Những mỹ nam Hàn 'miễn nhiễm' với anti-fan
Thứ bảy, 12/07/2014 20:00

Những sao Hàn toàn diện cả về tài năng lẫn nhân cách, đến cả antifan cũng phải “chào thua” vì không tìm được lí do gì để “ném đá”. Vậy họ là ai ?

Những mỹ nam Hàn 'miễn nhiễm' với anti-fan

Những mỹ nam Hàn 'miễn nhiễm' với anti-fan

Việc xây dựng và giữ gìn hình tượng tốt đẹp trong lòng công chúng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của tất cả các nghệ sĩ. Hơn nữa,  trong một nền công nghiệp giải trí khắc nghiệt như showbiz Hàn thì điều này lại càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Các trường hợp nghệ sĩ trở thành tâm điểm hứng chịu phê bình, chỉ trích từ dư luận vì những hành xử không đúng mực, nói năng bất cẩn, tài năng mờ nhạt… không hiếm nhưng để tìm ra các ngôi sao toàn diện về mọi mặt và nhận được sự yêu mến của cả nước thì không phải dễ dàng. Cùng điểm qua những nghệ sỹ Hàn "miễn nhiễm" với anti fan nhé!

MC Yoo Jae Suk

sao-han-mien-nhiem-scandal1

Với danh hiệu “MC quốc dân”, cái tên Yoo Jae Suk chưa bao giờ tỏ ra hạ nhiệt từ khi là “chủ xị” hàng loạt chương trình truyền hình như X-Man, Happy Together, Infinitie Challenge,… và tất nhiên không thể bỏ qua Running Man - show truyền hình đã đưa tên tuổi Yoo Jae Suk nổi tiếng toàn châu Á. Một điều đặc biệt đó là thương hiệu Yoo Jae Suk vang danh khắp nơi lại nhờ ngoại hình… "châu chấu” và khả năng chọc cười không đụng hàng chứ không phải vì vẻ ngoài lung linh hay tài diễn xuất, ca hát xuất sắc.

sao-han-mien-nhiem-scandal8

“Gừng càng già càng cay” quả thực không sai, Yoo Jae Suk được biết đến là người dẫn dắt vô số các chương trình lớn nhỏ hơn chục năm nay nhưng khiếu hài hước độc nhất và khả năng ứng biến sáng tạo của MC Yoo chưa bao giờ khiến khán giả xem đài cảm thấy nhàm chán. Hơn thế, dù đã trở thành bậc lão làng trong nghề nhưng “chú châu chấu” luôn giữ thái độ hòa nhã, thân thiện và nhiệt tình với mọi người xung quanh. Vì vậy, Yoo Jae Suk luôn được xem như một công dân gương mẫu được cả đất nước yêu quý và ngưỡng mộ.

Won Bin

Được tôn thờ như “thánh sống”, tại xứ củ sâm, dường như khó ai có thể vượt qua hình mẫu hoàn mỹ mang tên Won Bin. Năm 2000, từ bệ phóng Trái tim mùa thu, Won Bin vụt sáng như một hiện tượng, liên tiếp lọt vào hàng top trong mọi bảng xếp hạng mỹ nam. Anh xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông, cũng trong năm đó Won Bin đã “ẵm”  hai giải thưởng lớn Nam diễn viên xuất sắc nhất của đài KBS, giải Baeksang dành cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất - một thành tích đáng nể mà bất kì diễn viên nào ở độ tuổi 23 cũng hằng mơ ước.

sao-han-mien-nhiem-scandal9

Năm 2004, sau thành công vang dội của Cờ thái cực và Anh trai tôi, Won Bin chính thức ghi danh mình vào hàng “thiên vương” bên cạnh các tên tuổi lớn như Bae Jong Yoon, Jang Dong Gun,….

