Vietnam’s Next Top Model 2012: Sôi động vòng casting tại Hà Nội
Chủ nhật, 17/06/2012 23:56

Vào 7h sáng nay (17/6), vòng sơ khảo của Vietnam’s Next Top Model 2012 khu vực phía Bắc đã diễn ra khá sôi động tại Hà Nội với sự tham dự của hàng trăm thí sinh.

Sau vòng casting đầy hấp dẫn tại TP. HCM hôm 7/6, Vietnam’s Next Top Model 2012 lại tiếp tục làm khuấy đảo sân khấu Grand Plaza tại khu The Garden, Hà Nội vào ngày hôm nay (17/6). Sự xuất hiện của “bộ tứ quyền lực” gồm Siêu mẫu Xuân Lan, Giám đốc hình ảnh Phạm Hoài Nam, Giám đốc sáng tạo Nam Trung và Giám đốc thời trang Đỗ Mạnh Cường ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Xuân Lan gây ấn tượng trong bộ đầm lệch vai sequin màu đỏ quyến rũ, Nam Trung lại cuốn hút với mái tóc màu sáng bắt mắt, NTK Đỗ Mạnh Cường cá tính khi chọn chiếc áo vest màu đỏ trong khi Phạm Hoài Nam khoe vẻ nam tính trong bộ vest màu đen lịch lãm.

"Bộ tứ quyền lực": Phạm Hoài Nam, Xuân Lan, Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường.

Cùng với sự góp mặt của hàng trăm thí sinh đăng kí dự thi từ khắp các tỉnh thành phía Bắc, vòng casting đã mang đến những giây phút thú vị bất ngờ. Mỗi thí sinh tham dự đều phải trải qua phần thi catwalk, nếu đạt yêu cầu của ban giám khảo sẽ nhận được tấm phiếu vào vòng trong. Sân khấu tại Grand Plaza chính vì thế càng thêm “nóng bỏng” bởi những màn trình diễn tự tin của nhiều chân dài.

Số lượng thí sinh đăng kí tham gia đông đảo.

Mặc dù thời lượng của vòng sơ khảo bắt đầu từ 7h và kết thúc lúc 17h, nhiều thí sinh đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị tinh thần cho phần thể hiện của mình, và ngạc nhiên hơn khi số thí sinh đăng kí tham gia quá đông đã kéo dài thời gian dự kiến của chương trình đến 18h chiều.

Chúng tôi xin được cập nhật những hình ảnh tại vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2012 diễn ra ngày hôm nay (17/6) tại Hà Nội:

Xuân Lan nổi bật và kiêu sa trong chiếc đầm lệch vai màu đỏ.

Nam Trung thân thiện và cá tính.

Các thí sinh với màn trình diễn catwalk.

Sự xuất hiện của nhiều chân dài đã khiến Grand Plaza trở nên náo nhiệt.

CT
Tag: Vietnam's Next Top Model 2012 , Vietnam's Next Top Model , Vietnam's Next Top , Xuân Lan , Nam Trung , Đỗ Mạnh Cường , Phạm Hoài Nam