Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2
Chủ nhật, 25/03/2012 21:19

10 cặp đôi sáng giá sẽ làm rung động sân vận động Quần Ngựa tối nay với những vũ điệu quyến rũ trong đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Đêm khai mạc của Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã chưa khiến cho người hâm mộ cảm thấy hài lòng thậm chí còn làm dấy lên không biết bao nhiêu câu hỏi và scandal xung quanh chương trình này. Tối nay 10 cặp đôi ngôi sao Minh Hằng, Quách Ngọc Ngoan, Phương Thanh, Huỳnh Đông, Trương Nam Thành, Vân Trang, Minh Quân, Hoàng My, Anh Thư, Tuấn Tú  sẽ tham dự vào đêm thi đâu tiên của mình.

Đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ được làm nóng bởi sự nóng bỏng, trẻ trung và sôi động của điệu vũ Cha cha cha hợp với sự quyến rũ, mềm mại đậm chất lãng mạn của điệu Valse.

Điệu nhảy khởi động của cặp MC dễ thương Nguyên Vũ - Thanh Vân

Hãy cùng xem 10 cặp đôi có thể truyền cảm hứng cho khán giả qua những bước nhảy hoàn mỹ của mình không nhé:

Giải bình chọn Cặp đôi được yêu thích nhất tuần vừa rồi đã thuộc về cặp nhảy của nữ diễn viên Vân Trang.

Cặp nhảy Vân Trang được yêu thích nhất tuần 1 của Bước nhảy hoàn vũ 2012

Cặp nhảy đầu tiên mở đầu cho đêm nay là người mẫu Anh Thư với bài hát See the day, ca sỹ trình bày Anh Trà. Anh Thư đã mở đầu Bước nhảy hoàn vũ với điệu Valse dịu dàng với rất nhiều vòng xoay. Và ban giám khảo nhận xét:

Anh Thư thực hiện điệu Valse rất uyển chuyển và mềm mại

Chí Anh: Anh Thư có thể nhảy khá hơn so với những gì cô thể hiện trong điệu Valse này có lẽ do cô có chút căng thẳng.

Nhạc sỹ Quốc Bảo: Có thể châm chước cho lỗi nhảy nhanh của Anh Thư do tâm lý của người diễn đầu.

Dũng "khùng": Đạo diễn Dũng "khùng" bị bất ngờ với những gì mà Anh Thư đã thể hiện trong bài thi đầu tiên này.

Khánh Thi: Cô vẫn chưa hiểu được những gì mà Anh Thư muốn truyền đạt qua điệu nhảy tuy nhiên Anh Thư vẫn khiến cho BGK khá hài lòng với phần biểu diễn của mình.

Số điểm của BGK dành cho cô siêu mẫu này là Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi 8, Dũng "khùng": 8. Vậy Anh Thư đã mở đầu Bước nhảy hoàn vũ khá ổn với tổng điểm 32.

Điệu valse mềm mại của Anh Thư

Điệu Cha cha cha sôi động của cặp nhảy Tuấn Tú là phần thi thứ 2 của đêm nay được thể hiện dưới nền nhạc của ca khúc You want it. 

Khánh Thi: Tuấn Tú rất đáng yêu với hành động "chu mỏ" thể hiện sự quyết tâm của mình.

Dũng "khùng": Tuấn Tú có thể không giành được số điểm cao của vị đạo diễn hài hước này với phần trình diễn của mình.

Số điểm của BGK dành cho cặp đôi Tuấn Tú là: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 7, Khánh Thi: 8, Dũng "khùng": 7, Tổng điểm: 30

Tuấn Tú đã gặp sự cố với chiếc thắt lưng của mình

Cặp đôi thứ 3 sẽ làm nóng đêm thi tuần thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ là ca sỹ Phương Thanh và người bạn nhảy đẹp trai Ivan, trẻ hơn cô đến 20 tuổi. Cô ca sỹ cá tính này đã phải bắt đầu bài tập luyện của mình bằng cách tập uốn dẻo để chuẩn bị cho điệu Valse lãng mạn của mình đêm nay.

Điệu Valse uyển chuyển với những cú xoay ấn tượng của Phương Thanh đã khiến BGK phải "giật mình"

Chí Anh: Phương Thanh khá căng thẳng khi bước vào khúc dạo đầu nhưng sau cú nhấc điêu luyện và xoay trên cao khá "mạo hiểm" cô đã cười rất tươi.

Quốc Bảo: Phương Thanh là ca sỹ rock nên khi nhảy Valse của cô cũng mang đầy tinh thần rock.

