Chân dài Next Top lộng lẫy với đầm sequin lấp lánh
Chủ nhật, 17/06/2012 08:17

Cả năm chân dài đều nổi bật trong đêm tiệc tại lâu đài cổ Chanteoup tọa lạc tại thảo nguyên và đồng cỏ mênh mông

Hơn một tuần làm việc ở châu Âu, các người đẹp từ Vietnam’s Next Top Model không chỉ trở thành người mẫu trong những bộ ảnh thời trang với bối cảnh Paris, London, chụp những ảnh lịch tuyệt đẹp ở Strathisla Distillery (Scotland) mà họ còn trở thành khách mời danh dự góp mặt trong buổi tiệc sang trọng do lâu đài Chanteloup Castle tổ chức.

Các cô gái của VNNTM thực sự nổi bật trong đêm tiệc, Tuyết Lan chọn thiết kế váy đuôi cá cổ chữ V khoét sâu, phần lưng áo khoe khéo lưng trần, Hoàng Thuỳ cổ điển với thiết kế khoe vai một bên, Lê Thuý gây bất ngờ với tông màu trắng, Thuỳ Trang cá tính với jumpsuit lấp lánh. Bốn cô gái thu hút mọi ánh nhìn trong suốt buổi tiệc sang trọng.

Hoàng Thuỳ và Tuyết Lan

Tuyết Lan khoe lưng mượt.

Hoàng Thuỳ quyến rũ với váy một bên vai.

Lê Thuý tinh khiết tông màu trắng.

Hoàng Thuỳ nổi bật với thiết kế độc đáo.

Để chuẩn bị cho buổi tiệc sang trọng trong không gian ấm cúng này, dàn người mẫu của Vietnam’s Next Top Model đã chọn cho mình những bộ cánh thật lộng lẫy. Các người đẹp cũng khoe khả năng tự trang điểm.

Trà My quyến rũ.

Lâu đài Chanteoup tọa lạc tại vùng Cognac (Pháp) là một trong những lâu đài danh tiếng hàng đầu thế giới với hơn 150 năm tuổi. Lâu đài không chỉ là một nơi hội tụ của lịch sử, văn hoá, kiến trúc Pháp mà nằm trên một ngọn đồi cao, bốn phía nhìn ra ngoài thì ba hướng nhìn thấy thảo nguyên và đồng cỏ mênh mông, hướng còn lại là cánh rừng thưa liền kề đầy hoa dại nở và đặc biệt là có thể thỏa thích nhìn ngắm và giao lưu với những chú nai đáng yêu.

Các người mẫu xinh đẹp của Việt Nam cũng chụp ảnh và giao lưu với những vị chủ nhân người Pháp của lâu đài Chanteloup Castle.

Eva
Tag: Hoàng Thùy , Tuyết Lan , Trà My , Lê Thúy , Thùy Trang , Đầm sequin 2012 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model