Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 4 (15/4)
Chủ nhật, 15/04/2012 21:33

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã vượt qua 3 đêm thi gay cấn. Chúng ta sẽ cùng gặp lại 9 cặp nhảy ngôi sao đầy quyến rũ vào đêm thi tối nay (15/4), đêm thi của vũ điệu nóng bỏng Jive và Tango.

Bước nhảy hoàn vũ 2012 vừa bước qua đêm thi loại trực tiếp đầu tiên, khán giả đã phải nói lời tạm biệt với đôi nhảy Á hậu Hoàng My và bạn nhảy Hristo, nhưng đồng thời cũng được chứng kiến màn bứt phá ngoạn mục của Minh Hằng và Atamas.

Hoàng My đã phải ngậm ngùi chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2012

Tối nay (15/4), Bước nhảy hoàn vũ sẽ tiếp tục hâm nóng không khí ngày chủ nhật  với 9 bài biểu diễn nóng bỏng qua hai điệu nhảy Jive và Tango. 9 cặp đôi quen thuộc đồng hành cùng 4 vị giám khảo, đặc biệt sự xuất hiện của đạo diễn Việt Tú, gương mặt "mới mà không mới" trong bộ tứ quyền lực, sẽ tạo ra một đêm thi đầy mong đợi. Đêm thi thứ 4 chúng ta sẽ tiếp tục phải chia tay với 1 đôi nhảy nữa, cái tên nào sẽ được viết tiếp vào "danh sách tử thần"?

Danh hiệu Cặp nhảy được yêu thích nhất Bước nhảy hoàn vũ 2012 đêm thi thứ 3 đã thuộc về Minh Hằng - Atamas.

Cặp đôi mở đầu đêm thi thứ 4 đầy khốc liệt này là Minh Hằng và Atamas. Minh Hằng đã tạo một bước đột phá khá lớn trong đêm thi thứ 3. Áp lực khi luyện tập đã khiến Minh Hằng bị chấn thương ở cổ chân, nhưng cô ca sỹ cứng cỏi này đã không chịu bỏ cuộc. Hãy cùng thưởng thức bài thi của MInh Hằng và Atamas qua vũ điệu vui nhộn Jive trên nên nhạc Bim Bam.

Nếu ở đêm thi thứ 3 Minh Hằng là cô búp bê váy hồng đáng yêu thì trong đêm nay, Minh Hằng và bạn nhảy đã hóa thân thành đôi bạn teen nhí nhảnh, đáng yêu. Cuối bài thi, Minh Hằng đã không đứng vững do vết thương ở cổ chân.

Các giám khảo rất ưu ái cho Minh Hằng bởi sự nỗ lực bất chấp chấn thương. Nhưng đạo diễn Việt Tú gương mặt mới trên ghế nóng đã cảnh báo cô về điểm số không cao đối với bài biểu diễn tối nay. Hy vọng khán giả có thể sẽ đưa Minh Hằng đi tiếp sau tối nay.

Và số điểm BGK dành cho Minh Hằng là Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 8, Việt Tú: 8 và tổng điểm của cô trong đêm nay là 32 điểm.

Cặp thí sinh thứ 2 tham gia đêm thi tối nay là Anh Thư và Teodor. Vũ điệu nóng bỏng Tango là thử thách của cặp đôi xinh đẹp này. Cặp đôi cũng đã phải trải qua chấn thương và sự cố trong suốt quá trình luyện tập cho Bước nhảy hoàn vũ. Vũ điệu nóng bỏng của Anh Thư sẽ được biểu diễn trên nền nhạc Bad Romance nổi tiếng của Lady Gaga.

GK Chí Anh cho rằng Tango là điệu nhảy dành cho Anh Thư. Đạo diễn Việt Tú khá nghiêm khắc cho rằng Anh Thư đã liều lĩnh với bản nhạc nền đầy cá tính Bad Romance.

