Hợp ca tranh tài tập 5: Hứa hẹn nhiều bất ngờ, đột phá mới
Thứ sáu, 30/03/2012 10:22

Sau cuộc chia tay đầy tiếc nuối với Phương Thanh, 5 đội hợp ca còn lại đang quyết tâm cống hiến màn trình diễn máu lửa để chiếm cảm tình của khán giả trong tuần này.

Ở tuần tiếp theo này, năm đội hợp ca còn lại của Hợp ca tranh tài là Quảng Ninh, Hà Nội, Huế, Long Xuyên, TP.Hồ Chí Minh đang háo hức luyện tập vũ đạo và thanh nhạc chuẩn bị cho đêm thi thứ 3. Đây là đêm thi hứa hẹn nhiều bất ngờ đột phá của cả 5 đội hợp ca.

Đánh mạnh vào fan hâm mộ Long Xuyên bằng chính sở trường hát nhạc kịch của mình, đội trưởng Đức Tuấn lần này sẽ mang đến sân khấu Hợp ca tranh tài ca khúc The Phantom of the Opera của Andrew Lloyd Webber. Đây là một ca khúc nhạc kịch của châu Âu thế kỉ 19 được viết lời và dàn dựng lại riêng cho đêm thi thứ 3. Chơi một thể loại khó với cả giọng ca chuyên nghiệp, Đức Tuấn hy vọng, đêm thi thứ 3 là thời điểm chín muồi để đội anh chọn một ca khúc khó với sự dàn dựng kỹ lưỡng cùng hòa âm phối khí không kém sự máu lửa.

Vở nhạc kịch của hợp ca Long Xuyên

Đang nắm trong tay số lượng tin nhắn bình chọn vượt trội, đội hợp ca Quảng Ninh lần này quyết đổi chiến thuật một cách ngoạn mục sang ca khúc Xuân chiến khu sau ca khúc tiếng Anh chưa thật hoàn hảo ở đêm thi thứ hai. Với một vài giọng solo khá chắc từ các sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Quảng Ninh, Xuân chiến khu sẽ mang một màu sắc đầy tươi trẻ.

Thoát hiểm ở đêm công bố kết quả thứ hai, đội hợp ca Huế - miền Trung lần này sẽ chuyển mình với một ca khúc Wavin' flag của K'naan để tranh thủ sự cảm tình của khán giả. Cùng chung tâm trạng này, đội hợp ca Hà Nội đang khá nhạt cũng quyết đổi mới mình, thay đổi phong cách bốc lửa bằng liên khúc Quạt giấy – Guốc mộc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Đội hợp ca Hà Nội sẽ phá cách với liên khúc Quạt giấy – Guốc mộc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Ngược lại với sự thay đổi phong cách của các đội, dàn hợp ca Tp. Hồ Chí Minh của Phan Đinh Tùng vẫn trung thành với phong cách sôi động trong đêm thi thứ 3 với ca khúc vô cùng hot là Đường cong của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Với lợi thế về cả thanh lẫn sắc trong dàn hợp ca, Đường cong sẽ được bè phối cùng màn vũ đạo vô cùng ấn tượng để tiếp tục nhận được sự bình chọn của khán giả.

Đội Mỹ Lệ sẽ thoát hiểm ở đêm thi thứ 3.

Sau một tuần luyện tập gấp rút và miệt mài, 5 đội hợp ca đã có sự lựa chọn riêng cho mình. Tất cả đang rất hồi hộp và cố gắng giữ vững tinh thần cho đêm thi thứ 3 diễn ra vào 20h tối nay, thứ 6 ngày 30/3/2012 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

VnMedia
Tag: Hợp ca tranh tài 2012 , Hợp ca tranh tài tập 5 , Hợp ca tranh tài , Mỹ Lệ , Phan Đinh Tùng , Đức Tuấn , Khánh Linh , Nguyễn Ngọc Anh , Sao Việt