Vietnam's Next Top Model 2012: Huyền Trang tái xuất cùng 4 chân dài Next Top
Thứ tư, 08/08/2012 14:05

Hôm nay (8/8) Vietnam's Next Top Model 2012 sẽ tổ chức một buổi họp báo đón chào mùa phát sóng thứ 3 trên truyền hình.

5 người đẹp Next Top tạo dáng quyến rũ và ấn tượng.

5 người đẹp Next Top tạo dáng quyến rũ và ấn tượng.

Buổi họp báo nhằm giới thiệu về mùa thứ 3 của chương trình Vietnam's Next Top Model đang được diễn ra tại Grand Palace, TP HCM vào hôm nay (8/8). Sau 2 mùa thi đầu tiên khá thành công, Vietnam's Next Top Model đã thu hút được không ít lượng khán giả theo dõi bởi tình tiết hấp dẫn và trên hết là háo hứng với quá trình đào tạo các cô gái trẻ, tiềm năng trở thành những Top Model tương lai. Giờ đây, những cái tên nổi bật từ cuộc thi như: Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy, Thùy Trang... có lẽ đã không còn xa lạ với giới hâm mộ thời trang Việt Nam nữa.

Các chân dài trưởng thành từ cái nôi Vietnam's Next Top Model đã ít nhiều giành được một số thành công ban đầu trong sự nghiệp người mẫu của mình. Không chỉ thường xuyên xuất hiện trong các show diễn thời trang lớn cũng như trên nhiều tạp chí uy tín trong nước mà một số người đẹp còn đang khá được săn đón tại thị trường nước ngoài. Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy từng sải những bước đi đầy tự tin và mạnh mẽ trên sàn catwalk tại New York, Mỹ. Ngoài ra, không thể không kể đến thành công của Huyền Trang với khá nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí nước ngoài (trong đó có tạp chí Elle đình đám), những giải thưởng người mẫu quốc tế của Hoàng Thùy, Trà My và mới đây nhất là Tuyết Lan khi cô đã chính thức được ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu Wilhelmina Models tại New York, Mỹ. Trải qua nhiều thử thách của Vietnam's Next Top Model, các chân dài đã thực sự lột xác để dần dần trở thành những cái tên tiêu biểu cho lớp thế hệ người mẫu mới đầy tài năng của làng thời trang Việt. 

Để tiếp nối thành công của hai mùa thi đầu, Vietnam's Next Top Model sẽ lên sóng mùa thứ 3 vào ngày 19/8 tới đây. Mặc dù chưa chính thức phát sóng trên truyền hình nhưng sức nóng của chương trình đã lan tỏa ngay từ khi mới thông báo casting. Buổi họp báo diễn ra vào hôm nay ngoài việc thông báo thể lệ, quy định của Vietnam's Next Top Model 2012, sẽ còn khiến nhiều khán giả háo hức với sự xuất hiện của 5 chân dài xuất sắc nhất 2 mùa thi vừa qua. Đặc biệt, sự trở lại của Huyền Trang sau những vụ lùm xùm hồi đầu năm với BTC  Vietnam's Next Top Model cũng đem lại bất ngờ cho công chúng. Quán quân mùa 1 cùng 4 chân dài thuộc công ty BeU Model cũng vừa mới thực hiện một bộ ảnh quảng bá cho mùa 3. Với những bộ đầm dạ hội lấp lánh, các người đẹp đua nhau khoe vẻ đẹp ấn tượng đầy quyến rũ.

Ngắm bộ ảnh chung của 5 chân dài Next Top:

Quán quân và Á quân Vietnam's Next Top Model 2010

Huyền Trang chuyên nghiệp.

Tuyết Lan sắc lạnh.

Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011

Hoàng Thùy và Lê Thúy

Hoàng Thùy ấn tượng.

Trà My quyến rũ.

Lê Thúy đầy cá tính.

Model: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Lê Thúy, Trà My

Photo: Milor Trần

Make up : Quốc Anh , Thu En

Hair: Donal

Fashion: Đỗ Mạnh Cường

Midori
Tag: Huyền Trang , Tuyết Lan , Hoàng Thùy , Trà My , Lê Thúy , Vietnam's Next Top Model 2012 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model