Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập
Thứ năm, 25/04/2024 11:10

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Tom Cruise và Brad Pitt là hai tài tử điển trai, nổi tiếng hàng đầu tại Hollywood. Ngoài ra, họ cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên về cuộc sống riêng tư thì cả Tom Cruise lẫn Brad Pitt đều bị giới truyền thông chỉ trích không ít lần.

brad1.jpg 0

Brad Pitt và Tom Cruise là hai tài tử nổi tiếng Hollywood nhưng lại có cuộc sống đời tư rắc rối.

Bản thân Tom Cruise từng trải qua ba cuộc hôn nhân tan vỡ. Anh cho thấy mình không phải là một đối tác tốt trong một mối quan hệ lâu dài. Không chỉ có vậy mối quan hệ giữa Tom Cruise và Suri, con gái chung giữa anh và Katie Holmes vô cùng lạnh nhạt. Kể từ khi Tom - Katie ly dị vào năm 2012, anh chưa bao giờ gặp gỡ hay liên lạc với công chúa nhỏ. Bổn phận của anh chỉ dừng lại ở việc chu cấp tài chính cho con gái.

Việc Tom Cruise vắng mặt trong sinh nhật của Suri hằng năm đã là điều quá đỗi quen thuộc. Gần đây, anh bị ném đá khi lên đồ bảnh bao tới dự tiệc đón tuổi mới của bà Becks nhưng lại "bơ đẹp" sinh nhật con gái. Anh có thể hàn gắn với gia đình David Beckham vậy mà chưa bao giờ nối lại sợi dây liên kết với Suri.

brad1.jpg 0

brad1.jpg 1

Mặc dù Suri là con gái ruột nhưng Tom Cruise suốt 12 năm qua không hề gặp gỡ hay liên lạc.

Trong khi đó Brad Pitt cũng không khá hơn Tom Cruise. Anh cũng nếm mùi hai lần đổ vỡ trong hôn nhân. Những tưởng có cái kết đẹp với Angelina Jolie nhưng sự thật thì chua chát hơn nhiều. Năm 2016, Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad sau vụ anh bị tố hành hung con trai trên chuyến bay riêng của gia đình. Cho đến nay đã gần 8 năm trôi qua nhưng Angelina và Brad vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay vì còn tranh chấp quyền nuôi con cũng như kiện tụng về tài sản.

brad1.jpg 0

Brad Pitt giữ quan hệ tốt với Shiloh, cô bé thậm chí còn muốn chuyển tới sống với bố khi đủ 18 tuổi.

Điều đáng nói là Brad Pitt rạn nứt tình cảm với ba con nuôi. Nhưng bù lại annh giữ được quan hệ khá ổn định với những người con ruột. Trong đó Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa anh và Jolie luôn yêu quý và dành sự ủng hộ cho bố. Thậm chí cô bé còn lên kế hoạch chuyển tới sống cùng Brad Pitt khi đủ 18 tuổi vào tháng 5 tới.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: brad pitt , tom cruise , suri cruise , shiloh jolie pitt , sao hollywood