Và số điểm cho Anh Thư: Chí Anh: 9, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 9, Việt Tú: 8; Tổng điểm: 35 điểm. Đây là điểm số cao nhất mà Anh Thư đạt được sau 4 đêm thi.

Cặp thí sinh thứ 3 của đêm diễn là chàng hai lúa Huỳnh Đông - Rusina. Vũ điệu lần này của họ là Jive và Huỳnh Đông sẽ trở thành chàng thủy thủ Popeye lực lưỡng đáng yêu quen thuộc trong bài hát Candy Man.

Nhạc sỹ Quốc Bảo ngập ngừng thú nhận anh vẫn là fan của "chàng thủy thủ Popeye" Huỳnh Đông. Mặc dù, Huỳnh Đông đã từng "than thở" khi luyện tập là điệu Jive quá nhanh nhưng anh vẫn thể hiện bài diễn của mình khá hoàn hảo. Tuy vậy, GK Chí Anh và Việt Tú lại đồng tình với nhau khi cho rằng Huỳnh Đông thiếu một chút "tự tin" trong bài diễn.

Số điểm của Huỳnh Đông: Việt Tú: 7, Khánh Thi: 9, Quốc Bảo: 9, Chí Anh: 8, Tổng điểm của BGK cho Huỳnh Đông là 33 điểm, một số điểm khá khiêm tốn.

Phần thi tiếp theo là Trương Nam Thành - Elena, 1 trong 2 cặp đôi dành được điểm 10 trong đêm thí thứ 3. Đêm nay, Nam Thành sẽ thể hiện sự nóng bỏng và quyến rũ của điệu Tango trên nền bài hát Tanguera.

Vị đạo diễn khó tính Việt Tú cuối cùng đã đưa ra một lời khen hiếm hoi, bài diễn quy tụ đủ cả 2 yếu tố là bước nhảy và nét mặt. GK Khánh Thi ưu ái dành cho Nam Thành một cái bắt tay thay cho lời khen tặng. Có lẽ điệu Tango của Nam Thành là một trong những điệu nhảy thành công nhất của tối nay.

Và số điểm của Nam Thành: Chí Anh: 9, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 10, Việt Tú: 10, Tổng điểm: 38 điểm, 2 điểm 10 đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ tối nay.

Cặp thí sinh thi ngay sau Nam Thành sẽ phải chịu một áp lực khá lớn, và anh chàng "ca sỹ lắm chiêu" Minh Quân sẽ tiếp tục dở chiêu trò gì đây? Điệu Jive sẽ là một thách thức không nhỏ cho MInh Quân, trên nền nhạc của bài hát sôi động Mambo.

"Anh chàng xích lô và bà Tây" đã khiến không khí đêm diễn vui nhộn hẳn lên. Khánh Thi rất hào phóng với màn biểu diễn của Minh Quân. Đạo diễn Việt Tú thì lại "tỏ tình" với anh chàng lắm chiêu rằng "anh đã phải lòng Minh Quân từ phần thể hiện ở chương trình Cặp đôi hoàn hảo".

Số điểm của BGK dành cho Minh Quân: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 9, Việt Tú: 9, Tổng điểm: 34 điểm.

Cặp thi sinh tiếp theo của BNHV tối nay là nữ ca sỹ "không đẹp mà độc", Phương Thanh. Chị Chanh sẽ thể hiện một Tango nóng bỏng mang màu sắc "liều mạng".

Màn biểu diễn của Phương Thanh quả là "độc" khi chị mở đầu với "mối tình tay ba", và màn cướp bạn nhảy đầy dũng mãnh nhưng cũng rất lãng mạn của bạn nhảy Ivan.

GK Quốc Bảo đã hỏi thăm đến vết thương của Phương Thanh bởi sự mạo hiểm đáng kinh ngạc và anh nhận xét "chỉ cần nhìn 3 bước là nhận ra Phương Thanh". Đạo diễn Quang Dũng còn "nhờ vả" đồng nghiệp Việt Tú "ngăn cản" chị Chanh làm "Nữ hoàng mạo hiểm" bằng cách cho chị 5 điểm. Và điểm số của chị Chanh đêm nay là...