Phần chấm điểm của BGK: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 8, Dũng "khùng": 8, Tổng điểm của Phương Thanh là 32.

Phương Thanh đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên trước hình tượng mới đầy dịu dàng và mềm mại với điệu Valse trên nền nhạc của bài hát I see you.

Ngôi sao của bộ phim Thiên mệnh anh hùng sẽ là cặp đôi thứ 4 của đêm thi này. Vũ điệu Cha cha cha dưới nền nhạc của bài hát She is the lady sẽ mang đến cho khán giả những giây phút nhộn nhịp.

Khánh Thi: Điệu nhảy của anh vui nhưng mà hơi cứng.

Dúng "khùng": vị giám khảo vui tính đã ví phần biểu diễn của chàng diễn viên giản dị, mộc mạc Huỳnh Đông là "tay chơi hai lúa".

Và BGK của Bước nhảy hoàn vũ đã dành cho Huỳnh Đông số điểm: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 7, Dúng "khùng": 9. Cặp nhảy của chàng diễn viên "nông dân" Huỳnh Đông là cặp đầu tiên giành được điểm 9 từ BGK và tổng điểm của anh là 32.

Phần thi của chàng "tay chơi hai lúa" Huỳnh Đông

Cặp tiếp theo của BNHV là Hoàng My với điệu Valse trong giai điệu nhẹ nhàng There'll you be. Khác với các đôi nhảy khác, Hoàng My gây ấn tượng cho khán giả với bộ trang phục nhảy của một nữ y tá và bạn nhảy của cô vào vai một chàng lính điển trai.

Chí Anh: Chàng kiện tướng dance sport rất ấn tượng với bộ trang phục của Hoàng My và cặp nhảy của cô là cặp nhảy Valse chậm đẹp nhất từ đầu đêm diễn đến giờ. Tuy nhiên thì Hoàng Mỹ lại quá "khiêm tốn" khi những bước nhảy của cô được đánh giá là hơi ít.

Quốc Bảo: Nhạc sỹ cũng có nhận xét giống như Chí Anh.

Số điểm của Hoàng My trong đêm nay là: Chí Anh: 8, Quốc Bảo 7, Khánh Thi: 7, Dũng "khùng": 8. Tổng điểm của cô Á hậu xinh đẹp này là 30 đồng điểm với cặp đôi của Tuấn Tú.

Vậy là sau phần trình diễn của 5 đôi nhảy đầu tiên, kết quả của các cặp nhảy cũng đang sát nút nhau với 3 cặp được 32 điểm và 2 cặp được 30 điểm.

Đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã lựa chọn 2 điệu nhảy cơ bản của dance sport là Valse và Cha cha cha để thách thức các thí sinh. Và cặp nhảy thứ 6 của đêm nay là anh chàng lắm chiêu Minh Quân với vũ điệu sôi động Cha cha cha với bài hát Love Potion No 9.

Khánh Thi: Bộ trang phục của Minh Quân rất rực rỡ với màu đỏ chói lóa và các động tác cùng kỹ thuật nhảy của Minh Quân cũng rất tốt.

Dũng "khùng": Anh cho rằng Minh Quân rất có khiếu làm đạo diễn và anh hoàn toàn xứng đáng với biệt danh "lắm chiêu" của mình khi anh thể hiện ý tưởng "showbiz bị bệnh cũng hoành tráng hơn người thường".

Chí Anh: Các phần biểu diễn của Minh Quân rất ổn nhưng Chí Anh chưa cảm nhận được lửa tỏa ra từ chàng ca sỹ lắm chiêu này.

Điểm số mà BGK dành cho Minh Quân là: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 9, Dũng "khùng": 9. Với số điểm này cặp đôi của Minh Quân đã đạt được tổng số 35 điểm.

Là cặp đôi diễn ngay sau Minh Quân sẽ phải gặp rất nhiều áp lực, Nam vương Trương Nam Thành cũng rất hồi hộp và cố hết sức thể hiện bài thi lần này. Với giai điệu nhẹ nhàng buồn sâu lắng của A time for us khán giả lại đắm mình trong câu chuyện tình được kể bằng những động tác mềm mại của điệu Valse do cặp nhảy Trương Nam Thành thể hiện.

Khánh Thi: Nam Thành rất biết dẫn và tai nghe nhạc rất khá nhưng khung nhảy của anh vẫn còn cần cố gắng hơn.

Quốc Bảo: Anh đánh giá Nam Thành đã hơi quá căng thẳng anh hy vọng Nam Thành thể hiện được nhiều hơn thế.

