Hợp ca tranh tài tập 5 gay cấn trước giờ G
Thứ sáu, 23/03/2012 08:41

Sau tuần đội Thanh Hóa của ca sĩ Phương Thanh bị loại, tuần này, đội nào sẽ phải nói lời chia tay với Hợp ca tranh tài. Trước giờ G gay cấn đêm công bố kết quả thứ 2, các đội tập luyện rất miệt mài như thể, đây là lần cuối, họ được tranh tài với nhau.

Mở đầu đêm công bố kết quả thứ 2 là tiết mục đặc biệt được dàn dựng với ca khúc Huế - Sài Gòn – Hà Nội của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ca khúc sẽ được thể hiện bởi 3 đội hợp ca Huế, thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Sau phần thể hiện chung của 3 đội hợp ca là sự xuất hiện trở lại máu lửa của đội hợp ca đến từ núi rừng Tây Nguyên với ca khúc Ly cà phê Ban Mê – một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Cường.

Các đội tập luyện miệt mài trước đêm công bố kết quả

Đêm công bố kết quả lần thứ 2 còn có sự bất ngờ đặc biệt khi 2 đội hợp ca của Đức Tuấn và Ngọc Anh quyết định thể hiện chung một tiết mục với ca khúc Memory sáng tác của Trevor Nunn, T.S.Eliot. Đây là ca khúc kinh điển trong vở nhạc kịch Cats nổi tiếng của thập niên 80 đã từng được Susan Boyle thể hiện trên sân khấu Britain's Got Talent làm hàng triệu người hâm mộ choáng ngợp.

Sau phần biểu diễn 6 đội hợp ca sẽ bước vào phần căng thẳng nhất là phần công bố kết quả đội thứ 2 phải chia tay khán giả. Đội hợp ca có số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhấp phải chia tay 5 đội hợp ca còn lại. Toàn bộ số tiền thu được do khán giả bình chọn qua Cổng thông tin Điện tử Nhân đạo Quốc gia 1402 cho mỗi đội hợp ca sẽ được dùng làm từ thiện trên chính quê hương đội được bình chọn.

VnMedia
Tag: Hợp ca tranh tài 2012 , Hợp ca tranh tài tập 5 , Hợp ca tranh tài đêm công bố kết quả lần 2 , Âm nhạc Việt