Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt - Kỳ 1: Quang Dũng và Jennifer Phạm
Thứ bảy, 16/06/2012 01:24

Vốn là cặp "trai tài gái sắc" đẹp đôi nhất trong giới nghệ sỹ Việt Nam, nhưng đáng tiếc con thuyền tình yêu của họ lại không cập bến bờ hạnh phúc.

Gặp nhau lần đầu khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim nhựa Những chiếc lá thời gian vào cuối năm 2006, ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 Jennifer Phạm đã nhanh chóng bị tiếng sét tình yêu đánh trúng. Họ thường xuất hiện và thổ lộ công khai trên báo chí tình cảm quý mến họ đã dành cho nhau.

Quang Dũng và Jennifer gặp nhau lần đầu trong Chiếc lá thời gian

Từ đó họ luôn bên nhau như hình với bóng...

... Sẻ chia những giây phút hạnh phúc ngọt ngào

Ngày 25/7/2007, đám cưới hạnh phúc của đôi uyên ương này đã được tổ chức tại khách sạn Sofitel Plaza (TP. HCM) với sự tham dự của tất cả người thân và bạn bè của hai người.

Hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi được xem là đẹp nhất showbiz Việt

Cuộc sống hôn nhân viên mãn, họ thường dành cho nhau những lời lẽ ấm áp và chân tình nhất, Quang Dũng thể hiện trước dư luận vai trò một người chồng luôn cố gắng mỗi ngày để "xây cho ngôi nhà hạnh phúc của mình một viên gạch", để nó được tốt hơn và luôn tràn ngập tiếng cười. Anh tỏ ra không bị áp lực khi mọi người coi vợ chồng anh là một gia đình kiểu mẫu trong giới nghệ sĩ. Cả hai đều bận rộn, thường xuyên phải xa nhau song chàng ca sĩ điển trai bày tỏ, họ đã vượt qua mọi ngờ vực và "bí quyết duy nhất của tôi là dù có chuyện gì đi chăng nữa thì cũng phải luôn giữ bình tĩnh và giải quyết trên tinh thần vui vẻ".

Giải quyết mâu thuẫn trên tinh thần vui vẻ là bí quyết giữ lửa hạnh phúc của Quang Dũng 

Về phía Jenifer Phạm,cô cũng lên báo khá đều với những lời ca ngợi chồng và ca ngợi hạnh phúc riêng, Jennifer khẳng định cô không hề tô màu cho bức tranh hạnh phúc rực rỡ hơn thực tế. Chuyện tình đã qua của Quang Dũng với Thanh Thảo, được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ, vẫn ít nhiều là một cái bóng tỏa xuống cuộc sống của vợ chồng Quang Dũng - Jennifer. Tuy nhiên, Jennifer đã không ít lần bày tỏ niềm tin với chồng, rằng cô không e ngại gì vì chuyện đó đã là quá khứ. Dịp Quang Dũng song ca với Thanh Thảo trong tiệc mừng sinh nhật anh, báo chí lại một lần nữa xới lại chuyện cũ này, và Jennifer tiếp tục khẳng định, cô "không thấy vấn đề gì"; hơn thế, "điều quan trọng là làm thế nào để luôn chia sẻ được với nhau thì gia đình sẽ đầm ấm, hạnh phúc".

Quang Dũng từng có những nghi án tình cảm với "búp bê" Thanh Thảo

Nhưng Jennifer vẫn luôn tin tưởng tuyệt đối vào chồng mình...

Cô luôn ven vén cho tổ ấm nhỏ của mình...

... Và dĩ nhiên cô cũng không quên "nêm" gia vị ngọt ngào cho "soup tình yêu" của họ

Cặp đôi này gần như luôn xuất hiện cùng nhau trước công chúng trong những buổi tiệc, sự kiện văn hóa. Thậm chí Jennifer Phạm còn có những lần lên sân khấu song ca cùng chồng. 

Hai vợ chồng sánh đôi đến chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Cặp trai tài gái sắc này cũng thường xuyên đến các buổi tiệc cùng nhau

Thậm chí, Jennifer còn có những lần lên sân khấu song ca cùng chồng

Đúng vào ngày lễ Tình nhân 14/2/2008, cặp đôi đón cậu con trai đầu lòng chào đời. Bé Bảo Nam là niềm hạnh phúc và là minh chứng cho tình yêu của hai vợ chồng ngôi sao này.

Vợ chồng Quang Dũng - Jennifer Phạm rạng rỡ bên bé Bảo Nam

Nhìn những bức ảnh tình tứ của cặp trai tài gái sắc, nhìn cậu bé An Nam vô cùng xinh xắn, dễ thương, "sản phẩm hoàn hảo của tình yêu" của họ, biết bao fan đã phải thốt lên lời ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi. Họ đều mong Quang Dũng biết trân trọng mái ấm quá hoàn hảo với vợ đẹp con ngoan.

Thế nhưng từ cuối năm 2009, cặp uyên ương này không còn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện như trước nữa. 

Hàng loạt tin đồn cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" trên các mặt báo

Jennifer Phạm và con trai đến dự lễ khai trương cửa hàng Narabeen của Trang Nhung vắng mặt Quang Dũng

Người đàn ông sánh vai bên Jennifer trong buổi ra mắt Bẫy rồng cũng không phải Quang Dũng

Quang Dũng "lẻ bóng" đến chúc mừng Hà Anh Tuấn lên chức Phó TGĐ

Và rồi người trong cuộc khẳng định tin đồn là sự thật. Hai người họ đã chia tay, kết thúc mối tình đẹp và bất ngờ nhất trong làng giải trí Việt. Giờ đây, trong khi Quang Dũng đang bận rộn với những dự án âm nhạc thì Jennifer đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới.

Người đàn ông đã khiến "con tim" Jennifer "vui trở lại"

Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt : Hãy cùng chúng tôi điểm lại 10 cuộc tình sử của các cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" làng giải trí Việt. Định kỳ 7h30 - 8h30 vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Hoài An
Tag: Quang Dũng và Jennifer Phạm , Quang Dũng ly thân , Quang Dũng ly hôn , Jennifer Phạm và tình mới , Chuyện của sao