Hợp ca tranh tài tập 9: Tranh gì tối nay?
Thứ sáu, 20/04/2012 14:39

Chuẩn bị cho đêm chia tay 1 đội vào tối nay, cả 4 đội Quảng Ninh – Huế - TP Hồ Chí Minh – Long Xuyên sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả những màn hợp ca vô cùng ấn tượng với tâm thế, có thể chỉ còn được hát một lần nữa trên sân khấu Hợp ca tranh tài.

Thay vì những màn kết hợp độc đáo như các đội từng làm trong các đêm công bố kết quả trước đó, trong đêm công bố kết quả thứ 4, 4 đội sẽ tiếp tục trình làng 4 màu sắc cá tính riêng với sự trình diễn của cả đội trưởng và dàn hợp ca.

Để chuẩn bị cho đêm công bố kết quả thứ 4 sắp diễn ra, hợp ca Quảng Ninh ráo riết luyện tập chuẩn bị tiết mục biểu diễn với ca khúc Yêu của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Duy Hùng. Đây là một ca khúc được ca sĩ Ngọc Anh thể hiện khá thành công với phong cách R&B và nằm trong album Thế giới tuyệt vời phát hành năm 2007 của chị.

Đội hợp ca Huế của ca sĩ Mỹ Lệ lại chọn điệu hò đậm chất Huế Tiếng Sông Hương của nhạc sĩ Phạm Đình Chương cho đội hợp ca của mình. Lý do đội hợp ca Huế chọn ca khúc này là muốn qua phần biểu diễn của mình ở đêm công bố kết quả thứ 4 giới thiệu một lần nữa cho khán giả những nét đặc trưng riêng biệt của Huế và qua đó nói lên những khó khăn gian khổ của con người miền Trung.

Ca sĩ Đức Tuấn hứa hẹn lại tiếp tục gây bất ngờ trong 1 ca khúc vô cùng mượt mà Ngày xưa Hoàng Thị của nhạc sĩ Phạm Duy, phổ thơ Phạm Thiên Thu. Để chuẩn bị cho phần biểu diễn trong đêm công bố kết quả tuần thứ Tư này, ca sĩ Đức Tuấn đã đưa tất cả các thành viên trong đội hợp ca của mình đến thăm nhà của nhạc sĩ Phạm Duy để các bạn được gặp gỡ, giao lưu và được nhạc sĩ chia sẻ về những kỉ niệm khi phổ nhạc cho ca khúc này

Tiếp tục phong cách sôi động đã xây dựng cho đội của mình, Phan Đinh Tùng chọn ca khúc Áo xanh của nhạc sĩ Tuấn Khanh cho hợp ca Thành phố Hồ Chí Minh thể hiện. Lần này, ca sĩ Phan Đinh Tùng sẽ là người hát chính trong ca khúc này và đây cũng là lần đầu tiên anh hát cùng đội hợp ca của mình.

Bốn đội hợp ca trong tâm trạng hồi hộp chờ đợi kết quả nhưng vẫn rất háo hức luyện tập các tiết mục sẽ biểu diễn trong đêm công bố kết quả thứ 4, dường như việc được biểu diễn và cống hiến hết mình qua mỗi tiết mục vừa niềm vui vừa là động lực của tất cả các bạn.

Sau đêm công bố kết quả này, 3 đội hợp ca còn lại sẽ tiếp tục luyện tập chuẩn bị cho đêm tranh tài gay cấn nhất diễn ra vào 20h tối thứ Sáu ngày 27/4/2012 trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

VnMedia
Tag: Hợp ca tranh tài 2012 , Hợp ca tranh tài tập 9 , Đức Tuấn , Ngọc Anh , Mỹ Lệ , Phan Đinh Tùng , Showbiz Việt , Chương trình truyền hình thực tế