Angelina khóc khi được Brad Pitt cầu hôn
Thứ năm, 19/04/2012 10:19

Nữ minh tinh không kìm nén được hạnh phúc vào khoảnh khắc được Brad trao nhẫn đính hôn sau 7 năm chung sống.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã gắn bó bên nhau 7 năm hạnh phúc.

Vào một ngày đẹp trời cách đây không lâu, Brad Pitt quây quần cùng 6 nhóc tì trong ngôi nhà ấm cúng khi anh thể hiện tình yêu với Angelina Jolie bằng một món quà vô cùng đặc biệt: Một chiếc nhẫn đính hôn kim cương hình chữ nhật, ước tính 16 carat và trị giá 500.000 USD.

Một người bạn thân thiết của gia đình Jolie-Pitt tiết lộ trên Us: "Angelina đã bật khóc trong hạnh phúc khi Brad Pitt cầu hôn". Tất cả bọn trẻ đều tràn ngập vui sướng vì chúng đã luôn thúc giục bố mẹ kết hôn. Nguồn tin chia sẻ: "Cả nhà ôm nhau khi cô ấy đeo chiếc nhẫn. Jolie đã đi vòng quanh và giới thiệu chiếc nhẫn với từng đứa con".

Đại gia đình Jolie-Pitt khi đến thăm Nhật vào cuối năm ngoái.

Lần đầu tiên người đẹp 36 tuổi được nhìn thấy đeo chiếc nhẫn này là vào ngày 11/4, khi cô đưa các con đi thăm bảo tàng nghệ thuật Los Angeles. Hai ngày sau đó, đại diện của Brad Pitt thông báo tin vui cặp minh tinh Hollywood đã đính hôn. "Ông bà Smith" vẫn chưa tiết lộ ngày cưới, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng, họ sẽ tổ chức lễ cưới tại lâu đài rộng lớn ở miền nam nước Pháp vào giữa năm nay.

NS
Tag: Brad Pitt , Angelina Jolie , Sao đính hôn , Sao Âu Mỹ , Đám cưới Angelina Jolie Brad Pitt , Đám cưới Jolie Pitt , Angelina Jolie đính hôn