Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới
Thứ năm, 25/04/2024 15:02

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Cuộc sống bên lề sân cỏ của giới cầu thủ luôn nhận được nhiều lượt quan tâm. Những năm qua khi nhiều cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu... đã lập gia đình và tổ chức đám cưới rình rang thì có hai cặp đôi dân tình hóng mãi vẫn chưa thấy cưới:

Xuân Trường và vợ Ngô Mai Nhuệ Giang

Cầu thủ Xuân Trường và vợ Ngô Mai Nhuệ Giang là một trong những cặp đôi đẹp trong làng bóng đá. Sau thời gian dài hẹn hò và trải qua sóng gió khi nàng WAG từng bị chê "kém duyên" với fan của chồng cặp đôi đã có một cái kết đẹp bằng lễ ăn hỏi.

cầu thủ chưa cưới  1

Nữ giám đốc sinh con cho Xuân Trường, sở hữu khối tài sản bạc tỉ nhưng vẫn chưa được mặc váy cưới.

cầu thủ chưa cưới  0

cầu thủ chưa cưới  2

cầu thủ chưa cưới  3

Con gái đã hơn hai tuổi và 3 năm sau lễ ăn hỏi đến nay tháng 4/2024 cặp đôi vẫn chưa tổ chức lễ cưới mời họ hàng, bạn bè và đồng nghiệp tham dự. Trước đó theo chia sẻ của một người bạn của Xuân Trường cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng không thể thực hiện vì dịch. 3 năm sau, đám cưới mà người hâm mộ mong chờ vẫn chưa được diễn ra.

Bùi Tiến Dụng và Thùy Trinh

cầu thủ chưa cưới  1

Năm 2019, Bùi Tiến Dụng gây chú ý khi đăng loạt ảnh nhân dịp con trai được 3 tháng tuổi. Đây cũng là lần đầu tiên em trai Bùi Tiến Dũng công khai chuyện đã lên chức bố. Dẫu vậy đến nay cặp đôi vẫn chưa làm đám cưới. Có lẽ vì vậy khiến Thùy Trinh rất tủi thân.

cầu thủ chưa cưới  0

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân cô viết: "Đưa con trai đi chơi, xe chạy ngang qua tiệm áo cưới Nhím la lên mẹ ơi cái váy đó đẹp quá, để Nhím đi làm có tiền mua cho mẹ mặc. Nghe vừa vui vừa tủi. Tự hỏi không biết khi nào em mới được mặc váy cưới nữa".

cầu thủ chưa cưới  2

Bên dưới bài đăng Tiến Dụng hài hước đáp: "Em nghĩ sao về việc đẻ thêm đứa nữa rồi cưới nhỉ".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Xuân Trường , vợ Xuân Trường , Bùi Tiến Dụng , giới trẻ