Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?
Thứ tư, 24/04/2024 15:14

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Sau thông tin Midu sắp lấy chồng, dân mạng khui lại clip cô cùng thiếu gia Trần Duy Minh Đạt - thiếu gia nhựa Duy Tân từng xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim có Midu tham gia diễn ra vào đầu tháng 3/2023.

midu 1

Midu hiếm hoi sóng đôi cùng thiếu gia nhựa Duy Tân.

midu 0

Trong clip được ghi nhận tại buổi công chiếu, Midu đứng một góc chăm chú nhắn tin sau đó ít phút thì doanh nhân Minh Đạt xuất hiện. Anh diện áo sơ mi trắng thanh lịch, cả hai vội vàng lên thảm đỏ chụp ảnh. Hiếm hoi lộ diện trước nơi đông người, Minh Đạt trông khá ngại ngùng và bối rối, anh được Midu hướng dẫn nhìn vào ống kính để chụp ảnh.

Gần đây, Midu xác nhận đã chụp ảnh cưới và sẽ kết hôn vào mùa hè này. Điều này thu hút sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Một nguồn tin tiết lộ rằng, chồng sắp cưới của Midu hiện đang làm Giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ của một tập đoàn lớn.

Sau khi tốt nghiệp đại học và thạc sĩ ở Mỹ, anh vào công ty gia đình và đảm nhiệm những vị trí quan trọng như chuyên viên phân tích nghiệp vụ, giám đốc vận hành, trợ lý tổng giám đốc... Hiện tại, vị doanh nhân này là giám đốc vận hành một chi nhánh của công ty gia đình.

Tập đoàn của doanh nhân được cho là chồng của Midu là công ty sản xuất nhựa lớn nhất Việt Nam, doanh thu khủng mỗi năm. Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia M.Đ nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Công ty này hiện có 5 nhà máy sản xuất, 2 showroom tại TP.HCM - Đà Nẵng, hơn 60.000 điểm bán trên cả nước. Ngoài ra, sản phẩm của công ty có mặt tại hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Doanh số của các sản phẩm xuất khẩu đi Mỹ cùng một số thị trường quốc tế khác chiếm tỷ trọng 20%.

diễn viên Midu, hotgirl Midu, sao Việt

Hiện tại, Midu vẫn chưa xác nhận thông tin này và vẫn giữ kín danh tín và diện mạo của chồng chưa cưới. Trên trang cá nhân của mình, Midu chỉ chia sẻ hình ảnh diện váy cô dâu cùng bóng lưng của chồng.

Midu cũng là một diễn viên, giảng viên kiêm doanh nhân thành đạt được đông đảo mọi người biết đến. Không chỉ vậy, cô nàng cũng chính là một trong những hot girl Sài Thành đời đầu. Vừa qua, mỹ nhân Vbiz chính thức trở thành Thạc sĩ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ. Sau khi thông tin về chồng sắp cưới của cô được lan truyền, nhiều người chúc phúc cho nữ diễn viên vì cho rằng cô xứng đáng.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Midu , chồng sắp cưới Midu , thiếu gia nhựa Duy Tân , sao việt