Điểm lại những chiếc nhẫn đính hôn giá "khủng" của sao
Thứ hai, 30/04/2012 18:54

Tín vật đính ước của các sao thường được nạm kim cương khổ lớn và giá không dưới một triệu USD.

Jay-Z từ trước tới nay vẫn được mệnh danh là một trong những nghệ sĩ có đời sống xa hoa nhất. Để bày tỏ tình yêu và mong muốn sống bên cạnh Beyoncé, chàng ca sĩ này đã trao tặng nàng một chiếc nhẫn kim cương 20 carat trị giá 5 triệu USD.

Paris Hilton được bạn trai cầu hôn với nhẫn kim cương 24 carat trị giá 4,5 triệu USD. Ban đầu, bạn trai cô định lấy mẫu 4,7 triệu USD nhưng vì chiếc nhẫn đó có kích thước quá cồng kềnh nên anh đã thay bằng một mẫu khác tương tự nhưng đơn giản hơn của Cartier.

Melania Knauss được Donald Trump cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương Graff vốn được mệnh danh là "Chúa tể những chiếc nhẫn". Giá là 2 triệu USD.

Kim Kardashian cũng được cầu hôn bằng một chiếc nhẫn có giá trị 2 triệu USD.

Nhẫn đính hôn của Jacqueline Bouvier nổi bật hơn so với những người khác. "Vòng tròn thiêng liêng" của cô có phần giữa được làm bằng ngọc lục bảo 2,88 carat và có giá trị lên tới 1,5 triệu USD.

Cô ca sĩ "nóng bỏng" Jennifer Lopez được chồng cũ Ben Affleck cầu hôn bằng một chiếc nhẫn 6,1 carat trị giá 1,2 triệu USD.

Trong khi đó, Catherina Zeta Jones sở hữu một chiếc nhẫn cầu hôn trị giá một triệu USD với viên kim cương 10 carat đặt giữa. Chiếc nhẫn này do Michael Douglas trao cho cô.

NS
Tag: Beyoncé , Paris Hilton , Melania Knauss , Kim Kardashian , Jacqueline Bouvier , Jennifer Lopez , Catherina Zeta Jones , Sao đính hôn , Nhẫn đính hôn của sao