GK Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 9, Việt Tú: 9, Tổng điểm: 35 điểm, một sự tiến bộ lớn đối với Phương Thanh.

Tuấn Tú - Vesela sẽ là cặp thí sinh thứ 7 của đêm thi BNHV 2012 tuần 4. Điệu Jive nhanh và sôi động là một thử thách đối với chàng MC điển trai Tuấn Tú. Let's twist again sẽ làm bài hát nền sôi động của Tuấn Tú đêm thi tối nay. Đêm nay, Tuấn Tú đã tạo chút thay đổi với vở kịch "Ông lão đánh cá và con cá vàng thời hiện đại". Liệu "chiêu trò" có giúp Tuấn Tú lấy được lòng của khán giả và BGK?

GK Chí Anh cho rằng điệu Jive của Tuấn Tú có chút nặng nề. Còn đạo diễn Việt Tú hết sức thẳng thắn khi cho rằng "chiêu trò" đã không thu hút được cảm tình của anh.

Số điểm dành cho Tuấn Tú: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 7, Khánh Thi: 8, Việt Tú: 7, Tổng điểm: 30 điểm. Số điểm này đã đưa Tuấn Tú trở thành thí sinh có tiềm năng nhất được ghi tên vào "danh sách tử thần".

Căp nhảy thứ 8 của đêm nay Quách Ngọc Ngoan với điệu Tango trên nền bài hát Latin nóng bỏng El Tango De Roxane.

Điệu Tango của Ngọc Ngoan khiến người xem có chút "hẫng đến vô lý" nhưng phần lớn GK đều cho rằng Ngọc Ngoan đã có tiến bộ hơn so với các đêm diễn trước.

Số điểm của Ngọc Ngoan: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 8, Việt Tú: 9, Tổng điểm: 34 điểm.

Cặp nhảy cuối cùng của đêm nay là Vân Trang - Valsco. Hiện Vân Trang đang là cặp nhảy dẫn đầu bảng điểm tuần vừa rồi. Điệu Jive tối nay trên nền bài hát Great ball of the fire có giúp Vân Trang giữ vững vị trí dẫn đầu của cô?

Quả thật, điệu nhảy của Vân Trang quá sôi động và... "đúng là Jive". Tuy các Gk đều cho rằng Vân Trang chưa thật sự thể hiện đúng phong độ của mình từ đầu chương trình tới giờ.

Và số điểm của Vân Trang: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 9, Việt Tú: 9, Tổng điểm: 35 điểm.

Đêm thi sẽ càng nóng hơn với vũ điệu Tango nóng bỏng, quy chuẩn nhưng cũng rất... "dễ thương" của các bạn nhảy Hristo, Vesela và Teodor

Đặc biệt trong đêm thi tối nay, ca sỹ Tùng Dương sẽ tri ân Diva thế giới Whitney Houston bằng bài hát I will always love you.

Và số điểm mà BGK giành cho các thí sinh trong BNHV tuần 4:

STT Tên thí sinh Tổng điểm đêm thi tuần 4 Điểm quy đổi của BGK
1 Nam Thành 38 9
2 Anh Thư 35 8
3 Phương Thanh 35 8
4 Vân Trang 36 8
5 Minh Quân 34 5
6 Ngọc Ngoan 34 5
7 Huỳnh Đông 33 3
8 Minh Hằng 32 2
9 Tuấn Tú 30 1

Ai sẽ là người phải dừng lại trong đêm nay? Minh Hằng, Ngọc Ngoan, Tuấn Tú là 3 cái tên nằm trong vòng nguy hiểm! Cuối cùng chúng ta đã phải chia tay với chàng MC Tuấn Tú và bạn nhảy Vesela. 

Tiếu Tiếu
Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 4 , Trự tiếp Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 4 , Video Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 4 , Kết quả đêm thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 4