Trực tiếp Bước nhảy Hoàn vũ 2012 tuần 3 (8/4)
Chủ nhật, 01/04/2012 21:11

Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ lại tái ngộ với các khán giả vào tối nay (8/4) trên kênh VTV3. Hãy cùng đón chờ những màn biểu diễn nóng bỏng của 10 cặp đôi ngôi sao trong đêm thi thứ 3 này nhé.

Mời các bạn ấn F5 để liên tục cập nhật

Đêm thi thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã tạo được những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình với màn biểu diễn của anh chàng "ca sỹ lắm chiêu" Minh Quân hay bài biểu diễn sôi động được đánh giá là "chất" của Vân Trang... đồng thời cũng gây ra một áp lực không nhỏ với 8 cặp thí sinh còn lại. Mặc dù có 1 tuần "xả hơi", nhưng các thí sinh "ngôi sao" của Bước nhảy hoàn vũ đều đã dốc toàn lực luyện tập cho đêm thi thứ 3, thậm chí Anh Thư Minh Hằng còn bị chấn thương khi luyện tập!

Cặp đôi đứng đầu về điểm số trong đêm thi thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2012

Có thể nói đêm thi thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ 2012 có một vai trò khá quan trọng, bởi sau đêm thi này chúng ta sẽ phải chia tay với 1 cặp thí sinh có tổng điểm và số lượng bình chọn của khán giả thấp nhất (50% tổng điểm đêm thi thứ 2 và thứ 3, 50% là bình chọn của khán giả).

Cặp thí sinh được khán giả yêu thích nhất trong đêm thi thứ 2 cũng chính là chàng ca sỹ lắm chiêu Minh Quân và bạn nhảy Niki

Màn biểu diễn độc đáo của Minh Quân trong đêm thi thứ 2

Hãy cùng thưởng thức những màn biểu diễn sôi động của 10 cặp thí sinh qua 2 hai điệu Rumba (thuộc dòng Latin) và Quickstep (thuộc dòng Standard) trong đêm thi loại trực tiếp đầu tiên diễn ra tối nay:

Cặp thí sinh mở màn cho đêm thi tối nay chính là Hoàng My và Hristo với điệu Rumba uyển chuyển qua bài hát Vien M' Embassder. Và điệu nhảy của Hoàng My đã nhận được cả khen và chê từ phía ban giám khảo.

Đêm thi trước Hoàng My đã kể lại câu chuyện tình giữa nàng y tá và một anh lính...

Cả 2 vị giám khảo là Khánh Thi và nhạc sỹ Quốc Bảo đều rất xúc động với sự lãng mạn của bài hát mà Hoàng My lựa chọn nhưng điệu nhảy của cô vẫn còn thiếu chút cảm xúc và một cái kết chưa thật ấn tượng.

Còn trong đêm thi thứ 3 này Hoàng My hóa thân thành nữ thần biển cả quyến rũ

Riêng giám khảo khó tính Chí Anh lại khiến Hoàng My vui mừng hơn với lời khen về trang phục tuyệt vời và những động tác được đánh giá là khá tốt chỉ thiếu đi 1 chút "tình cảm".

Bài thi lãng mạn của Hoàng My

Số điểm của Hoàng My được BGK đánh giá là: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 7, Quang Dũng: 7. Và tổng điểm của Hoàng My đêm nay là 31 điểm. Có vẻ như bài thi lần này chưa thật sự giúp cho Hoàng My thoát khỏi áp lực cuối bảng.

Cặp thi số 2 của đêm nay là cặp đôi đứng đầu của đêm thi trước Minh Quân và Nicki. Chàng ca sỹ Minh Quân lại tiếp tục khiến cho khán giả vui vẻ với điệu nhảy quickstep tươi vui và hình ảnh hài hước của vua hề Sác lô.

Một lần nữa "chiêu trò" và năng khiếu khiêu vũ đã giúp Minh Quân lấy lòng BGK và khán giả

Phần đánh giá của ban giám khảo cho Minh Quân rất ưu ái. Đạo diễn Quang Dũng đã phát huy vai trò của mình, mang sự hài hước đến cho đêm diễn, khi Dũng "khùng" muốn trừ một điểm "vì bạo hành thú vật". Cả 3 vị giám khảo còn lại đều đánh giá Minh Quân diễn được, nhảy được...

Thưởng thức vua hài Sác lô Minh Quân 

Điểm của BGK dành cho Minh Quân: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 9, Quang Dũng: 8. Vậy là số điểm của Minh Quân không được bằng với điệu Cha cha cha, anh chỉ được 33 điểm. 

