Lá thư đầy xúc động của mẹ Whitney Houston gửi con gái
Thứ tư, 22/02/2012 15:35

"Mẹ yêu và nhớ con biết nhường nào, Nippy. Mẹ nhớ nụ cười tuyệt đẹp của con, nhớ những điều nhỏ bé đặc biệt mà con vẫn thường chia sẻ với mẹ, nhớ cả những lần con gọi cho mẹ chỉ để nói Chào mẹ, con yêu mẹ rất nhiều", bà Cissy viết.

Bất ngờ ra đi vào một chiều thứ 7 (11/2) khi chưa bước qua ngưỡng 50 và chỉ mới trở lại với sân khấu, Whitney Houston đã để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Một tuần sau ngày định mệnh, ngày 18/2, hàng triệu người trên khắp thế giới đã tiễn đưa nữ danh ca huyền thoại về với đất.

Những người có mặt tại lễ tang thực sự xúc động trước những lời tâm sự bà Cissy chia sẻ trong bức thư gửi cho cô con gái tài năng nhưng đoản mệnh.

Whitney Houston và mẹ - bà Cissy Houston.

"Mẹ chưa bao giờ cho con biết rằng khi con sinh ra, Chúa đã nói với mẹ rằng con sẽ không ở bên mẹ lâu. Cảm ơn Người đã cho mẹ một bông hoa tuyệt vời để mẹ nuôi dưỡng và yêu thương suốt 48 năm qua", bà viết.

Nữ danh ca 79 tuổi từng đoạt giải Grammy đã tâm sự về những dự báo mà bà cảm nhận được về sự ra đi của con gái. Bà viết: "Chúa nói, đã đến lúc rồi, Nippy, sứ mệnh của con đã hoàn thành. Và ngày 11/2, Ngài đã đến bên con, nhưng không phải không báo trước. Trong suốt 2 tháng qua, mẹ luôn cảm thấy phiền muộn, khóc nhiều và cô đơn mà không biết tại sao.

Vào ngày thứ 7, trước khi mẹ biết tin về sự ra đi của con, chuông cửa nhà mình đã rung lên. Mẹ trả lời nhưng không có ai ở đó. Chuông lại tiếp tục vang lên một lần, một lần nữa nhưng vẫn không có ai đáp lời. Mẹ gọi người giữ cửa và nói rằng có ai đó đang nghịch chuông cửa nhà mình. Anh ta đã kiểm tra camera và nói với mẹ rằng không có ai cả.

Con đã hứa rằng sẽ dành thời gian cho mẹ sau lễ trao giải Grammy. Mẹ yêu và nhớ con biết nhường nào, Nippy. Nhớ nụ cười tuyệt đẹp của con, nhớ những điều nhỏ bé đặc biệt mà con vẫn thường chia sẻ với mẹ, nhớ cả những lần con gọi cho mẹ chỉ để nói: "Chào mẹ, con yêu mẹ rất nhiều". Còn mẹ yêu con nhiều hơn thế, con gái ạ. Mẹ sẽ luôn yêu con và nhớ con. Cảm ơn con đã luôn là một cô con gái tuyệt vời. Hãy yên nghỉ, con gái bé bỏng. Bây giờ con đã ở trong vòng tay của Chúa". 

Bức thư cảm động mà bà Cissy Houston dành cho cô con gái đã từ biệt thế giới này quá sớm.

Một trong những giọng hát quyến rũ nhất thế giới đã mãi mãi ra đi.

Infonet
Tag: Cissy Houston , Whitney Houston , Whitney Houston qua đời , Sao ca nhạc , Sao qua đời