Dũng "khùng": Đạo diễn sẽ cộng thêm 1 điểm vào sự nam tính và chân thành cho chàng Nam vương Trương Nam Thành.

Phần điểm đánh giá của BGK cho Trương Nam Thành: Chí Anh: 7, Quốc Bảo: 7, Khánh Thi: 8, Dũng "khùng": 9. Điểm 9 của đạo diễn Quang Dũng đã giúp tổng số điểm của chàng Nam vương này đạt mức 31.

Câu chuyện tình kết hợp giữa Beauty And The Beast và Romeo và Juliette của Trương Nam Thành

Phần thi tiếp theo sẽ thuộc về cặp đôi được yêu thích nhất tuần đầu của Bước nhảy hoàn vũ 2012, Vân Trang. Bài thì tuần thứ 2 của Vân Trang sẽ là điệu nhảy sexy Cha cha cha với nhạc phẩm Black or white.

Dũng "khùng": Anh rất ấn tượng với màn kết của Vân Trang và anh cho rằng màn biểu diễn này là màn biểu diễn hoàn hảo.

Khánh Thi: Vân Trang nhận được lời nhận xét rất tốt từ nữ kiện tướng dance sport.

Chí Anh: Sau 2 lần đùn đẩy thì vị giám khảo trẻ tuổi đã dành cho cặp nhảy của Vân Trang một từ nhận xét thôi: "Chất".

Và số điểm của cặp nhảy Vân Trang: Chí Anh: 9, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 8, Dũng "khùng": 9 và tổng điểm của cô diễn viên xinh đẹp là 34 điểm.

Chỉ còn lại 2 thí sinh nữa thôi là Bước nhảy hoàn vũ 2012 đêm thi đầu tiên sẽ kết thúc. Cặp nhảy tiếp theo tham gia cuộc thi tối nay sẽ là "cậu bé lớn xác" Quách Ngọc Ngoan. Điệu Valse mềm mại trên nền nhạc của bài hát Love aren't here any more.

Nhận xét cho điệu nhảy của Ngọc Ngoan:

Dũng "khùng": Đạo diễn nhận thấy Ngọc Ngoan đã thể hiện diễn xuất quá "ngầu" khiến người xem có chút nặng nề.

Khánh Thi cũng đồng tình với đạo diễn Quang Dũng.

Và tổng điểm của cặp nhảy Quách Ngọc Ngoan là: Chí Anh: 7, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 8, Dũng "khùng": 8, tổng số là 31 điểm. 

Và cặp đôi cuối cùng của đêm thi là cặp nhảy Minh Hằng với vũ điệu Cha cha cha trên nền nhạc Latin sôi động Oye como va. Sau những lùm xùm mà Minh Hằng gặp phải từ sau đêm biểu diễn khai mạc, điệu nhảy lần này của Minh Hằng đã ghi dấu ấn với BGK ra sao?

Quốc Bảo: Nhạc sỹ quyết định tặng cho cô ca sỹ này 1 điểm cho tiết mục "tốt vừa phải" cuối cùng.

Chí Anh: Anh hy vọng Minh Hằng làm được nhiều hơn thế

Dũng "khùng": Anh cũng hy vọng nhiều hơn và anh giải thích điểm anh cho thấp là để hy vọng nhiều hơn từ lần biểu diễn sau của cô.

Khánh Thi: Nữ kiện tướng cho rằng Hằng đã bước nhiều hơn nhảy và cô đã không đưa được điệu nhảy lên đến độ nóng mà nó cần có.

Và điểm số dành cho cô ca sỹ cứng cỏi Minh Hằng là: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 8. Dũng "khùng": 8, tổng điểm: 32. Điểm số mà BGK  đưa ra có vẻ "rộng rãi" hơn hẳn so với những lời nhận xét trước đó.

Minh Hằng thể hiện một điệu nhảy "tốt vừa phải"

Vậy là sau 10 đôi nhảy thể hiện điệu Valse và Cha cha cha đêm này của Bước nhảy hoàn vũ 2012 thì vị trí của họ như sau:

1. Minh Quân: 35

2. Vân Trang: 34

3. Anh Thư: 32

4. Phương Thanh: 32

5. Huỳnh Đông: 32

6. Minh Hằng: 32

7. Nam Thành: 31

8. Ngọc Ngoan: 31

9. Tuấn Tú: 30

10. Hoàng My: 30

Sam Sam
Ảnh: Duongdtvn
Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2 , Bước nhảy hoàn vũ đêm thi thứ nhất , Video Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2 , Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ 2012