Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt - Kỳ 5: Lam Trường - Ngô Ý An
Thứ bảy, 30/06/2012 05:53

Chuyện tình của chàng ca sĩ điển trai và cô chuyên viên tin học Việt kiều đã từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới và giờ đây, cuộc hôn nhân tan vỡ của họ cũng khiến dư luận xôn xao.

Mối tình giữa Lam Trường và Ngô Ý An từng đẹp như trong chuyện cổ tích

Mối tình giữa Lam Trường và Ngô Ý An từng đẹp như trong chuyện cổ tích

Lam Trường và Ngô Ý An đã gặp nhau rất tình cờ do sự sắp xếp của người anh, Lam Tài vào năm 2001. Đó là lần về nước thứ hai của Ý An và Lam Trường đã dành cho "bà xã tương lai" sự bất ngờ thú vị khi đến tận nhà cô chỉ để cho cô… chụp ảnh.

Ngô Ý An từng là fan "ruột" của Lam Trường

Cách nói chuyện hút hồn và nụ cười chết người của Ý An đã thực sự ám ảnh Lam Trường lúc đó. Lam Trường bị thuyết phục bởi đức tính “vui vẻ, quyết đoán, làm việc đâu ra đó” của An và điều quan trọng nhất theo Trường, tuy là người ngoài giới nghệ sĩ nhưng An rất tôn trọng, thông cảm và ủng hộ công việc của người yêu.

Ý An thu hút Lam Trường bởi nụ cười "chết người"

Còn An tâm sự lần gặp gỡ đầu tiên thấy Lam Trường “là một ca sĩ ngôi sao nhưng giao tiếp thân thiện và lễ phép. Sự hòa đồng của Trường khiến người đối diện bớt e dè”. Sau này yêu nhau, An thích Trường tính phóng khoáng, không tự ái mỗi khi bị sai mà lại vui vẻ tiếp nhận lời góp ý để chỉnh sửa”.

Ngô Ý An cũng có những ấn tượng ban đầu tốt đẹp về người chồng tương lai của mình

Năm 2004, chàng ca sĩ gốc Hoa Tiêu Lam Trường, người vẫn thường được gọi với cái tên thân mật là A2, đột ngột công bố kết hôn với Ngô Ý An, một Việt kiều Mỹ. Sau này, trong một lần "hoài niệm", anh đã chia sẻ một cách thành thực đến bất ngờ về mối lương duyên của mình: “Bạn có tin không, chúng tôi lập gia đình chỉ sau những cuộc gặp mặt không quá 10 lần, chúng tôi chỉ yêu nhau bằng tin nhắn và điện thoại”. Một chuyện tình đẹp như mơ tưởng chừng chỉ có trong cổ tích đã diễn ra trong làng nhạc Việt.

Đám cưới bất ngờ của chàng ca sĩ điển trai này cũng từng gây xôn xao Vbiz

Họ dính nhau như sam

Bé Tiêu Kiến Văn ra đời là “trái ngọt” của câu chuyện tình "tiểu thuyết" đó. Kiến là kiến thức, Văn là văn hóa, Lam Trường hy vọng rằng sau này bé có một nền tảng kiến thức tốt nhất. Khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, anh đã bày tỏ sự mong mỏi rằng cậu bé Kiến Văn sẽ theo con đường nghệ thuật và nếu được, sẽ nối nghiệp của bố.

“ Ý An là người vợ tuyệt vời và Kiến Văn là bản nhạc hay nhất của cuộc đời tôi”, Lam Trường tâm sự về tổ ấm nhỏ của mình.

Lam Trường, Ngô Ý An và con trai Kiến Văn

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ nổi “bão” và vào đầu tháng 4/2011, Lam Trường chính thức tuyên bố anh và Ý An đã ly hôn. Còn Ý An đã không ngần ngại lên blog cá nhân  kể tội Lam Trường khi cô đọc được bài báo nói về việc anh qua Mỹ thăm con với những lời lẽ đầy bức xúc với những ẩn ý rằng, sao Lam Trường có thể vô tư nói về chuyện qua Mỹ thăm con 1 năm vài lần ít ỏi, và chia tay là vì chồng có người mới, vì chồng…. ngoại tình.  Sự việc càng trở nên ầm ĩ  khi truyền thông vào cuộc.

Bức ảnh Lam Trường đăng tải lên facebook cá nhân gây bão "phản pháo" của Ý An

Đào Tuyết Ngọc được cho là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Lam Trường và Ngô Ý An nhưng Đào Tuyết Ngọc không thừa nhận rằng cô có yêu Lam Trường hay không mà chỉ nói úp mở rằng yêu được một người như Lam Trường là xứng đáng.

Đào Tuyết Ngọc là nhân tố trẻ trong làng người mẫu Việt

Vào tháng 2/2010 những bức ảnh thân mật giữa Đào Tuyết Ngọc và Lam Trường trong quán Karaoke đã bị tung lên mạng. Tấm ảnh không biết nói dối, Tuyết Ngọc ngồi đằng sau và ôm eo Lam Trường trong lúc anh đang hát. Hành động thân thiết này không phải của bạn bè mà chỉ có thể là của các đôi tình nhân.

Đào Tuyết Ngọc bị cho là kẻ thứ 3 chen chân vào mối tình hạnh phúc của Lam Trường và Ngô Ý An

Đến tháng 4/2011, Lam Trường chính thức thừa nhận mình đã ly hôn.

Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt: Hãy cùng chúng tôi điểm lại 10 cuộc tình sử của các cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" làng giải trí Việt. Định kỳ 7h30 - 8h30 vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Hoài An
Tag: Lam Trường , Ngô Ý An , Kiến Văn , Tuyết Ngọc , Đám cưới Lam Trường , Lam Trường ly hôn , Gia đình Lam Trường , Con của sao , Vợ của sao , Chuyện của sao