Derby Manchester: Park Ji-sung sẽ là quân bài bí mật?
Thứ hai, 30/04/2012 15:42

HLV Alex Ferguson của Man United vừa tiết lộ ông đang tính tới việc dùng tiền vệ Park Ji-sung ở trận đấu với Man City đêm nay.

Bất chấp việc vừa lên tiếng ca ngợi sự ăn ý và năng lực tuyệt vời của cặp tấn công Rooney, Welbeck, HLV Alex Ferguson vẫn để ngỏ khả năng năng có thể chỉ dùng 1 tiền đạo cho trận derby thành Manchester. Trong trường hợp đó, Welbeck sẽ là người phải ngồi ghế dự bị và Rooney sẽ là mũi nhọn duy nhất của đội bóng áo đỏ. Khi đó hàng tiền vệ sẽ gồm 5 người và cơ hội có thể được trao cho Park Ji-sung.

Park Ji-sung chẳng ngán bất kỳ một đối thủ nào

Sir Alex khẳng định với ông, Park luôn có một vai trò quan trọng và ông luôn tin tưởng ở năng lực của cầu thủ người Hàn Quốc này. Nếu cất Welbeck, Park Ji-sung sẽ được xếp đá tự do trên hàng tiền vệ. Nhiệm vụ của cầu thủ này chủ yếu sẽ là đánh chặn từ xa, chia cắt tuyến giữa của Man City để ngăn không cho đối thủ cung cấp bóng lên cho 2 tiền đạo Tevez và Aguero nhờ thể lực tuyệt vời và khả năng phán đoán tình huống rất tốt của mình.

Với Park Ji-sung, việc đối đầu tay đối với David Silva và Samir Nasri chẳng phải là chuyện gì quá ghê gớm bởi anh đã có quá nhiều lần thực hiện nhiệm vụ này và hầu như chẳng khi nào anh bị chê. Không chỉ có phòng ngự hay, khả năng phát động tấn công của tiền vệ này cũng là khá tốt và anh có thể sẽ là sự lựa chọn không tồi của Sir Alex Ferguson ở trận đấu này.

BongdaPlus
Tag: M.U , Premier League , Man City , Bóng đá Anh , Man City - M.U