Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở
Thứ tư, 24/04/2024 15:13

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã chia sẻ hình ảnh hiếm hoi khi cô đi sinh con. Cô than thở chuyện chồng Tây tiếp tục gây khó dễ để giành quyền nuôi con với cô. Elly Trần viết: "Không biết đến bây giờ khi anh vẫn muốn giành quyền trực tiếp nuôi 2 đứa nhỏ thì anh có nhớ rằng cả 2 lần em đi sinh anh đều thả em ở sảnh bệnh viện vì lý do bận họp, em một mình xách giỏ đi vào check in phòng sinh không có chồng người ta còn tưởng em đi thăm phòng nào hay không?".

Cô cũng nói thêm về chuyện giấu chồng và ngày chính thức ra toà của cả hai: "Ai theo dõi thì cũng biết rồi là Lì gà IT với ngu công nghệ lắm nên không rành hay check mail spam thuờng xuyên. Giờ cũng muộn rồi nhưng có công việc cần tìm lại dữ liệu nên Lì mò mới thấy email này. Đúng 100% là dù khi kết hôn sinh bé nhưng Lì không muốn chia sẻ về chồng mình cho đến khi đỗ vỡ, mặc cho nhiều người cứ đoán này đoán kia như vậy đó. Lần đầu tiên nhận được một email mà Lì bị xúc động bởi thấy bạn này thực sự quan tâm, quan sát và phân tích tâm lý Lì chuẩn xác quá. Ngày 26 - 4 là chính thức ra phiên toà xét xử tranh con và Lì cũng phải chuẩn bị tâm lý bên kia họ mạnh, họ giàu, họ tự tin các mối quan hệ... Thương con thì mẹ ruột thịt nào cũng thương con hơn cha thuơng. Nhưng nếu Lì không may mắn thì...".

elly-tran-tiet-lo-chong-cu-muon-danh-con-nhac-lai-ki-niem-buon-khi-sinh-no-1-ngoisaovn-w946-h1362 2

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành con, nhắc lại kỉ niệm buồn khi sinh nở.

elly-tran-tiet-lo-chong-cu-muon-danh-con-nhac-lai-ki-niem-buon-khi-sinh-no-2-ngoisaovn-w720-h1280 1

elly-tran-tiet-lo-chong-cu-muon-danh-con-nhac-lai-ki-niem-buon-khi-sinh-no-4-ngoisaovn-w960-h960 0

Cô đang cực căng thẳng vì cuộc chiến sắp tới với chồng Tây.

Những chia sẻ của Elly Trần khiến ai nấy đều xót xa và thương cảm cho cô. Hiện dân tình mong cô bình tĩnh, giữ sức khoẻ vì cuộc chiến giành quyền nuôi con sắp tới sẽ vô cùng cam go, căng thẳng và rất mệt mỏi.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: hotgirl Elly Trần , sao Việt