2 giám khảo nam mặc váy, Xuân Lan bất ngờ hóa tomboy
Thứ ba, 19/06/2012 13:33

Phong cách thoải mái, năng động của BGK giúp các thí sinh VNTM miền bắc tự tin hơn trong phần thi áo tắm.

Hôm qua, vòng sơ tuyển của VNTM 2012 khu vực phía Bắc tiếp tục diễn ra với 2 phần thi: trình diễn áo tắm và phần thi phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo. Sau vòng thi hình thể, hơn 40 thí sinh được lựa chọn để bước tiếp vào vòng phỏng vấn diễn ra buổi chiều cùng ngày. Nhằm tạo tinh thần thoải mái và tự tin hơn cho các thí sinh khi tham gia trình diễn áo tắm, bộ tứ ban giám khảo đã quyết định chọn cho mình những trang phục tạo không khí năng động, gần gũi.

Nếu như buổi sáng 'bộ sậu' xuất hiện với những trang phục phong cách denim năng động thì buổi chiều họ lại khiến không khí sôi động hơn với phong cách rất cá tính, trong đó nữ giám khảo Xuân Lan nổi bật với hình ảnh tomboy lịch lãm.

Dưới đây là những hình ảnh vòng thi thứ 2 - khu vực phía Bắc của Vietnam's Next Top Model 2012:

Trong buổi sáng, các thí sinh trình diễn phần thi áo tắm. Để tạo không khí thoải mái cho các thí sinh, ban giám khảo quyết định chọn phong cách rất thân thiện và gần gũi.

Thời trang của ban giám khảo Next Top Model còn giúp các thí sinh cảm nhận được khi đã là một người mẫu thời trang chuyên nghiệp cần có một cá tính nổi bật để tạo điểm nhấn riêng cho mình cũng như gây ấn tượng với những người đối diện.

Đến buổi chiều, bộ tứ lại xuất hiện với phong cách rất cá tính.

Trong đó, nữ giám khảo Xuân Lan ấn tượng với phong cách tomboy.

Mục đích của việc phối những bộ trang phục này cùng nhau là để các thí sinh dễ dàng bật lên được cá tính của họ mà không ngần ngại khi đối diện trực tiếp với ban giám khảo.

Eva
Tag: Xuân Lan , Nam Trung , Đỗ Mạnh Cường , Phạm Hoài Nam , Vietnam's Next Top Model 2012 , Casting Vietnam's Next Top Model 2012 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model