Cận cảnh nhẫn đính hôn của Jessica Biel
Thứ hai, 12/03/2012 08:29

Justin Timberlake và bạn gái vẫn giả vờ như cả thế giới chẳng biết họ đã đính hôn. Nhưng thật ra ai cũng biết chiếc nhẫn đính ước của họ đẹp tới dường nào.

Jessica Biel sở hữu rất nhiều món trang sức lộng lẫy, xa hoa nhưng có lẽ tới thời điểm này, vật đáng giá nhất chính là chiếc nhẫn Justin tặng cô lúc cầu hôn. Hôm 8/3 vừa roofi, cô lần đầu tiên khoe chiếc nhẫn này khi đi dạo trên đường phố Los Angeles.

Diện chiếc váy xanh của Twelfth St của Cynthia Vincent và blazer màu kem, Jessica trang điểm rất nhẹ nhàng lúc xuống phố. Sánh đôi cùng cô là Justin Timberblake trong chiếc áo chemise kẻ caro xanh - trắng thật đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Cả hai người đều có vẻ né tránh cánh săn ảnh và đặc biệt, họ không muốn chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay Jessica lọt vào ống kính.

Chiếc nhẫn được thiết kế theo phong cách truyền thống nhưng vẫn vô cùng sang trọng, được làm từ vàng trắng với một viên kim cương nằm ở chính giữa và nhiều viên đá nhỏ được gắn xung quanh khiến người ta liên tưởng tới một bông hồng đang khoe sắc dưới ánh mặt trời.

Một nguồn tin của tờ People cho biết trong suốt bữa ăn hôm 8/3, Justin và Jessica dính chặt lấy nhau như không thể rời xa. Họ ăn uống khá đơn giản với sandwich và vài món salad. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện lại sôi nổi và hào hứng tới không ngờ. Giữa bữa ăn, có một người bạn của Justin và Jessica đưa con tới ngồi cùng và bộ ba nhanh chóng khuấy động một góc trong nhà hàng bởi những tiếng cười hạnh phúc. Nguồn tin này khẳng định: "Trông họ không thể hạnh phúc hơn".

Trước đây, Jessica Biel đã một lần công khai khoe chiếc nhẫn đính hôn của mình tại bữa tiệc sau chương trình Saturday Night Live. Tuy nhiên, cô làm thế cũng chỉ bởi hai quý cô tinh quái là Amy Poehler và Kristin Wiig đã khích cô phải làm bằng được thì thôi.

Infonet
Tag: Justin Timberlake , Jessica Biel , Chuyện của sao , Sao đính hôn , Sao Hollywood