Ngắm Whitney Houston thời người mẫu tuổi teen
Thứ năm, 23/02/2012 14:48

Cả thế giới đều công nhận giọng hát thiên thần của Whitney Houston, nhưng ít ai biết được rằng cô khởi nghiệp là một người mẫu. Hãy cùng nhìn ngắm lại một cô gái tuổi teen Whitney trẻ trung trong sáng trong những bức ảnh với tạp chí Seventeen nhé.

Những bức ảnh của diva âm nhạc thời trẻ chụp cho tạp chí Seventeen vào năm 1981 thể hiện một hình ảnh của cô gái trẻ với gương mặt thiên thần và niềm hi vọng vào một tương lai tươi sáng.

Cô bé Whitney Houston trong sáng trên tạp chí Seventeen

Tỏa sáng giữa nắng hè

Gương mặt trang bìa 18 tuổi

Whitney Houston trong sáng tuổi 18

Biên tập thời trang Diane Forden - người đã làm việc trực tiếp với Whitney trong những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, đã chia sẻ những kỷ niệm về cô gái bé nhỏ ngọt ngào và những bức ảnh trên biển.

Forden đã viết trên trang web của BridalGuide.com: "Tôi đã có vinh dự được làm việc cùng Whitney trong những năm cô ấy còn đang ngồi trên ghế nhà trường, khi cô ấy còn là một người mẫu tuổi teen."

"Cô ấy rất vui vẻ, ngọt ngào, một con người tuyệt vời, và tất cả chúng tôi - những người đã làm việc với cô ấy đều rất yêu mến Whitney. Cô ấy là vẻ đẹp đích thực từ trong ra ngoài."

Biên tập viên thời trang danh tiếng cũng chia sẻ về thái độ làm việc chuyên nghiệp của Whitney, dù lúc đó cô vẫn chỉ là một cô gái trẻ.

Cô gái trẻ Whitney Houston đã cực kỳ chuyên nghiệp trong những ngày đầu chập chững vào nghề

"Mỗi khi chúng tôi muốn chọn người mẫu để chụp ảnh, chúng tôi luôn nói "Hãy chọn Whitney", "Xem xem Whitney có rảnh rỗi không", "Whitney sẽ rất hợp với câu chuyện này". Cô ấy chưa bao giờ tỏ ra là một diva, và luôn làm việc với thái độ rất chuyên nghiệp. Cô ấy đến đúng giờ, làm việc bằng hết khả năng của mình trước ống kính camera, khiến công việc của chúng tôi trở nên dễ dàng hơn. Cô ấy chẳng bao giờ phàn nàn nếu việc phải kéo dài ra nhiều ngày hơn dự định, và luôn vui vẻ trước những điều bất ngờ có thể xảy ra."

Hai năm sau khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí tuổi teen, Whitney đã ký hợp đồng thu âm với Arista và bắt đầu làm việc để cho ra album đầu tay của mình.

Đến năm 1985, Whitney đã phát hành album mang tên mình, bán được hơn 25 triệu bản trên toàn thế giới và bước vào trang mới của cuộc đời - Nữ hoàng nhạc Pop.

AngJang (Theo DM)
Tag: Whitney Houston , Seventeen , Sao qua đời , Chuyện của sao , Sao Hollywood