Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt - Kỳ 2: Việt Anh và Thùy Linh
Thứ tư, 20/06/2012 05:01

Bông hoa đẹp của đài truyền hình HTV và ngôi sao Chạy án đã bén duyên nhưng duyên của họ cũng mong manh như mành treo trước gió.

Ông trời đã sắp đặt định mệnh cho Việt Anh và Thùy Linh quen nhau trong một hoàn cảnh khá đặc biệt: Mẹ chàng diễn viên Chạy án là giáo viên tiếng Anh và Linh lại là học trò "cưng" của bà. Gặp nhau lần đầu tiên, cô gái xinh xắn có nụ cười rạng rỡ đó đã thu hút ánh mắt của con trai cô giáo, rồi cuối cùng là "hút luôn trái tim" chàng.

Nụ cười rạng rỡ của Thùy Linh đã thu hút Việt Anh ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Do yêu cầu công việc, Linh chuyển vào làm biên tập viên ở Đài truyền hình TP. HCM. Đi theo tiếng gọi trái tim, Việt Anh quyết định bỏ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, rồi gắn bó luôn với miền đất ấy. Những ngày đầu "Nam tiến" tuy khó khăn nhưng Việt Anh vẫn luôn quan tâm, chăm sóc Thùy Linh và dành cho cô những điều bất ngờ ngọt ngào nhất.

Thùy Linh đã từng tâm sự rằng: "Chưa có công việc mới, mọi thứ mới chỉ bắt đầu và trong túi chỉ có gần 2 triệu đồng. Nhưng năm ấy Việt Anh vẫn quyết định phải dành cho Linh ngày lễ tình nhân đầu tiên bất ngờ và đầy hạnh phúc. Anh ấy đã dùng hết số tiền trong túi mua cho Linh 1 chiếc nhẫn, coi đó như một chiếc nhẫn đính ước, 1 lời hứa gắn kết của 2 đứa. Và dù chỉ lang thang ngoài đường vào ngày lễ đặc biệt này, Linh vẫn cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc. Linh đã đeo chiếc nhẫn ấy cho đến ngày nó được thay bằng chiếc nhẫn cưới và đến giờ chiếc nhẫn này vẫn được cất như 1 kỷ vật quan trọng”.

Trải qua bao ngày tháng gian nan trong hạnh phúc, ngày 26/2/2007 đôi trai tài gái sắc này đã chính thức kết hôn.

Những giờ phút trọng đại của Việt Anh và Thùy Linh

Và tình yêu của họ đã đơm hoa kết trái khi bé Dâu Tây ra đời. Cô con gái Song Anh xinh xắn chào đời khiến cho ông bố trẻ cảm giác như lúc nào cũng "lâng lâng trên chín tầng trời". Việt Anh tâm sự: "Tôi chẳng tính toán gì cả, yêu nhau là cưới, cưới rồi thì sinh con, cứ tuần tự như có ai đã sắp đặt trước cho mình vậy. Hạnh phúc chẳng phải là những gì cao xa, lúc được quây quần bên vợ con, thay tã lót cho con gái bé nhỏ là lúc tôi thấy hạnh phúc nhất".

Gia đình hạnh phúc của Việt Anh và Thùy Linh đã có thêm thành viên mới

Bước chân vào mảnh đất Sài thành phồn hoa đô hội nhưng cũng lắm chông gai, thử thách, hai người luôn ở bên chở che cho nhau, hỗ trợ nhau. Linh là một người vợ hiểu chồng, hiểu từ tính tình đến sở thích và cả Việt Anh cũng vậy. Chính sự hiểu nhau mà họ đã xây dựng tình cảm trên nền biết thông cảm, chia sẻ và ủng hộ. Tính chất công việc cũng gần giống nhau, Việt Anh là diễn viên, MC, còn Thùy Linh là BTV – phóng viên chuyên mục thời sự của HTV. Trong mắt Thùy Linh, Việt Anh dù là người của công chúng, và khi quay về vai trò của một người chồng, người cha, Việt Anh cũng rất xuất sắc.

Thùy Linh tin tưởng tuyệt đối vào người chồng của mình

Thế nhưng ngọn lửa hồng hạnh phúc trong tổ ấm nhỏ của vợ chồng Việt Anh ngày càng yếu dần khi dư luận rộ lên những lời bàn tán về sự “thân mật” của Việt Anh và Lý Nhã Kỳ trong Gió nghịch mùa.

Những cảnh quay thân mật của Việt Anh và Lý Nhã Kỳ trong Gió nghịch mùa

Dù Thùy Linh từng phát biểu: “Tôi không ghen với những hình ảnh tình tứ của Việt Anh trên phim vì nếu tôi không thể phân biệt được đâu là cuộc sống thật, thì tôi đã không nhận lời làm vợ một diễn viên" nhưng dường như nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân của họ lại bắt đầu từ chuyện “phim giả tình thật” giữa Việt Anh và "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ. Không ai biết nguyên nhân chính xác gây ra đổ vỡ của gia đình Việt Anh song những hình ảnh thân mật hơn bình thường và thông tin về clip sex giữa Việt Anh và Lý Nhã Kỳ cũng được xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến gia đình Việt Anh - Thùy Linh tan vỡ.

Lý Nhã Kỳ bị cho là "kẻ thứ 3" xen vào hạnh phúc gia đình Việt Anh

Phải chăng Gió nghịch mùa đã làm đảo lộn hạnh phúc của cặp đôi Việt Anh - Thùy Linh?! Và quyết định ly hôn số 08/2010/QĐST/HNGD do Tòa án Nhân dân Q.1, Tp. HCM ký ngày 15.1.2010 cũng là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 4 năm này.

 Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt : Hãy cùng chúng tôi điểm lại 10 cuộc tình sử của các cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" làng giải trí Việt. Định kỳ 7h30 - 8h30 vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Hoài An
Tag: Việt Anh , Thùy Linh , Lý Nhã Kỳ , Việt Anh ly hôn , Gió nghịch mùa , Sao chia tay , Sao ly hôn , Chuyện tình sao