Nathan Lee tóc vàng rực như sao Hàn ở sân bay
Thứ hai, 14/07/2014 09:18

Ông hoàng Opera xuất hiện với mái tóc vàng và style thời trang cực chất tại sân bay quốc tế chiều nay.

Nathan Lee tóc ràng rực như sao Hàn ở sân bay

Nathan Lee tóc ràng rực như sao Hàn ở sân bay

ca-si-nathan-lee3

Sau thành công của hit Hạ với lượng nghe khủng trên sóng phát thanh và các trang âm nhạc trực tuyến, Nathan Lee vừa cho ra mắt MV Hạ đẹp lung linh , hút hồn khán giả yêu nhạc những ngày vừa qua.

ca-si-nathan-lee4

ca-si-nathan-lee5

Bận rộn với lịch diễn dày đặc, nam ca sĩ vẫn quyết định dành thời gian tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ hoành tráng tại Thái Lan trước khi đón sinh nhật ngày 31/7 tới.

ca-si-nathan-lee2

ca-si-nathan-lee6

ca-si-nathan-lee12

Bắt gặp nam ca sĩ điển trai tại sân bay quốc tế vài tiếng trước, khán giả ngỡ ngàng đến mức xém không nhận ra được anh với style thời trang cực chất, mái tóc vàng và cặp mắt kính sành điệu.

ca-si-nathan-lee1

Là một trong những sao nam đình đám nhất showbiz Việt ,ngoài giọng hát đẹp , ngọt ngào , Nathan Lee luôn gây ấn tượng mạnh mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu bởi phong cách sành điệu cùng ngoại hình nổi trội.

ca-si-nathan-lee8

ca-si-nathan-lee9

ca-si-nathan-lee10

Chỉ từ đầu năm 2014 đến giờ , nam ca sĩ đã gặt hái được nhiều thành công với giải Đồng cùng giải ''Nghệ sĩ ấn tượng nhất'' cuộc thi Chinh Phục Đỉnh Cao , anh cũng liên tục cho ra mắt thành công 2 MV : Hạ và Anh , em và đêm mưa - song ca cùng Ngọc Anh được đông đảo khán giả cả nước yêu thích .

ca-si-nathan-lee11

ca-si-nathan-lee12

Nathan Lee chia sẻ trên trang cá nhân anh cần thời gian nghỉ ngơi , nạp năng lượng để tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chất lượng và ấn tượng trong thời gian tới .

Chử Tính - Minh phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: nathan lee , ong hoang opera , phong cach nathan lee , ca si nathan lee , thoi trang cua nathan lee , MV Ha , tin , bao