Cận cảnh nhẫn đính hôn của Drew Barrymore
Thứ sáu, 06/01/2012 10:14

Ngôi sao Hollywood Drew Barrymore đã sẵn sàng tiến tới lễ đường lần thứ 3 trong cuộc đời mình với một người đàn ông mới - Will Kopelman.

"Thiên thần" xinh đẹp của Charlie đã nhận lời cầu hôn của nhà tư vấn nghệ thuật Will Kopelman tại Sun Valley, Idaho, một nguồn tin cho biết. Chiếc "xích tình yêu" được chính Graff Diamonds - nhà thiết kế trang sức nổi tiếng - thiết kế, với viên kim cương không màu nặng gần 4 carat.

Drew Barrymore đính hôn lần thứ 3 với Will Kopelman

Cận cảnh chiếc nhẫn triệu đô của Drew

Ngôi sao của Going The Distance đã kết hôn 2 lần trước khi hẹn hò lần đầu với Will vào tháng 2 năm ngoái. Cặp đôi đã chia tay một lần nhưng nhanh chóng nối lại mối quan hệ không lâu sau đó.

Hồi tháng 10, một người bạn của Drew đã tiết lộ với tờ Us Weekly rằng cô nàng đang rất "khao khát được kết hôn và sinh con". Và lần này, chính người bạn đó cũng cho biết: "Kopelman đã kỷ niệm 1 năm hẹn hò của hai người bằng màn cầu hôn rất lãng mạn".

Một nguồn tin khác tiết lộ: "Cậu ấy đang điên lên vì yêu, và biết rằng cô ấy chính là một nửa hoàn hảo của mình."

Tuy nhiên, ngôi sao xinh đẹp của Hollywood chưa bao giờ gặp may mắn trong hôn nhân (tính đến thời điểm này). Cô nàng đã kết hôn lần đầu với một ông chủ quán bar xứ Welsh Jeremy Thomas vào tháng 3 năm 1994. Thế nhưng chỉ 1 tháng sau, họ ly hôn. Cuộc hôn nhân lần thứ 2 cũng không kéo dài được lâu: Drew kết hôn với họa sỹ sáng tác truyện tranh Tom Green vào tháng 7 năm 2001, và 5 tháng sau lại chia tay. Từ đó đến nay cô nàng đã bị bắt gặp hẹn hò với Justin Long và tay trống Fabrizio Moretti của ban nhạc The Strokes. Cô nàng còn có 2 "đám cưới hụt": Drew đính hôn lần đầu với Leland Hayward khi cô nàng mới 16 tuổi, và một năm sau thì đính hôn với nhà soạn nhạc Jamie Walters nhưng hôn ước nhanh chóng bị hủy bỏ.

Đám cưới đầu tiên của Drew là với ông chủ quán bar Jeremy Thomas

Người đàn ông của cuộc hôn nhân trước: - Tom Green. Cặp đôi đã kết hôn được 5 tháng trong năm 2001

Okat (Theo DM)
Tag: Drew Barrymore , Will Kopelman , Sao đính hôn , Chuyện của sao , Sao Hollywood