Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 7 (20/5): Free style
Chủ nhật, 20/05/2012 21:06

Sau hơn 2 tuần nghỉ ngơi, 6 cặp thí sinh còn lại của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả những điệu dancesport quyến rũ và cuồng nhiệt trong đêm Free style tối nay.

Sau 6 tuần thi đầy căng thẳng và cũng không kém phần hấp dẫn, 10 cặp thí sinh đã chỉ còn lại 6 cặp nhảy, đêm thi thứ 7 này các đôi nhảy sẽ cho chúng ta thưởng thức những tiết mục gì? Hãy cùng đón xem đêm Free style của Bước nhảy hoàn vũ 2012 nhé.

Và Cặp đôi được yêu thích nhất của Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 6: Đêm điện ảnh là cặp nhảy Trương Nam Thành và Elena. Đây là lần đầu tiên chàng Nam vương điển trai này đạt được sự bầu chọn nhiều nhất từ khán giả.

Màn biểu diễn pha trộn giữa Qiuckstep và Jive của Trương Nam Thành đã lấy lòng được hầu hết tất cả khán giả

Cùng thưởng thức lại bài thi được khán giả yêu thích nhất tuần 6 của Trương Nam Thành và Elena:

1. Vân Trang - Vasil

Cặp thí sinh đầu tiên mở màn cho đêm thi tuần 7 là Vân Trang và Vasil với một điệu nhảy cực mới... điệu Hip hop trên nền bài hát The way I am.

4 gương mặt của hàng ghế nóng trong tuần 7 có sự thay đổi khá lớn đó là sự vắng mặt của nhạc sỹ Quốc Bảo và thay vào đó là 2 gương mặt cũng khá quen thuộc là nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và biên đạo múa Trần Ly Ly. Điệu Hip hop "sạch sẽ" của Vân Trang đã không thật sự tạo ấn tượng với BGK, tuy nhiên nhạc sỹ Hồ Hoài Anh vẫn thể hiện sự dễ tính của mình khi liên tục đỡ lời cho cặp thí sinh đầu tiên.

Số điểm BGK dành cho Vân Trang - Vasil: Chí Anh: 8, Khánh Thi: 8, Hồ Hoài Anh: 8, Trần Ly Ly: 8; Tổng điểm: 32 điểm.

2. Minh Quân - Nikoletta

Cặp đôi thứ 2 là chàng ca sỹ đáng yêu Minh Quân với một bài nhảy liên khúc gồm hàng loạt các điệu nhảy sôi động và nóng bỏng như Salsa, Rumba, Cha cha cha, Paso... và thậm chí có cả vài bước Ballet nữa.

Minh Quân đã thể hiện mình là một chàng ca sỹ không bao giờ cạn ý tưởng. Anh không chỉ khiến mọi người ngạc nhiên bởi một điệu nhảy khá đa dạng và bộ trang phục của một chàng bá tước châu Âu. Nhưng có lẽ bởi sự "ôm đồm" về số lượng điệu nhảy nên ý tưởng của bài nhảy cũng như kỹ thuật của chàng ca sỹ đã khiến BGK không thật hài lòng.

Điểm số của Minh Quân - Niki: Trần Ly Ly: 8, Hồ Hoài Anh: 9, Khánh Thi: 8, Chí Anh: 9; Tổng điểm: 34 điểm.

3. Minh Hằng - Atanas

Thí sinh nhiều lùm xùm nhất Bước nhảy hoàn vũ 2012, Minh Hằng lại tiếp tục kể cho mọi người một bài biểu diễn đầy ấn tượng, một câu chuyện tình mãnh liệt trên nền bài hát I got you thông qua bài múa đương đại cực chuyên nghiệp.

Và bài biểu diễn của Minh Hằng hầu hết dành được cảm tình của BGK duy có Khánh Thi cô không thật sự hài lòng với bài biểu diễn của Minh Hằng. Và điểm số của BGK cho Minh Hằng: Chí Anh: 9, Khánh Thi: 9, Hồ Hoài Anh: 9, Trần Ly Ly: 9; Tổng điểm: 36 điểm

4. Anh Thư _ Teodor

Cùng chọn thể loại múa đương đại cho đêm Free style, liệu bà mẹ 1 con nóng bỏng Anh Thư với sự giúp đỡ của Hồ Ngọc Hà có vượt qua được ấn tượng mà Minh Hằng đã tạo được ít phút trước?

