Man City - M.U: Xứng đáng
Thứ ba, 01/05/2012 00:54

Những diễn biến hấp dẫn của trận derby thành Manchester sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất trên xahoi.com.vn. Kính mời độc giả ghé thăm và theo dõi!

Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Man City.

Trận đấu được bù giờ thêm 6 phút.

Phút thứ 88: M.U vẫn đang hết sức bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của đội chủ nhà. Dù cả Young và Valencia đều đã được tung vào sân.

Phút thứ 83: Young vào thay Nani.

CƠ HỘI, Phút thứ 82: 2 đấu 2 nhưng Toure chơi quá cá nhân khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc, trong khi đó Aguero đang di chuyển rất thoáng.

Phút thứ 78: Valencia vào thay Paul Scholes.

Phú thứ 76: De Jong có pha phạm lỗi nguy hiểm với Welbeck và phải nhận thẻ vàng. Bên ngoài sân, Mancini và Ferguson cũng đã xảy ra cãi vã.

Phút thứ 69: Phil Jones nhận thẻ vàng trong tình huống vào bóng bằng gần giầy với Barry.

Phút thứ 68: Tevez rời sân nhường chỗ cho De Jong.

Phút thứ 65: Man City chủ động sử dụng lối chơi phòng ngự phản công nhằm tìm cơ hội hạ sát Quỷ đỏ như trận lượt đi. Trong khi đó, M.U vẫn chơi rất bế tắc.

Phút thứ 58: Park Ji Sung rời sân để nhường chỗ cho Welbeck.

Phút thứ 57: Nasri tung ra một cú sút rất nhanh bên cánh trái nhưng bóng đã đi chệch khung thành.

Phút thứ 54: 10 phút đầu của hiệp hai đã trôi qua và Man City vẫn là đội chơi tốt hơn với những pha phối hợp nhuần nhuyễn.

Xem pha sút bóng của Nani

CƠ HỘI, Phút thứ 49: Cơ hội đầu tiên của hiệp hai thuộc về M.U khi Nani có cú sút xa cực mạnh khiến Joe Hart không thể bắt dính và đành đẩy bóng chịu phạt góc.

03h3', hiệp hai trận đấu bắt đầu

Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Man City. Vởi kết quả này, NHM đang mong chờ một hiêp hai sôi động hơn. Trên khán đài sân Etihad còn xuất hiện cựu chủ tịch Man City là ông Thaksin Shinawatra.

Xem bàn thắng của Kompany

Phút thứ 45+1: Man City đã vươn lên dẫn trước nhờ công của đội trưởng Kompany sau pah đánh đầu hiểm hóc từ quả đá phạt góc của Silva.

Phút thứ 37: Một tình huống lộn xộn trong vòng cấm M.U nhưng sự không hiểu ý giữa Zabaleta và Aguero khiến cơ hội của Man xanh bị bỏ lỡ đáng tiếc.

CƠ HỘI, Phút thứ 35: Thêm một cơ hội cho Aguero nhưng đường căng ngang của Nasri là hơi mạnh khiến cú dứt điểm của Kun Aguero đi thiếu chính xác.

Phút thứ 34: Hơn 2/3 thời gian của hiệp một đã trôi qua, Man City đang dần kiếm soát được thế trận. Cầu thủ hai đội vẫn tranh chấp rất quyết liệt ở giữa sân.

CƠ HỘI, Phút thứ 25: Aguero vừa có một cú sút bóng sống nguy hiểm nhưng đáng tiếc bóng lại đi hơi cao so với khung thành De Gea.

Phút thứ 24: Hơn 1/2 thời gian trận đấu đã trôi qua nhưng cả hai đội đều chưa có được cơ hội nào đáng kể ngoài những pha pha tranh chấp căng thẳng.

Trận đấu trên sân Etihad còn được "Cậu bé vàng" Maradona tới dự khán. Camera đã chụp được hình ảnh của Maradona trên khán đài.

Phút thứ 18: Kompany đã phải nhận thẻ vàng sau pha kê chân với Rooney.

Phút thứ 15. Aguero suýt chút nữa có thể dứt điểm từ đường chuyền của Tevez nêu Smalling không kịp cản phá. Trước đó phải kể đến pha đi bóng đẹp mắt của Nasri trước khi chọc khe cho Tevez.

Phút thứ 12: Trận đấu đang diễn ra với một tốc độ nhanh với những pha tranh chấp quyết liệt giữa cầu thủ hai bên nhưng vẫn chưa có cú sút nào thực sự đáng chú ý được Man City và M.U tạo ra.

Phút thứ 9: Nani thử vận may bằng một cú sút ở cự ly hơn 20m nhưng bóng đã đi không chính xác. M.U vẫn đang kiểm soát thế trận tốt hơn so với đội chủ nhà.

Phút thứ 7: Man City bắt đầu lấy lại được thế trận và có những đòn đáp trả về phía khung thành M.U tuy nhiên cả hai bên đều chưa tạo ra được đột biến.

Phút thứ 3: Dù phải làm khách nhưng M.U đang nhập cuộc khá chủ động.

2h00, trận đấu chính thức được bắt đầu.

Man City đang đứng trước cơ hội để lật đổ M.U

Đội hình thi đấu:

Man City: Hart, Zabaleta, Clichy, Kompany, Lescott, Barry, Yaya, Silva, Nasri, Tevez, Aguero.

Man Utd: De Gea, Jones, Smalling, Ferdinand, Evra, Carrick, Scholes, Nani, Giggs, Park, Rooney.

Xahoi.com.vn
Tag: Trực tiếp Man City - M.U , Man City - M.U , Man City , M.U , Mancini , Ferguson , Bóng đá Anh