Đàn ông mặc váy - Chuyện thường ở Vietnam's Next Top Model
Thứ tư, 20/06/2012 07:51

Đây không phải lần đầu tiên 2 giám khảo Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường mặc váy trong chương trình Vietnam's Next Top Model.

Năm ngoái, trong mùa thi thứ 2 của Vietnam's Next Top Model, chuyên gia trang điểm Nam Trung và NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đã từng "gây sốc" khi diện váy chấm thi các thí sinh. Mặc dù biết rằng 2 vị nam giám khảo này đều là những người rất cá tính và có phong cách thời trang độc đáo nhưng việc mặc bộ trang phục của giới nữ trên một chương trình phát sóng trên toàn quốc chắc chắn là một điều khó tránh khỏi sự bàn tán trái chiều từ phía dư luận.

Lần đầu tiên trong một chương trình truyền hình tại Việt Nam, đàn ông lại... mặc váy.

Nam Trung tỏ ra rất thoải mái với phong cách "khác người" của mình.

Lý do mà Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường đưa ra là muốn tạo sự phá cách, giúp các thí sinh thật sự thoải mái và tự tin thể hiện cá tính của mình trước ban giám khảo. Tuy nhiên, quan điểm này ngay lập tức đã vấp phải sự phản đối của công chúng, có lẽ bởi không phải ai cũng chấp nhận được ngay một phong cách quá mới mẻ và khác biệt như vậy.

Dù là một xu hướng mới tại Việt Nam nhưng trên thế giới thì đây đã trở thành một phong cách thời trang không mấy xa lạ. Điển hình là NTK Marc Jacobs vốn nổi tiếng không chỉ bởi tài năng trong lĩnh vực thiết kế thời trang mà còn được coi là người đi đầu trong việc lăng-xê mốt đàn ông diện váy. 

Marc Jacobs

Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường không hề kém cạnh vị nữ giám khảo duy nhất - Xuân Lan trong khoản... diện váy.

Về phía 2 giám khảo, dù bị "soi" khá nhiều nhưng họ vẫn không ngại tiếp tục diện váy trong nhiều sự kiện khác. Trên trang Facebook cá nhân, cả Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường đều bày tỏ việc họ không quan tâm tới những lời chỉ trích bởi không phải ai cũng hiểu nghệ thuật là gì. NTK Đỗ Mạnh Cường còn cho rằng cá tính phải đi đôi cùng sự khác biệt và phá cách, nên việc anh mặc váy cũng chẳng phải chuyện gì quá to tát. 

Nam Trung diện váy đến tham dự buổi ra mắt BST thời trang nam của "đả nữ" Ngô Thanh Vân

Đỗ Mạnh Cường "nghiện" phong cách đặc biệt này.

Hình ảnh mới nhất của 2 vị nam giám khảo trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012 cũng gắn với những chiếc váy độc đáo.

Trong khi Xuân Lan cá tính với phong cách tomboy thì Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường lại "nữ tính hóa" với trang phục váy.

Bỏ ngoài tai mọi thị phi, đến Vietnam's Next Top Model năm nay, hai vị giám khảo nam trong Bộ tứ quyền lực lại khiến khán giả phải chú ý đến họ khi tiếp tục mặc váy trên "ghế nóng". Trong vòng thi casting khu vực miền Bắc diễn ra cách đây không lâu, Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường gây ấn tượng với các thí sinh bằng những bộ váy đầy "nữ tính". Trong khi nữ giám khảo duy nhất - Xuân Lan biến hóa với phong cách tomboy cá tính thì hai nam giám khảo lại "chơi trội" với "style" đàn ông mặc váy. 

Với bộ tóc nhuộm mới ấn tượng, Nam Trung còn khiến mình nổi bật bởi những chiếc váy phá cách.

Tại showbiz Việt hiện nay, có lẽ Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường đang là hai đấng nam nhi có tần số mặc trang phục "nữ tính" này nhiều nhất. Có thể đó là một cách để thể hiện cá tính riêng của họ, nhưng nếu như quá lạm dụng việc này để PR cho tên tuổi thì sẽ phản tác dụng và khiến nhiều khán giả cảm thấy đó không hơn gì một "trò lố". Phải chăng đây cũng là một trong những chiêu câu khách của chương trình Vietnam's Next Top Model nhằm thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả?

Midori
Tag: Nam Trung , Đỗ Mạnh Cường , Xuân Lan , Đàn ông mặc váy , Đỗ Mạnh Cường mặc váy , Nam Trung mặc váy , Vietnam's Next Top Model 2012 , Casting Vietnam's Next Top Model 2012 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Ne