Điểm mặt những sao Hàn 'muối mặt' vì scandal trốn thuế
Thứ bảy, 23/08/2014 20:00

Hoạt động trong ngành giải trí được coi là khá khắc nghiệt nên việc những tên tuổi lớn của xứ sở Kim Chi trốn thuế trở thành một 'vết nhơ' khó gột.

Điểm mặt những sao Hàn 'muối mặt' vì scandal trốn thuế

Điểm mặt những sao Hàn 'muối mặt' vì scandal trốn thuế

Vụ việc Song Hye Kyo trốn hơn 2,5 tỷ won tiền thuế mới đây khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao bởi cô nàng này trước giờ luôn miễn nhiễm với scandal trong làng giải trí. Theo cơ quan điều tra, Song Hye Kyo đã không đóng thuế trong 3 năm từ 2009 đến 2011 với tổng giá trị lên đến 2,55 tỷ won (hơn 52 tỷ đồng).

diem-mat-sao-han1

Việc "kiều nữ" Song Hye Kyo trốn thuế khiến dư luận xôn xao 

Sự việc trốn thuế của nữ diễn viên “Ngọn gió đông năm ấy” bị phanh phui khiến cho cô nàng một phen “điêu đứng”. Theo công ty quản lý thì cô nàng chỉ là “nạn nhân” còn trách nhiệm thuộc về văn phòng tài chính mà cô đã ủy nhiệm. Bản thân Song Hye Kyo cũng rất bất ngờ về thông tin này. Sau đó cô đã sửa sai bằng hành động nộp bù tiền thuế còn thiếu.

Bi Rain

Hôm 21/8, có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim mới “My Briliant Life”, Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng thừa nhận sai lầm đồng thời cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Tuy nhiên có lẽ sự việc này sẽ mãi là “vết nhơ” trong sự nghiệp của “kiều nữ” Song Hye Kyo.

diem-mat-sao-han3

Bi Rain cũng từng bị cáo buộc trốn thuế 

Giữa tháng 7 vừa qua, nhiều tin đồn cho biết ca sĩ Bi Rain đã bị điều tra vì bị tình nghi trốn hàng trăm triệu tiền thuế. Theo báo cáo điều tra ban đầu thì nam ca sĩ này đã chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng dưới tên của người khác để tránh một khoản tiền thuế khá lớn phải nộp cho ngân sách.

diem-mat-sao-han4

Tuy nhiên công ty quản lý của Bi Rain đã chối bỏ cáo buộc này và cho biết thêm họ sẵn sàng chứng minh tài chính các khoản thu nhập của Rain qua các tài liệu. Dù đây chỉ là tin đồn nhưng hai anh chàng cũng đã chịu sự chỉ trích kịch liệt từ phía cư dân mạng

Kim Ah Joong

diem-mat-sao-han5

Kim Ah Joong phải nộp bù một khoản lớn cho số thuế mà cô đã "rút bớt" Mỹ nữ của “Sắc đẹp ngàn cân” cũng là một diễn viên “dính líu” tới scandal trốn thuế. Theo điều tra của cơ quan chức năng thì Kim Ah Joong đã kê khai giảm đi đáng kể số tiền thực tế mà cô nàng nhận được từ các khoản thu cho việc làm diễn viên, người mẫu, đóng quảng cáo… nhằm “rút bớt” một khoản thuế lớn.

diem-mat-sao-han6

Scandal này kéo sự nghiệp của nữ diễn viên xuống không phanh 

Sau vụ việc này Kim Ah Joong không chỉ phải nộp bù khoản thuế đã trốn mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của mỹ nhân này. 

MC Kang Ho Dong

Đầu tháng 9 năm 2011, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước vụ việc MC hàng đầu Kang Ho Dong bị triệu tập về tội trốn thuế.  Sau khi vụ việc vỡ lở, Kang Ho Dong đã chính thức mở một cuộc họp báo xin lỗi người hâm mộ và tuyên bố rút khỏi làng giải trí. Đồng thời anh còn phải bỏ ra hàng trăm triệu won để nộp bù cho số tiền thuế còn thiếu cho ngân sách.

diem-mat-sao-han7

MC Kang Ho Dong hổ thẹn vì đã trốn thuế

Scandal này đã khiến cho sự nghiệp của nam MC nổi tiếng xứ Kim Chi xuống dốc không phanh và cho đến hiện tại nhiều người vẫn chưa thể thathứ cho hành động đáng trách này của anh.

diem-mat-sao-han8

Anh đã phải rút khỏi làng giải trí sau sự việc đáng xấu hổ nà

maskonline.vn/depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: sao han , tron thue , ngoc nu tron thue , Song Hye Kyo , Bi Rain , MC Kang Ho Dong , Kim Ah Joong , tin , bao