Mariah Carey buồn đau khôn xiết sau đám tang Whitney
Thứ hai, 20/02/2012 16:48

Đã ở vào độ tuổi chín chắn, từng trải nghiệm nhiều nỗi đau nhưng Mariah Carey dường như không thể che giấu nỗi đau đớn khôn nguôi trước sự ra đi của giọng ca I will always love you.

Cái chết bất ngờ của diva Whitney Houston ở độ tuổi 48 thực sự là một cú sốc lớn với những người yêu mến giọng ca tài năng này. Ngày 18/2, lễ tang của Whitney đã được cử hành trọng thể tại Nhà thờ New Hope Baptist, New Jersey - nơi cô từng hát hợp xướng khi còn nhỏ. Những giọt nước mắt, niềm tiếc thương, những lời ca ngọt ngào là tất cả những gì đọng lại trong buổi lễ tiễn đưa Whitney.

Quan tài của Whitney được đưa vào nhà thờ

"Buồn đau tê tái và lệ tuôn trào khi hay tin về cái chết của người bạn đáng mến của tôi, Whitney Houston" - Mariah đã chia sẻ trên trang Twitter của mình sau khi nhận được tin Whitney qua đời ngày 11/2 vừa qua.

Bỏ qua những lời mời phỏng vấn trên truyền hình, Mariah đã cố gắng sắp xếp thời gian để đến đưa tiễn Whitney về nơi an nghỉ cuối cùng. Sau lễ tang, nữ ca sĩ 41 tuổi đi ăn tối cùng một số người bạn ở nhà hàng Cipriani, Soho, New York. Đã ở vào độ tuổi chín chắn, từng trải nghiệm nhiều nỗi đau nhưng Mariah dường như không thể che giấu nỗi đau đớn khôn nguôi trước sự ra đi của giọng ca I will always love you.

Vẻ bàng hoàng trên gương mặt giọng ca Whithout you. Cô phải nắm tay một người bạn để kìm nén nỗi buồn đau.

Mariah trầm ngâm trong suốt bữa ăn tối cùng bạn bè sau khi tham dự lễ tang.

Mariah Carey cùng Whitney Houston có thể được coi là những nghệ sĩ đồng trang lứa, thành danh bằng tài năng thực sự và chinh phục người yêu nhạc trên toàn thế giới bằng những bản pop lãng mạn đầy sức lay động. Năm 1998, Whitney và Mariah đã cùng hợp tác và đưa bài hát When you believe trở thành một hit được đông đảo công chúng đón nhận. Vừa là bạn, vừa là đối thủ, hai nữ diva luôn luôn quý trọng nhau. Mặc dù về sau, Whitney đã tuột dốc không phanh khi tìm quên trong ma túy nhưng tình bạn giữa hai người không vì thế mà bị chia tách.

An Nhiên (Theo JJ)
Tag: Mariah Carey , Whitney Houston , Whitney Houston qua đời , Sao ca nhạc , Sao qua đời