Định mệnh sắp đặt để Tevez thành người hùng
Thứ hai, 30/04/2012 15:12

HLV Roberto Mancini khẳng định ông tin tưởng rằng số phận đã sắp đặt từ trước để Carlos Tevez ghi bàn vào lưới Man Utd, và mang về chức vô địch Premier League mùa này cho Man City.

Sau khi Tevez từ chối vào sân ở trận gặp Bayern thuộc vòng bảng Champions League hồi tháng 9 năm ngoái, Mancini không còn muốn nhìn mặt anh và khẳng định sẽ không bao giờ dùng lại tiền đạo người Argentina. Nhưng sau đó Tevez lên tiếng xin lỗi và được Mancini chấp nhận.

Thời gian gần đây, Mancini thường xuyên sử dụng Tevez đá cặp với Sergio Aguero trên hàng công của Man City. Và trong 4 trận mà 2 chân sút đến từ xứ Tango sát cánh bên cạnh nhau, The Citizens thắng cả 4 (gặp Chelsea, Norwich, West Brom và Wolves). Trong đó, họ ghi được tới 14 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 lần.

Carlos Tevez (L) of Manchester City celebrates his hat-trick against Norwich City during their English Premier League soccer match in Norwich, eastern England, April 14, 2012.

Định mệnh sắp đặt để Tevez thành người hùng

Trong 4 trận này, mỗi trận đều có Tevez hoặc Aguero lập công. Ở 2 trận thắng West Brom 4-0 và Norwich 6-1, cả 2 ngôi sao này còn cùng có tên trên bảng điện tử.  Tevez thậm chí đã lập hat-trick trước Norwich.

Tevez - Aguero đang trở thành một trong những cặp song sát đáng sợ nhất tại Premier League. Ông thầy Mancini tin rằng ở màn nghênh đón Man Utd rạng sáng mai, bộ đôi này sẽ tiếp tục tỏa sáng và Tevez sẽ là người ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cùng chức vô địch Anh mùa này cho Man City.

“Tôi nghĩ mọi thứ đã được sắp đặt từ trước. Tevez trở lại khi Man City cần cậu ấy nhất. Trước Man Utd, tôi tin Tevez sẽ lập công để mang về 3 điểm cho chúng tôi. Cậu ấy có một định mệnh là trở thành người hùng của Man City”, HLV của Man City phát biểu.

Kể từ khi chuyển sang Man City sau khi rời chính Man Utd hồi mùa Hè 2009, Tevez đã ghi 3 bàn vào lưới đối bóng cũ, trong đó có 1 cú đúp mang về chiến thắng 2-1 cho The Citizens tại City of Manchester (nay là Etihad) vào tháng 1/2010.

BongdaPlus
Tag: M.U , Premier League , Man City , Bóng đá Anh , Man City - M.U , Tevez , Mancini