Video Bồ Đào Nha - Đan Mạch: Thoát chết
Thứ năm, 14/06/2012 00:57

Xahoi – Được dánh giá cao hơn Đan Mạch nhưng Bồ Đào Nha đã có một trận đấu vô cùng khó khăn.

Video Bồ Đào Nha - Đan Mạch:

Với áp lực buộc phải thắng mới có hi vọng đi tiếp các cầu thủ Bồ Đào Nha đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu trong trận đấu với Đan Mạch. Và họ đã có khởi đầu rất thuận lợi khi vươn lên dẫn trước 2-0 bằng những pha lập công của trung vệ Pepe và tiền đạo Helder Postiga.

Việc có được cách biệt khá an toàn khiến các cầu thủ Bồ Đào Nha thi đấu có phần lơi lỏng bên phần sân của mình và điều này đã khiến họ phải trả giá. Phút 41, xuất phát từ quả tạt chuẩn xác của Krohn-Dehli, Bendtner bật cao hơn tất cả để đánh đầu hạ gục thủ thành Patricio để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho ĐT Đan Mạch.

Bước sang hiệp hai, Bồ Đào Nha tiếp tục tạo được áp lực đáng kể lên phần sân của ĐT Đan Mạch. Ngôi sao sáng giá nhất của ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã có hai tình huống đối mặt với thủ môn Andersen nhưng không thành dứt điểm thành bàn. Phung phí cơ hội ngon ăn khiến người Bồ một lần nữa phải trả giá khi Bendtner gỡ hòa 2-2 cho Đan Mạch ở phút 80 cũng bằng một tình huống đánh đầu. May cho Ronaldo và các đồng đội là Varela, cầu thủ vừa vào sân thay Raul Meireles đã có một cú sút bất ngờ, hạ gục Andersen nâng tỷ số lên 3-2 cho Bồ Đào Nha. Kết quả này được duy trì đến hết trận và cánh cửa vào tứ kết đã trở nên sáng sủa hơn với ĐT Bồ Đào Nha.

Kết quả: 3-2

Cầu thủ ghi bàn: Pepe 24', Postiga 36', Bendtner (41', 80'), Varela 87'.

Đội hình thi đấu:

Bồ Đào Nha (4-3-3): Rui Patricio, Joao Pereira, Bruno Alves, Pepe, Fabio Coentrao, Meireles (Varela 84), Veloso, Joao Moutinho, Nani (Rolando 89), Postiga (Nelson Oliviera 64), Ronaldo.

Đan Mạch (4-3-3): Andersen, Jacobsen, Kjaer, Agger, Simon Poulsen, Kvist Jorgensen, Zimling (Jakob Poulsen 16), Rommedahl (Mikkelsen 60), Eriksen, Krohn-Dehlim (Schone 90), Bendtner.

Thông số trận đấu:

Chấm điểm cầu thủ:

M.X
Tag: ĐT Bồ Đào Nha , Cristiano Ronaldo , ĐT Đan Mạch , Euro 2012 , Bảng B