Park Shin Hye 3 năm liên tiếp trở thành ngôi sao Hàn Quốc
Thứ tư, 23/07/2014 11:31

Park Shin Hye trở thành ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên năm thứ 3 liên tiếp họp fan tại Nhật Bản.

Park Shin Hye 3 năm liên tiếp trở thành ngôi sao Hàn Quốc

Park Shin Hye 3 năm liên tiếp trở thành ngôi sao Hàn Quốc

Diễn viên nổi tiếng của loạt phim truyền hình ăn khách "Những người thừa kế" của đài SBS Hàn Quốc mới đây đã tới Tokyo và Osaka để tổ chức buổi họp fan với tên gọi "2014: Câu chuyện của thiên thần ở Nhật Bản" diễn ra vào 2 ngày 19 và 20 tháng 7 vừa rồi.

Chương trình đã được chia làm 2 phần gồm: một phần tổ chức hòa nhạc và phần còn lại là giao lưu với khán giả. Trong phần giao lưu, Park Shin Hye đã chia sẻ nhiều hơn về vai diễn của mình trong bộ phim "Những người thừa kế". Trong phần biểu diễn hòa nhạc của sự kiện này, Park Shin Hye đã hát tổng số là 6 bài hát, bao gồm: 'Breakup for You', 'Not Yet For Me','Arm Pillow', 'Pitch Black' và 'My Dear' theo như thông tin của Allkpop.

park-concert-nhat1

"Đây là lần thứ 3 liên tiếp Park Shin Hye tổ chức một buổi họp fan ở Nhật Bản kể từ năm 2012, nhưng đặc biệt là về buổi tổ chức hòa nhạc của năm nay có chất lượng tốt hơn so với những năm trước. Tất cả chúng ta đều thấy rằng cô ấy đã đem đấy sự chân thành, niềm đam mê, nội lực và tình yêu dành cho người hâm mộ". Người đại diện của Park trả lời phóng viên.

Hi vọng trong thời gian tới, Park Shin Hye sẽ đem đến nhiều hoạt động bổ ích và thú vị hơn nữa.

Hoàng Hải - Minh Phương (Kpóptarz) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Park Shin Hye , phim Nhung nguoi thua ke , dien vien , tin , bao.