Cặp đôi số 3 của đêm nay chính là chị Chanh và bạn nhảy trẻ tuổi Ivan. Khán giả sẽ được nhìn thấy một Phương Thanh hoàn toàn mới, mềm mại, dịu dàng trong điệu Rumba. Phương Thanh cũng bật mí Rumba của Phương Thanh sẽ rất khác với sự" máu lửa bản sắc" của chị Chanh. Phương Thanh vào vai một Bondgirl với bài hát khá "lạ" đối với Rumba - Golden eyes.

Nếu hình ảnh của Phương Thanh trong đêm thi trước dịu dàng và yêu kiều

Vừa mở đầu, Phương Thanh đã gặp phải "tai nạn" ngã trên sõng soài trên sàn diễn, thế nhưng chị hầu như không bị ảnh hưởng nhiều. Bài nhảy của Phương Thanh vẫn rất "mạo hiểm" giống như tuần thi trước, theo như chị Chanh thì tiết mục của chị "không đẹp nhưng độc". Các giám khảo đều thể hiện sự yêu thích đối với bài biểu diễn của Phương Thanh.

Thì trong đêm thi tối nay Phương Thanh lại nóng bỏng và có phần mạo hiểm hơn nữa

Điệu Rumba "không đẹp nhưng độc" của chị Chanh

Số điểm BGK dành cho Phương Thanh và Ivan là: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 8, Quang Dũng: 7. Tổng điểm của Phương Thanh là 31 điểm, đạo diễn Dũng "khùng" đã giữ lời hứa "trừ 2 điểm vì sợ mất diễn viên của mình".

Cặp đôi thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ đêm thi thứ 3 này là Huỳnh Đông và Rusina với điệu Quickstep sôi động trên nền nhạc Are you gonna be my girl? Anh chàng "hai lúa" Huỳnh Đông đã gây ấn tượng mạnh mẽ với điệu nhạc đậm chất rock và màn chơi guitar... bằng chân của bạn diễn.

Màn biểu diễn guitar bằng... chân bạn nhảy của chàng "dân chơi hai lúa" Huỳnh Đông.

Ban giám khảo đều bị ấn tượng bởi phần diễn của Huỳnh Đông. Hình ảnh của chàng "hai lúa" Huỳnh Đông trong đêm nay đã trở thành chàng dân chơi đáng yêu.

Chàng "dân chơi hai lúa" Huỳnh Đông có số điểm ngang hàng với "vua hề Sác lô Minh Quân"

Điểm số của BGK: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 8, Quang Dũng: 9 và với điểm số này Huỳnh Đông đang đứng ngang cơ với cặp nhảy Minh Quân, 33 điểm.

Cặp đôi tiếp theo là Ngọc Ngoan và Vasela với điệu Rumba trên nền nhạc bài tình ca nổi tiếng mọi thời đại Right here waiting for you. Bài biểu diễn của Ngọc Ngoan và bạn diễn khiến khán giả và BGK có chút thất vọng.

Bài biểu diễn "Ngọc Ngoan right here waiting for... bạn nhảy"

Tạo hình của Ngọc Ngoan có một sự lặp lại khá thú vị, gần giống với hình ảnh của giám khảo Chí Anh trong đêm diễn mở màn. Và giám khảo Chí Anh cho rằng Ngọc Ngoan quá thụ động, còn đạo diễn Quốc Bảo lại đánh giá hình ảnh của Ngọc Ngoan không có tính đặc sắc và quá chung chung.

Hình ảnh của Ngọc Ngoan trong buổi tổng duyệt của đêm thi thứ 3

Số điểm của GK cho Ngọc Ngoan: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 8, Quang Dũng: 8. Và tổng số điểm của Ngọc Ngoan là 32 điểm, BGK đã khá "rộng rãi" với chàng diễn viên điển trai này.

Sau Ngọc Ngoan, cặp đôi Vân Trang cũng đang nằm trong Top 3 đầu bảng. Gây ấn tượng với điệu nhảy "cực chất" trong đêm thi thứ 2, Vân Trang sẽ tiếp tục tặng khán giả một bài thi sôi động với điệu Quickstep trong hình dáng một cô bé... quàng khăn đỏ.

Cô bé quàng khăn đỏ Vân Trang

Bài nhảy của "Cô bé quàng khăn đỏ nhí nhảnh Vân Trang" 

Bài diễn của Vân Trang cũng khiến BGK ấn tượng không kém so với đêm diễn trước và điểm số của Vân Trang đêm nay là: Chí Anh: 9, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 8. Quang Dũng: 9. Tổng điểm của Vân Trang hiện tại là 35 điểm và đảm bảo cho cô diễn viên này chiếc vé vào những đêm thi tiếp theo.

Siêu mẫu Anh Thư và Teodor đã phải luyện tập rất vất vả cho điệu nhảy Rumba tối nay. Bài diễn của cặp nhảy này sẽ được thể hiện trên nền của bài tình ca buồn Song from the secret garden.

