Vietnam's Next Top Model 2012: Giám khảo thương thí sinh vất vả ngày đêm
Thứ năm, 26/07/2012 11:12

Ekip chương trình Vietnam's Next Top Model 2012 đang rất khẩn trương hoàn thành các buổi ghi hình để kịp lên sóng VTV3 vào ngày 19/8 tới.

Bộ tứ quyền lực cũng đang làm việc rất nỗ lực với mong muốn đem đến cho khán giả một chương trình hoàn thiện hơn.

Bộ tứ quyền lực cũng đang làm việc rất nỗ lực với mong muốn đem đến cho khán giả một chương trình hoàn thiện hơn.

Hôm qua (25/7), các thí sinh Vietnam's Next Top Model 2012 đã thực hiện một buổi ghi hình kéo dài từ tối cho đến 4 giờ sáng. Theo thông tin có được từ trang Facebook của chương trình, các thí sinh vừa mới trải qua một phần chụp hình rất thú vị. Những cô gái trẻ được trang điểm và làm tóc giống hệt nhau để bước vào một concept ấn tượng mà có lẽ phải đến khi Vietnam's Next Top Model 2012 chính thức phát sóng, khán giả mới có thể biết được. 

Để kịp tiến độ chương trình, hiện nay, bộ tứ quyền lực cùng những thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng casting đang phải rất khẩn trương làm việc hết công suất. Đã có không ít lần, các giám khảo đã bày tỏ sự quan tâm, thương thí sinh phải vất vả thức khuya dậy sớm. 

Xuân Lan Đỗ Mạnh Cường chia sẻ cảm xúc của họ dành cho các thí sính VNTM 2012.

Ngoài ra, vào sáng nay, Xuân Lan cũng đã chia sẻ trên trang Facebook của mình rằng: "Một đêm trắng cùng ekip. Mặc dù mệt nhưng ai cũng cố gắng vì chương trình và vì nhau. Chắc chắn đây là một kỷ niệm rất dễ thương của VNTM 2012. Bây giờ là hơn 5h sáng. Chúc bạn Lala và mọi người ngủ thật ngon để ngày mai tiếp tục chiến đấu...".

Bữa ăn của Bộ tứ quyền lực sau phần ghi hình kéo dài đến tận 4 giờ sáng nay.

Midori
Tag: Xuân Lan , Nam Trung , Đỗ Mạnh Cường , Phạm Hoài Nam , Vietnam's Next Top Model 2012 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model