Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt - Kỳ 3: Huy Khánh - Hoàng Anh
Thứ bảy, 23/06/2012 07:06

Câu chuyện về mối tình "chị em" ngọt ngào nhưng cũng lắm gian truân giữa "tình cuối của Trịnh Công Sơn" và anh chàng đào hoa Huy Khánh đã kết thúc bằng dấu chấm.

Hoàng Anh lần đầu gặp Huy Khánh khi anh đóng phim trước cửa nhà cô. Lúc đó, "Diễm cuối của Trịnh" không biết Huy Khánh là ai. Bẵng đi mấy năm gặp lại, họ yêu nhau. Lúc đó, Huy Khánh còn chưa nổi tiếng. Chàng diễn viên cho biết đã bị sự thông minh, duyên dáng của Hoàng Anh cuốn hút. Còn Hoàng Anh lại cho rằng sự chân thật, quan tâm của Huy Khánh đã hút hồn cô.

Huy Khánh đã bị nét duyên dáng của Hoàng Anh cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên

Năm 2005, cặp đôi này cưới nhau sau thời gian quen nhau vẻn vẹn 3 tháng; khi đó Hoàng Anh đã 35 tuổi và có hai con, còn Huy Khánh chỉ mới 26 tuổi. Chia sẻ về đám cưới chớp nhoáng của mình, nam diễn viên đào hoa này tâm sự: “3 tháng sau khi tiếng sét ái tình giáng xuống cả 2, chúng tôi làm đám cưới mà còn chưa hết bất ngờ.

Họ cưới nhau khi Hoàng Anh đã là bà mẹ 2 con

Khoảng cách tuổi tác giữa 2 người được thu hẹp lại bằng tình yêu nồng thắm giữa hai con tim đồng điệu.

Sau đám cưới, kết tinh chuỗi ngày hạnh phúc của họ là cậu út Ghini ra đời.

Con trai kháu khỉnh của Huy Khánh và Hoàng Anh

Huy Khánh cho biết ngoài thời gian đi diễn và đóng phim, anh dành thời gian ở nhà để chăm sóc vợ con. Cuộc sống của cặp đôi này đã có những ngày dài viên mãn. Xung quanh họ, dường như chỉ thấy những trái tim yêu lấp lánh nhảy múa. Hai năm sau đám cưới, trả lời phỏng vấn vào hồi tháng 9/2007, cả cặp đôi này cùng nhau tung hứng khi được đặt những câu hỏi về tình cảm vợ chồng, với cả tình yêu, sự chênh lệch tuổi tác. Hoàng Anh nói, “Huy Khánh ngoan, giỏi, có trách nhiệm với gia đình". Còn Huy Khánh cũng nói "được vợ rất cưng chiều”.

Hoàng Anh - Huy Khánh thuở mặn nồng

Trong mắt Hoàng Anh, Huy Khánh từng là người đàn ông "ngoan, giỏi, có trách nhiệm với gia đình. Ngoài đóng phim ra Khánh ít đi đâu, chỉ ở nhà giúp vợ”. Thậm chí, Hoàng Anh còn hớn hở khoe hầu hết những bức tranh mà chị treo trên tường là do Huy Khánh vẽ… Huy Khánh cũng không ngớt lời khoe: “Vợ tôi giỏi trong mọi chuyện”….

Gia đình nhỏ của cặp đôi trai tài gái sắc 

Khi được hỏi về một ông chồng lãng tử như Huy Khánh, Hoàng Anh tâm sự: "Tôi hiểu Huy Khánh lãng mạn trong những vai diễn nhưng rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm đời thường. Nhưng tình yêu không ghen thì kém gia vị. Tôi ghen mà như không ghen. Nhiều khi không có chuyện tôi lại giả vờ ghen. Tôi rất rõ ràng trong mọi quan hệ tình cảm, luôn xử lý ngay nếu thấy chuyện có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, chấm dứt nguy cơ từ lúc còn là hiện tượng chứ tuyệt đối không để hiện tượng đó thành thói quen.

Lời khen ngọt ngào và bùi tai của cặp đôi này xuất hiện trên mặt báo chưa được bao lâu thì công chúng lại được một phen tá hỏa khi chính Hoàng Anh đăng đàn tố chồng là kẻ trăng hoa. Không chỉ ‘lật mặt’ Huy Khánh là kẻ trăng gió với một lúc mấy cô bồ (Kim Tuyến, Phương Trang - ca sỹ là em gái danh hài Hoài Linh), Hoàng Anh còn cho rằng, Huy Khánh bỏ bê gia đình, không ngó ngàng gì đến con cái, và mặc dù được vợ hết lòng giúp sức để đoạt giải diễn viên xuất sắc (12/2008) nhưng khi ra Hà Nội nhận giải thì lại cặp kè với diễn viên Kim Tuyến để đến nỗi người ngoài nhìn vào cũng phải khó chịu mà gọi điện về cho Hoàng Anh. Với Hoàng Anh, sự kiện bất ngờ này đã khiến cuộc sống của chị chao đảo suốt một thời gian rất dài.

Phương Trang và...



... Kim Tuyến bị cho là người thứ ba khiến cặp vợ chồng “phi công trẻ lái máy bay bà già” Huy Khánh – Hoàng Anh đổ vỡ.

Mối tình vụng trộm của Huy Khánh và Kim Tuyến khiến Hoàng Anh suy nghĩ rất nhiều

Thế nhưng, Kim Tuyến một mực chối đây đẩy và thanh minh họ chỉ là anh em thân thiết. Còn Hoàng Anh thì luôn dùng những lời lẽ hằn học khi nói về Kim Tuyến cũng như chồng cũ trên báo chí.

Hoàng Anh đã cố gắng hết sức để đem lại hạnh phúc cho các con trong những ngày thiếu vắng cha

Tuy nhiên, sự việc không chỉ dừng lại ở việc người vợ mất chồng kể “tội” chồng cũ và người đàn bà “lăng loàn, vô liêm sỉ, vô đạo đức” (như lời Hoàng Anh từng nhấn mạnh trên facebook của mình) mà còn gây nhiều phản ứng gay gắt hơn khi “nhân vật nam” Huy Khánh cũng quay lưng lại với Kim Tuyến.

Anh quá đề cao mình khi cho rằng: “Kim Tuyến không xứng đáng là người yêu tôi”. Không biết khi nghe những lời Huy Khánh nói về “người tình” Kim Tuyến còn có ai dám yêu lãng tử này không? Chỉ biết rằng, thiên hạ không còn thấy họ xuất hiện cùng nhau nữa.

Hiện tại, Huy Khánh, Hoàng Anh, Kim Tuyến đã "đường ai nấy đi". Mọi chuyện lùm xùm đã theo dòng thời gian trôi chảy vào quá khứ.

Ngày 12/5 vừa qua, Huy Khánh và bạn gái Mạc Anh Thư vui mừng khôn xiết khi đón cô công chúa nhỏ 

Hoàng Anh cũng đang vui bên duyên mới - doanh nhân Orrin Klopper

Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt: Hãy cùng chúng tôi điểm lại 10 cuộc tình sử của các cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" làng giải trí Việt. Định kỳ 7h30 - 8h30 vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Hoài An
Tag: Huy Khánh , Hoàng Anh , Kim Tuyến , Tình chị em , Huy Khánh ly hôn , Mạc Anh Thư , Sao ly hôn , Chuyện tình sao , Chuyện của sao