Trang phục và trang sức của Whitney Houston được đem đấu giá
Thứ ba, 21/02/2012 10:04

Đồ của các ngôi sao đã khuất thường được đem ra đấu giá, thế nhưng với Whitney Houston, có phải là quá sớm để mở cuộc đấu giá hay không?

Chiếc váy đen dài quyến rũ cùng đôi khuyên tai mà Whitney Houston đã dùng trong bộ phim nổi tiếng The Bodyguard sẽ được đem ra đấu giá vào tháng sau.

Chiếc váy đen...

... và đôi khuyên tai được đem đấu giá

Chủ nhật vừa qua, nhà tổ chức đấu giá của các ngôi sao Darren Julien cho biết trang phục và trang sức của Nữ hoàng nhạc Pop sẽ được đem ra đấu giá sau sự ra đi bất ngờ của Whitney vào ngày 11/2 vừa qua. Cùng với đó là các đồ dùng của ngôi sao khác như cây gậy của Charlie Chaplin, chiếc áo khoác của Clark Gable trong bộ phim Cuốn Theo Chiều Gió và cây ba-toong của Charlton Heston trong bộ phim The Ten Commandments.

Julien cho biết đồ sưu tầm về các nghệ sỹ thường rất có giá sau khi họ qua đời. "Điều đó chứng tỏ rằng những đồ vật ấy là một món đầu tư có lời," Julien nói. "Bạn mua những đồ vật đó như mua cổ phiếu vậy. Mua đúng lúc và bán đúng thời điểm, chúng sẽ lên giá rất nhanh."

Điều này cũng dễ hiểu, nhưng với Whitney Houston, kiếm lời từ di vật của cô tại thời điểm này có là quá nhanh khi Whitney mới được chôn cất vào thứ 7 vừa qua?

"Đó là một cách để tưởng nhớ đến cuộc đời của cô," Julien cho biết. "Nếu bạn đem giấu những di vật ấy đi trong nỗi sợ hãi sẽ làm tổn thương ai đó thì thật là không phải. Di vật sẽ trở thành một phần của lịch sử khi ngôi sao đó ra đi. Chúng nên được đặt trong các viện bảo tàng. Cô ấy đã sống cuộc đời của mình và có một sự nghiệp mà không ai khác có thể có được."

Whitney Houston là "người mà di vật của cô ấy sẽ luôn là đồ sưu tầm có giá trị," ông cho biết. "Dành cho những người hâm mộ của Whitney Houston, những người chưa bao giờ có cơ hội được gặp và nói chuyện với cô ấy, những di vật này sẽ giúp họ chạm đến cuộc sống của thần tượng của mình. Đó là một cách để họ có thể liên quan đến cô ấy, hoặc trở thành một phần của cuộc sống của Whitney mà không cần phải quen biết cô."

Chiếc váy dài trị giá 1000 đô la Mỹ, nhưng có lẽ sẽ được bán với giá cao hơn. Chiếc áo vest trong The Bodyguard và đôi khuyên tai có lẽ cũng sẽ được trả giá cao hơn (áo vest trị giá 400 đô la Mỹ, khuyên tai trị giá 600 đô).

Chiếc áo vest Whitney Houston đã mặc trong bộ phim The Bodyguard

Người hâm mộ của Whitney Houston và các nhà sưu tầm khác có thể tham gia đấu giá online, qua điện thoại hoặc trực tiếp trong cuộc đấu giá mang tên Hollywood Legends vào ngày 31/3 và 1/4 tới đây.

ChanChan (Theo H)
Tag: Whitney Houston , Sao qua đời , Chuyện của sao , Đấu giá đồ của sao , Sao Hollywood