Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?
Thứ ba, 23/04/2024 11:05

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Sáng nay (23/4), Bảo Anh chính thức công khai nhóc tì đầu lòng sau hơn 1 năm giấu kín. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh một bé gái xinh xắn, có đôi mắt tròn, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu kèm dòng trạng thái đầy yêu thương: "Tình yêu bé nhỏ 13 tháng tuổi đã biết đi rồi".

Tuy nhiên, "nhanh như chớp" Bảo Anh có động thái gây tò mò chính là xoá đi bài đăng kia trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người lấy làm khó hiểu vì nếu đã quyết khoe con thì không lí do gì cô lại xoá đi khi thông tin đã được lan truyền khắp nơi.

bao-anh-bat-ngo-cong-khai-con-gai-nhung-vi-sao-lai-xoa-di-1-ngoisaovn-w660-h764 2

bao-anh-bat-ngo-cong-khai-con-gai-nhung-vi-sao-lai-xoa-di-2-ngoisaovn-w660-h222 1

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

bao-anh-bat-ngo-cong-khai-con-gai-nhung-vi-sao-lai-xoa-di-3-ngoisaovn-w640-h799 0

Nữ ca sĩ hiện chưa có thêm động thái nào

Một năm trước, Bảo Anh vướng tin đồn sinh con đầu lòng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ bị soi những dấu hiệu quen thuộc của hội mẹ bầu như hạn chế lộ diện, mặc đồ rộng, vóc dáng tròn trịa. Đến tháng 6/2023, Bảo Anh trở lại với liveshow vô cùng hoành tráng và diện những chiếc đầm dạ hội ôm sát, càng để lộ rõ vòng 2 khác lạ. Nữ ca sĩ bị một khán giả hỏi trực tiếp: "Chị có sinh em bé không?", cô bật cười và đáp lại bằng 1 câu hỏi ngược: "Bây giờ nếu sinh em bé mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh có yêu không?". Khán giả có mặt đồng loạt hô to: "Có", Bảo Anh nói: "Vậy thôi cứ tập trung yêu đi!". Tính đến thời điểm này, đây là lần duy nhất Bảo Anh đối mặt với tin đồn sinh con.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bảo Anh , sao Việt