Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 6 (29/4): Đêm điện ảnh
Chủ nhật, 29/04/2012 21:08

Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã bắt đầu bước đến những vòng thi gay cấn và cũng rất đặc sắc, với những chủ đề thú vị. Hãy cùng đắm chìm trong những điệu nhảy đẹp trên nền của các ca khúc nhạc phim bất hủ trong Đêm điện ảnh tối nay nhé.

Ấn F5 để liên tục cập nhật

Có thể nói Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 5 đã thành công rực rỡ với chủ đề Đêm vũ hội hóa trang. Những hình ảnh tươi vui và không khí rạo rực ấy có tái hiện trong tuần 6 này? Với chủ đề Đêm điện ảnh, 7 cặp thí sinh còn lại của Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ đem đến cho chúng ta những bất ngờ gì?

Đêm vũ hội hóa trang tuần trước đã rất thành công

Đặc biệt, trong Bước nhảy hoàn vũ tuần này chúng ta sẽ được đón chào một gương mặt "mới mà không mới" trên dãy ghế quyền lực, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh. Cặp nhảy Minh Hằng - Atanas đã 2 tuần liên tiếp đạt danh hiệu Cặp đôi được yêu thích nhất, nhưng sau những nghi vấn giả đau chân đang rộ lên tuần vừa rồi, liệu Minh Hằng có còn được khán giả yêu thích và ủng hộ như trước?

Và tuần này, Cặp đôi được yêu thích nhất đã thuộc về cặp nhảy Anh Thư - Teodor. Hình ảnh của siêu mẫu Anh Thư trong đêm nay vẫn rất quyến rũ một cô gái da màu bốc lửa.

Hình ảnh của Cặp đôi được yêu thích nhất Anh Thư và Teodor trong Bước nhảy hoàn vũ tuần 5

Cặp nhảy đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ đêm nay là Trương Nam Thanh - Elena, một bài biểu diễn pha trộn giữa Quickstep, Jive. Cặp đôi sẽ biểu diễn một cậu chuyện tình yêu kinh điển từ bộ phim Greas với sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng John Travolta trên nền bài hát You're the one that i want.

Phần biểu diễn của Trương Nam Thành từ những số đầu tiên đến giờ luôn làm BGK cũng như khán giả hài lòng. Tuy bài biểu diễn hôm nay của Nam Thành vãn còn chút thiếu sót nhưng sự háo hức và vui vẻ của anh vẫn được lòng tất cả mọi người.

Và số điểm của Trương Nam Thành: Chí Anh: 9, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 9, Hoài Anh: 9 và Tổng điểm của Nam Thành là 36 điểm, một số điểm rất cao.

Cặp đôi thứ 2 sẽ thể hiện lại câu chuyện cảm động về một người thầy với điệu nhảy đặc biệt đã cảm hóa được học sinh của mình, Take the lead. Vân Trang và bạn nhảy Vasil sẽ thể hiện một điệu Tango nóng bỏng, quyến rũ nhưng vẫn ẩn chứa sự mạnh mẽ qua giai điệu Latin của bài hát Asi Se Baila Del Tango.

Take the lead: khi không thể nói hãy dùng âm nhạc để lên tiếng

Điệu nhảy của Vân Trang đã gây ấn tượng rất tốt với BGK, nhưng bài biểu diễn này vẫn gây ra một màn tranh luận nho nhỏ giữa 3 GK nam và GK Khánh Thi.

Số điểm của BGK giành cho Vân Trang - Vasil: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 9, Hoài Anh: 9 và Tổng điểm của cô diễn viên 9X này là 35 điểm.

Bộ phim tình cảm giữa cô học trò và người thầy dạy nhảy của mình với cái tên khá kêu Dirty Dancing sẽ được Huỳnh Đông và Rusina thể hiện trong đêm nay. Chàng diễn viên ngô ngố Huỳnh Đông và bạn nhảy Rusina đã trình diễn điệu Salsa trên nền bản soundtrack cực kỳ nổi tiếng (Now i have) The time of my life.

Bài nhảy của Huỳnh Đông đã không thật sự hoàn toàn tốt, và đặc biệt phần biên đạo bài nhảy của anh cần phải chú ý thêm. Và số điểm BGK dành cho Huỳnh Đông: Chí Anh: 8, Quốc Bảo:8, Khánh Thi: 8, Hồ Hoài Anh: 8 và Tổng điểm: 32 điểm.

Phần tiếp theo của BNHV tuần thứ 6 sẽ là một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm trong loạt phim thám hiểm nổi tiếng Indiana Jones. Hình ảnh cô gái da màu quyến rũ Anh Thư thể hiện sự hoang dã với điệu Paso trên nền bài hát Rider March.

Anh Thư vẫn gây ấn tượng với BGK bởi hình thể quyến rũ và biểu hiện đầy sắc sảo. Thậm chí GK Quốc Bảo còn phá luật cộng 1 điểm cho cô bởi những cảm hứng mà Anh Thư đã truyền cho anh.