Câu chuyện về "Nàng vệ nữ Anh Thư cùng người tình trong khu vườn bí mật"

Bài biểu diễn của Anh Thư đã khiến cho BGK có những ý kiến trái ngược nhau. Khánh Thi thì cảm thấy vỡ òa bởi tình yêu mà Anh Thư thể hiện, còn giám khảo Chí Anh lại cảm thấy mãi đến khi Anh Thư và bạn nhảy trao nhau nụ hôn thì anh mới hiểu đó là tình yêu. Tuy nhiên có thể nói bài biểu diễn này của Anh Thư đã xứng đáng với công sức mà cô đã bỏ ra suốt 2 tuần qua.

Số điểm của BGK dành cho Anh Thư: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 9, Quang Dũng: 8 và tổng điểm của cô siêu mẫu này là 33 điểm.

Cặp đôi tiếp theo là trong đêm thi tối nay có thể nói là một cặp đôi khá "xui xẻo", Minh Hằng và Atamas với điệu Quickstep sôi động trên nền bài hát Fat Sam's Grand Slam.

Búp bê dễ thương Minh Hằng

Câu chuyện tình yêu của búp bê Minh Hằng và chàng bối bàn Atanas khiến giám khảo Khánh Thi phải thốt lên "quá dễ thương". Nhờ có bài hát đáng yêu và sôi động Fat Sam's grand slam Minh Hằng đã khiến tất cả giám khảo đều yêu mến thậm chí Chí Anh đã nói Minh Hằng có quyền hy vọng được nhảy ở vòng trong.

Điệu nhảy của "Búp bê Minh Hằng" đáng yêu

Và điểm số BGK cho Minh Hằng: Chí Anh: 9, Quốc Bảo: 10, Khánh Thi: 9, Quang Dũng: 9. Và Minh Hằng là thí sinh đầu tiên nhận được điểm 10 trong Bước nhảy hoàn vũ 2012. Tổng điểm của Minh Hằng là 37 điểm.

Trong buổi tổng duyệt Trương Nam Thành đeo kính càng giống một thầy giáo

Cặp đôi nổi tiếp Minh Hằng sẽ là Nam vương Trương Nam Thành với điệu nhảy của tình yêu, điệu Rumba trên nền nhạc Dancing. Trương Nam Thành hết sức tự tin với điệu vũ Rumba cũng những cú xoay tuyệt đẹp.

Thầy giáo Trương Nam Thành quyến rũ

Và Nam Thành khiến BGK khen ngợi hết lời thậm chí giám khảo Khánh Thi còn muốn mời Nam Thành làm bạn nhảy của mình, một điệu Rumba tuyệt vời kết hợp hoàn hảo giữa dancesport và bale đã giúp Nam Thành đạt được 36 điểm từ giám khảo: Chí Anh: 9, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 10, Quang Dũng 9.

Tuấn Tú sẽ là thí sinh cuối cùng của đêm thi tối nay với điệu Quickstep nhịp nhàng trên nền nhạc Umbrella. Phần biểu diễn khá sôi động của Tuấn Tú khiến khán giả hò reo không ngừng.

Chàng MC điển trai Tuấn Tú

Sau hàng loạt scandal giữa Tuấn Tú và Bước nhảy hoàn vũ sau đêm thi thứ 2, đạo diễn Quang Dũng vẫn đánh giá mạnh mẽ đối với Tuấn Tú, "không thuộc nhóm nhảy tốt và không giành được sự nể phục từ khán giả hay là từ bản thân tôi" nhưng anh có được cái duyên của người được mọi người yêu thích. 

Điểm số của Tuấn Tú trong đêm thi Quickstep là 4 số 8 và kết quả là 32 điểm. Chàng MC điển trai rất tự tin có khả năng vào vòng trong bởi "khán giả yêu Tuấn Tú".

Bảng điểm của 10 cặp đôi sau 2 đêm thi của Bước nhảy hoàn vũ 2012 là:

STT Tên thí sinh Tổng điểm 2 đêm thi Điểm của BGK
1 Vân Trang 69 10
2 Minh Hằng 69 10
3 Minh Quân 68 8
4 Trương Nam Thành 67 7
5 Huỳnh Đông 65 6
6 Anh Thư 65 6
7 Quách Ngọc Ngoan 63 4
8 Phương Thanh 63 4
9 Tuấn Tú 62 2
10 Hoàng My 61 1

Đêm thi thứ 2 đã kết thúc và cặp đôi đầu tiên phải chia tay với Bước nhảy hoàn vũ 2012 là Hoàng My và Hristo. Với tổng điểm của 2 đêm thi là 61 điểm Á hậu Hoàng My rơi nước mắt khi nói lời tạm biệt với khán giả sau hơn 1 tháng nỗ lực tập luyện.

Thanh Mai
Tag: Bước nhảy hoàn vũ tuần 3 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 3 , Video Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 3 , Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