Vinaphone ra mắt các gói cước dịch vụ BlackBerry
Thứ tư, 04/01/2012 08:38

Sau Viettel và Mobifone, Vinaphone là nhà mạng thứ 3 tại Việt Nam triển khai dịch vụ tiện ích BlackBerry bao gồm Push mail, mạng xã hội, kho ứng dụng, truy cập Internet hay chat giữa các thuê bao BlackBerry.

Chiều 3/1, Vinaphone và RIM đã chính thức triển khai dịch vụ BlackBerry cho các thuê bao Vinaphone sử dụng máy điện thoại BlackBerry chính hãng.

Theo chia sẻ của Vinaphone, hiện tại có khoảng 100.000 thuê bao Vinaphone đang sử dụng điện thoại BlackBerry và con số này sẽ còn lớn hơn  nữa. Giá cước dịch vụ BlackBerry của nhà mạng này cũng được xem là khá ưu đãi với mức giá cao nhất 100.000 đồng/tháng cho khách hàng cá nhân và 400.000 đồng/thuê bao/tháng cho khách hàng doanh nghiệp.

Các gói dịch vụ BlackBerry cho phép kết nối không dây để đàm thoại, duyệt web, nhắn tin, chat, truy cập vào kho ứng dụng hay các mạng xã hội. Vinaphone cung cấp các gói cước dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp và các gói cước dịch vụ cho khách hàng cá nhân.

Gói cước dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp của Vinaphone với tên gọi BlackBerry Unlimited được thiết kế cho các doanh nghiệp để quản lý tài khoản email công ty, đồng bộ lịch làm việc hay danh bạ một cách tức thời. Gói cước dịch vụ này được kết hợp chặt chẽ với các công nghệ email của các hãng IBM, Lotus, Microsoft và các trình quản lý an ninh cao cấp khác nhằm cung cấp các kết nối không dây tới tài khoản email và thông tin doanh nghiệp một cách an toàn, nhanh chóng.

Các gói cước dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân bao gồm 4 gói trả trước (BlackBerry Max, BlackBerry Max Tuần, BlackBerry Chay, BlackBerry chat tuần) và 2 gói trả sau (BlackBerry Max, BlackBerry Chat). Các gói dịch vụ này cho phép người dùng truy cập tới 10 tài khoản email và 1 tài khoản BlackBerry từ điện thoại BlackBerry.

Infonet
Tag: Vinaphone , Dịch vụ BlackBerry , BIS , Viettel , Mobifone , Viễn thông