Angelina Jolie nhận nhẫn đính hôn hơn chục tỷ đồng
Thứ ba, 17/04/2012 13:56

Theo một chuyên gia nữ trang, chiếc nhẫn của Angelina Jolie không chỉ có giá trị tiền bạc mà còn mang nặng ý nghĩa tinh thần.

Hôm 11/4 vừa rồi, Angelina Jolie lần đầu tiên khoe nhẫn đính hôn. Ngay sau đó, trên mọi phương tiện truyền thông, người ta xôn xao bàn luận về chiếc nhẫn này. Michael O’Connor - chuyên gia nữ trang hàng đầu ở Hollywood - nhận xét về chiếc nhẫn mới cáu cạnh trên tay cô đào của Tourist: "Nếu nhìn qua thì thấy chiếc nhẫn này rất bình thường. Nó không lấp lánh như những chiếc nhẫn khác. Nhưng cái đắt giá lại nằm chính ở chỗ này. Kim cương có càng ít lớp cắt thì càng ít lấp lánh nhưng đó là kim cương loại A và rất đắt giá.

Angelina Jolie lần đầu khoe nhẫn đính hôn.

Ánh sáng phát ra từ những viên kim cương như thế này thường rất tinh khiết và trong trẻo. Bản thân Brad Pitt và Angelina Jolie thường chọn những chất liệu có chiều sâu và nhiều ý nghĩa. Ngay cả trong các hình xăm của họ cũng có thể thấy rõ điều này. Thế nên tôi chẳng nghi ngờ việc Brad muốn chọn bạch kim để chứng minh tình yêu của mình không bao giờ thay đổi".

Cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn mà theo nhiều nguồn tin thì nó có giá trị lên tới 500.000 USD của Angelina Jolie.

O’Connor cũng khẳng định: “Tôi đoán chắc chiếc nhẫn này sẽ sớm được Angelina chọn làm đồ thừa tự, tức là để dành cho con trai cầu hôn bạn gái trong tương lai".

Cũng theo ông Michael O'Conor, chỉ riêng chiếc nhẫn đã có giá trị vào khoảng 250.000 USD, tức là trị giá hơn 5 tỷ đồng. Còn tổng giá trị của chiếc nhẫn đính kim cương nguyên bản này phải lên tới 500.000 USD - tương đương với hơn 10 tỷ đồng.

Người thiết kế chiếc nhẫn này chính là Robert Procop. Năm 2011, ông và Angelina Jolie đã bắt tay cùng thiết kế một dòng thời trang để đấu giá từ thiện. Ông cũng là người thiết kế chiếc vòng cổ nổi tiếng mà Angie từng đeo khi tham gia bộ phim Tourist (tên tiếng Việt là Du khách bí ẩn). Khi tham gia lễ trao giải Oscar 2012, không chỉ Angelina Jolie mà bản thân Brad Pitt cũng đeo nhẫn và cúc áo làm từ kim cương do Procop thiết kế.

Khi sải bước trên thảm đỏ của lễ trao giải Oscar 2012, cả Angelina Jolie lẫn Brad Pitt đều sử dụng nhiều món trang sức đính kim cương tuyệt đẹp do Robert Procop thiết kế.

Bộ vòng cổ nổi tiếng của Robert Procop được Angelina Jolie đeo trong phim Tourist.

Infonet
Tag: Angelina Jolie , Brad Pitt , Đám cưới Brad Pitt Angelina , Đám cưới Brangelina , Nhẫn đính hôn của sao , Nhẫn đính hôn của Angelina , Chuyện của sao , Gia đình sao , Sao đính hôn , Sao Hollywood