Điểm số của Anh Thư trong đêm nay: Chí Anh: 9, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 9, Hồ Hoài Anh: 10 và Tổng điểm của cô: 37 điểm. Đây là điểm số cao nhất mà Anh Thư đạt được sau 6 tuần thi cũng là điểm số cao nhất trong số 3 cặp nhảy đã trình diễn đêm nay.

"Nữ hoàng mạo hiểm" của BNHV 2012, ca sỹ Phương Thanh sẽ trình diễn câu chuyện về người anh hùng của dân tộc thông qua soundtrack chính của bộ phim The Marsk of Zoro, Spanish Tango.

Phương Thanh lại tiếp tục gây kinh ngạc với những cú xoay liên tiếp "kinh hồn". Điệu nhảy của Phương Thanh đã khiến GK Hồ Hoài Anh khâm phụ đến 2 lần và anh hé lộ "tôi đã cho Phương Thanh điểm 10 ở trong tim mình".

Cặp đôi Phương Thanh - Ivan luôn là một cặp đôi liều lĩnh nhưng vẫn rất dễ thương của BNHV 2012. và điểm số mà BGK dành cho Phương Thanh: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 9, Hồ Hoài Anh: 10 và Tổng điểm của chị Chanh là 35 điểm.

Câu chuyện tình lãng mạn nhất thế kỷ The Moulin Rouge (Cối xay gió đỏ) sẽ được Minh Quân cùng cô bạn nhảy dễ thương Nikoletta thể hiện thông qua điệu Rumba cực kỳ lãng mạn.

Minh Quân đã thể hiện khả năng khiêu vũ cực kỳ tốt của mình trong đêm nay bởi một bài diễn "chân phương", không hề có chiêu trò gì. Một điều khá mới lạ với khán giả của BNHV mùa thi này.

Số điểm của BGK cho phần biểu diễn "chân phương" của Minh Quân: Chí Anh: 9, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 9, Hồ Hoài Anh: 10 và Tổng điểm: 37 điểm.

Một lần nữa làm cặp nhảy ra trình diễn cuối cùng, Minh Hằng và Atanas sẽ thể hiện câu chuyện tình yêu của một cặp vũ công nổi tiếng thế giới trong bộ phim kinh điển Dance with me.

Câu chuyện tình day dứt, đắm say được Minh Hằng và Atanas thể hiện qua điệu Rumba kết hợp với giai điệu dịu dàng của You're my everything khiến cho BGK cùng khán giả ngỡ ngàng và không còn bất cứ nhận xét nào ngoài những lời tán dương dành cho cô. Điệu nhảy cũng như những biểu cảm chân thật của Minh Hằng và bạn nhảy khiến cho mọi người cảm nhận được sâu sắc tình yêu là gì?

Phần trình diễn You're my everthing đầy xúc động của Minh Hằng và Atanas

Điểm số BGK dành cho Minh Hằng - Atanas: Chí Anh: 9, Quốc Bảo: 10, Khánh Thi: 10, Hồ Hoài Anh: 10 và Tổng điểm: 39 điểm. Minh Hằng một lần nữa lập được kỷ lục điểm cao nhất trong các đêm diễn BNHV 2012 từ đầu đến giờ.

STT Tên thí sinh Điểm của BGK Điểm quy đổi
1 Minh Hằng - Atanas 39 7
2 Anh Thư - Teodor 37 6
3 Minh Quân - Nikoletta 37 6
4 Nam Thành - Elena 36 4
5 Vân Trang - Vasil 35 3
6 Phương Thanh - Ivan 35 3
7 Huỳnh Đông - Rusina 32 1

Và một tiết mục đặc biệt trong đêm nay, một món quà bất ngờ dành cho khán giả của BNHV tuần 6 chính là màn song ca của cặp vợ chồng đẹp đôi nhất nhì Vbiz, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh với ca khúc Move like jagger.

Tiếp nối "món quà bất ngờ" Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh là một "món quà" đã được hé lộ trước, màn Tango cực nóng bỏng của nữ ca sỹ Yến Trang và bạn nhảy Alex. Cô ca sỹ này đã khiến BGK khá ấn tưởng bởi màn biểu diễn đầy tự tin và rất có thể cô ca sỹ cá tính này sẽ xuất hiện trong BNHV mùa sau.

Thật đáng tiếc khán giả đã phải chia tay cặp đôi Huỳnh Đông - Rusina. Chàng diễn viên hai lúa nhưng rất duyên Huỳnh Đông đã khá bình tĩnh tiếp nhận kết quả đêm nay. Huỳnh Đông chia sẻ anh cảm thấy "tâm phục khẩu phục" bởi anh đã không thể dành nhiều thời gian để tập luyện như các thí sinh khác.

Mèo Ú
Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 6 , Video Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 6