Không tai tiếng, không scandal tình cảm, tài năng, ngoại hình, phẩm cách luôn được đánh giá hoàn hảo. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự đến nay, hầu như không có hoạt động gì nổi bật nhưng Won Bin vẫn luôn tạo ra sức nóng đặc biệt mỗi lần xuất hiện và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ công chúng.

sao-han-mien-nhiem-scandal10

Jang Dong Gun 

Được biết đến với hình ảnh một quý ông nam tính, lịch lãm, dù đã ngoài 40 nhưng Jang Dong Gun vẫn luôn được xem là chuẩn mực của vẻ đẹp nam giới. Nhưng nếu chỉ nhờ vào ưu thế ngoại hình thì Jang Dong Gun không thể giữ vững chỗ đứng trong trái tim người hâm mộ qua một thời gian dài như vậy. Từ Người mẫu, Anh em nhà bác sĩ đến Cờ thái cực, Phẩm chất quý ông…, người xem ấn tượng về Jang Dong Gun không chỉ là một người nổi tiếng điển trai mà còn là một diễn viên tài năng với lối diễn xuất chân thực và khả năng nhập vai thuần thục.

sao-han-mien-nhiem-scandal2

Nói không với scandal, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và nỗ lực hết mình trong sự nghiệp, thậm chí sau khi kết hôn với nữ diễn viên Go So Young, Jang Dong Gun vẫn nhận được sự yêu mến và quý trọng từ công chúng. Nên không khó để giải thích vì sao anh lại được mến mộ của Hàn Quốc như vậy.

sao-han-mien-nhiem-scandal3

Lee Seung Gi

Gia nhập showbiz với vai trò là một ca sĩ nhưng sự nghiệp của anh khởi sắc nhờ vào diễn xuất. Nếu xem Những nàng công chúa nổi tiếng là màn chào sân đầu tiên của Lee Seung Gi trước người xem truyền hình thì Người thừa kế sáng giá, Bạn gái tôi là hồ ly chính là bàn đạp đưa tên tuổi anh lên hàng ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc.

sao-han-mien-nhiem-scandal4

Sẽ không quá nếu gọi Seung Gi là người nghệ sĩ đa tài, vì dù là nghiệp ca hát, diễn viên hay MC, anh đều hoàn thành tròn vẹn nhiệm vụ của mình. Hơn thế, Seung Gi còn được biết đến với một lý lịch cực kỳ sạch sẽ, đến Dispatch - một trong những trang săn tin hàng đầu xứ Hàn cũng phải “chào thua” vì anh chàng quá lịch sự, hành xử quá tốt và không thể bắt lỗi gì cả. Kể cả sau khi công khai chuyện tình cảm với ngọc nữ YoonA đầu năm nay, Seung Gi cũng không hề bị phàn nàn gì, ngược lại còn được người hâm mộ tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình.

sao-han-mien-nhiem-scandal5

Yoo Seung Ho

“Em trai quốc dân” Yoo Seung Ho từ thuở còn là một cậu nhóc 9 tuổi cho đến khi trưởng thành chưa hề thất bại trong việc chinh phục tình cảm mọi người dân xứ Hàn. Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười hiền lành, diễn xuất ưu tú, Yoo Seung Ho được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng nhất hiện nay. Một cậu nhóc hiếu động trong Đường về nhà, một nam sinh cá biệt trong Cao thủ học đường, hay một sát thủ máu lạnh trong I miss you,…Yoo Seung Ho không bị bó buộc hay gắn chặt với hình tượng cố định nào. Luôn cầu tiến, không ngần ngại thử sức với các loại nhân vật khác nhau và dù vai diễn thế nào, cậu luôn thể hiện sự tập trung cao độ và khả năng hóa thân xuất sắc. 

sao-han-mien-nhiem-scandal6

Đầu năm 2013, Yoo Seung Ho đã chính thức nhập ngũ khi chưa tròn 20 tuổi. Khác với nhiều nghệ sĩ tìm mọi cách trốn tránh đi nghĩa vụ quân sự hay “ra đi” trong sự đưa tiễn ồn ào của hàng dài các fan và đưa tin ì xèo từ cánh báo chí, cậu lại chọn cách lên đường thầm lặng. Chính nhờ hành động đáng tuyên dương này mà Seung Ho đã nhận được vô số lời khen ngợi như một gương sáng nghệ sĩ mẫu mực và để lại thêm nhiều ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.

sao-han-mien-nhiem-scandal7

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: my nam han mien nhiem voi antifan , sao han mien nhiem scandal , MC Yoo Jae Suk , Won Bin , Jang Dong Gun , Lee Seung Gi , Yoo Seung Ho , tin , bao