Hành vi gợi cảm của nữ tiếp viên hàng không gây rúng động
Thứ năm, 02/04/2015 10:37

Mới đây, truyền thông Ba Lan đã phát đi những hình ảnh rất gợi cảm được cho là của những nữ tiếp viên hàng không Nga và gây bất ngờ cho rất nhiều người.

Hình ảnh gợi cảm của nữ tiếp viên hàng không gây rúng động

Hình ảnh gợi cảm của nữ tiếp viên hàng không gây rúng động

Những hình ảnh gây sốc về những tiếp viên hàng không vừa được truyền thông Ba Lan cung cấp mới đây. Theo đó, một số nữ tiếp viên được cho là người Nga đã kéo váy lên khá cao và ngồi ở tu thế rất tự nhiên.

Trong một bức ảnh khác, 2 nữ tiếp viên hàng không có những hành vi khá gợi cảm ở nơi rất gần với buồng lái. Điều đặc biệt là có 2 nam giới ngay đằng sau bức ảnh này. Những bức ảnh này được chụp bởi thành viên phi hành đoàn và được đưa lên các trang mạng xã hội. Tờ báo FAKT của Ba Lan đã thu thập được và đăng tải chúng.

goi-cam1-xahoi.com.vn-1427942932

Hình ảnh gợi cảm của nữ tiếp viên hàng không gây rúng động

Những hình ảnh ‘mát mẻ’ của các tiếp viên hàng không gây sốc cho khá nhiều người. Nhưng từ năm 2011, một nữ tiếp viên của Cathay Pacific đã được nhìn thấy quan hệ tình dục trên máy bay với phi công.

Cả 2 người đã bị sa thải sau đó khi hãng này thừa nhận những hình ảnh đó là có thật. Tuy vậy, Cathay Pacific tuyên bố máy bay không hoạt động trong thời điểm xảy ra vụ việc. Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin đó là hành vi của một cặp vợ chồng. Người phi công khẳng định những hình ảnh đó bị đánh cắp từ máy tính cá nhân của anh.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tag: tiep vien hang khong , phi cong , hinh anh goi cam cua tiep vien hang khong , tiep vien , may bay , tai nan may bay , tin bao