Fan bàng hoàng trước ảnh thi hài Whitney Houston
Thứ năm, 23/02/2012 17:10

Tạp chí National Enquirer vừa đăng tải bức ảnh chụp Whitney Houston nằm trong chiếc quan tài mở nắp tại Nhà tang lễ Whigham ở Newark, New Jersey, với tựa đề "Whitney: Bức ảnh cuối cùng!".

Bức ảnh này được chụp khi gia đình đến nhìn mặt cô lần cuối vào 17/2 vừa qua trước khi tang lễ diễn ra. Trong ảnh, Whitney mặc chiếc váy màu tím đậm yêu thích của mình và mang đôi giày bằng vàng. Tổng giá trị tài sản cô ấy mang theo khi qua đời khoảng 500.000 USD (hơn 10 tỷ đồng).

Ngay sau khi bức ảnh được công bố, nhiều fan bày tỏ những ý kiến trái chiều xen lẫn sự bàng hoàng. Một số người không đồng tình về việc bức ảnh riêng tư lúc chết của Whitney vẫn bị báo chí bới móc.

Ảnh chụp thi hài của Whitney Houston được đăng tải trên tạp chí National Enquirer.

Whitney Houston đột ngột qua đời hôm 11/2 trong phòng khách sạn Beverly Hilton, Los Angeles, Mỹ. Thi thể của Whitney được chở về quê hương cô New Jersey trong đêm 13/2. Phải đến 12h trưa ngày 18/2, tang lễ của Whitney Houston mới diễn ra tại nhà thờ New Hope Baptist với sự có mặt của người thân, bạn bè và hàng trăm người hâm mộ xếp hàng dọc theo các cửa hiệu trên đại lộ Martin Luther King ở Newark để xem những người đến dự lễ.

Cơ quan cảnh sát điều tra hạt Los Angeles vẫn giữ kín thông tin liên quan đến cái chết chứa đựng nhiều tình tiết bí ẩn của huyền thoại âm nhạc này. Họ chỉ khẳng định với người thân của Whitney rằng không có nhiều nước trong phổi của nữ ca sỹ nên khả năng cô ấy bị chết đuối là khó xảy ra. Kết quả giám định cũng cho thấy Whitney đã chết trước khi đầu bị chìm xuống dưới nước. Cũng có ý kiến cho rằng hỗn hợp thuốc gồm Xanax và các liều thuốc cực mạnh khác kèm với rượu là nguyên nhân chính gây ra cái chết của nữ ca sỹ tài hoa bạc mệnh.

Trong sự nghiệp của mình, Whitney Houston đã giành được 6 giải Grammy danh giá, tiêu thụ 200 triệu bản thu âm trên toàn thế giới và để lại cho nhân loại hàng loạt tình ca bất hủ như Saving All My Love For You, I Will Always Love You, The Greatest Love of All...

IOne.net
Tag: Whitney Houston , Whitney Houston qua đời , Sao ca nhạc , Sao qua đời