Ý tưởng của Anh Thư khiến cho BGK khá mâu thuẫn, trong khi biên đạo múa Trần Ly Ly không cảm thấy sự kết nối giữa âm nhạc và bài múa thì Khánh Thi lại cảm thấy 1 bài nhảy hội tụ đủ 3 yếu tố: lạ, hay, ấn tượng là đã đủ cho 1 bài Free style tốt.

Số điểm của Anh Thư - Teodor: Chí Anh: 8, Khánh Thi: 9, Hồ Hoài Anh: 9, Trần Ly Ly: 8; Tổng điểm: 34 điểm.

5. Trương Nam Thành - Elena

Trương Nam Thành sẽ làm nóng đêm Free style với vũ điệu dân gian vui vẻ và sôi động của đất nước Bulgari với sự giúp đỡ của các bạn nhảy nước ngoài.

Bài nhảy "lạ lẫm" của Trương Nam Thành không được BGK đánh giá cao, thậm chí GK Chí Anh còn cho rằng điệu dân gian của Bulgari quá dễ so với năng lực của chàng Nam vương điển trai này.

Điểm số của Trương Nam Thành - Elena: Chí Anh: 9, Khánh Thi: 8, Hồ Hoài Anh: 8, Trần Ly Ly: 9; Tổng điểm 34 điểm. Điểm số trong đêm nay của Nam Thành không được cao như mong đợi.

6. Phương Thanh - Ivan

Chị Chanh sẽ biểu diễn tài năng múa của mình trong đêm free style này với một bài dân ca cực kỳ quen thuộc Ngồi tựa song đào. Khán giả sẽ phải giật mình khi không chỉ được xem Phương Thanh múa mà còn cả hát dân ca nữa.

Bài múa dân gian kết hợp với điệu Foxtrot chậm khiến cho BGK hoàn toàn bất ngờ và cực kỳ ngạc nhiên bởi ý tưởng tuyệt vời này. Sự tiến bộ cũng như bài biểu diễn của Phương Thanh đã gây bối rối cho BGK. Liệu chị Chanh có thể đạt được điểm tối đa?

Điểm số của Phương Thanh - Ivan: Trần Ly Ly: 9, Hồ Hoài Anh: 10, Khánh Thi: 9, Chí Anh: 10; Tổng điểm 38 điểm. Chí Anh luôn là vị giám khảo cực kỳ khó tính và hiếm khi có được điểm tuyệt đối của anh nhưng đêm nay Chí Anh đã phải "hào phóng" tặng điểm 10 cho "bài múa duyên dáng nhất từ đầu BNHV đến giờ" của chị Chanh.

Đêm Free style hôm nay quả thật mang lại nhiều bất ngờ và sự "chìm - nổi" bất thường của các cặp thí sinh. Hãy cùng chờ xem những thí sinh nào sẽ ở lại với BNHV 2012.

7. Phần thi đặc biệt

Phần thi với sự góp mặt của tất cả 6 cặp thí sinh của đêm nay điệu Valse Vienna trên nền nhạc Hijo De La Luna. Bài biểu diễn nhẹ nhàng nhưng đẹp mặt và cao hơn cả nó thể hiện tình bạn tuyệt vời của các thí sinh.

Kết quả của các thí sinh trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 7:

STT Tên các thí sinh Điểm số BGK Số hạng
1 Phương Thanh - Ivan 38 6
2 Minh Hằng - Atanas 36 5
3 Minh Quân - Nikki 34 4
4 Anh Thư - Teodor 34 4
5 Trương Nam Thành - Elena 34 4
6 Vân Trang - Vasil 32 1

Trong khi chờ đợi kết quả của đêm nay, A hậu Hoàng Yến, ca sỹ Uyên Linh đã giúp sân vận động quần ngựa thêm sôi động với bài hát Merci:

Á hậu Hoàng Yến khoe dáng nóng bỏng trong điệu Rumba

Tuy là phần biểu diễn của khách mời nhưng NTK Đức Hùng đã khiến mọi người ngạc nhiên với điệu Rumba trên nền nhạc dân ca Người ơi đừng về:

Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 7 đã chứng kiến màn biểu diễn chưa thật thuyết phục của Minh Quân và Vân Trang. Người hâm mộ của cô diễn viên 9x đáng yêu phải ngậm ngùi tạm biệt Vân Trang tại đây.

Mèo mập mạp
Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 7 , Video Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 7 , Free style