Ronaldo tạo cơn sốt chưa từng có khi vừa gia nhập làng Youtuber, nhận nút kim cương trong chưa đầy 12h
Thứ năm, 22/08/2024 09:51

Kênh Youtube cá nhân của Ronaldo đã đạt 10 triệu người theo dõi trong 11 tiếng 30 phút, đây là một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử nền tảng YouTube.

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. 20h ngày 21/8, Ronaldo chính thức ra mắt kênh YouTube cá nhân mang tên "UR Cristiano" và nhanh chóng đã tạo nên cơn sốt toàn cầu.

ronaldo-youtube (1).jpg 0

Kênh YouTube của Ronaldo đã đạt được thành tích đáng kinh ngạc, đạt 100.000 người theo dõi trong 22 phút, đạt 1 triệu người theo dõi trong 1 tiếng, 29 phút và đạt 10 triệu người theo dõi trong 11 tiếng, 30 phút. Thành tích này đã phá vỡ kỷ lục của MrBeast (Jimmy Donaldson) trước đó về thời gian nhanh nhất để đạt được nút Kim cương YouTube ( giải thưởng dành cho những kênh có hơn 10 triệu người đăng ký).

ronaldo-youtube (1).jpg 0

Ronaldo khoe nút vàng cùng các con.

Kênh "UR Cristiano" hứa hẹn sẽ cung cấp cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của Ronaldo. Ngoài các nội dung liên quan đến bóng đá, kênh cũng sẽ khám phá nhiều chủ đề khác nhau thông qua các cuộc phỏng vấn với khách mời đặc biệt.

ronaldo-youtube (1).jpg 0

Đến thời điểm hiện tại, kênh "UR Cristiano" của Ronaldo đã chạm mốc 11 triệu người theo dõi.

Ronaldo là siêu sao nổi tiếng thế giới nhưng phải đến khi 39 tuổi, Ronaldo mới tham gia nền tảng YouTube. Nếu tính cả kênh YouTube vừa lập, Ronaldo đã có tổng cộng 930 triệu người theo dõi trên tất cả nền tảng mạng xã hội (X, Instagram, Facebook và YouTube), con số cao nhất làng thể thao thế giới.

huyen-thoai-ronaldo.jpg 0

Về mặt sự nghiệp, đến thời điểm hiện tại, Ronaldo có được 32 danh hiệu tập thể cao quý như 5 cúp C1 châu Âu, vô địch EURO 2016, La Liga, Ngoại hạng Anh,... Ở phương diện cá nhân, Ronaldo có 36 danh hiệu và tiêu biểu là 5 Quả bóng vàng thế giới.

Danh sách kỷ lục thế giới của Cristiano Ronaldo

Ra sân nhiều trận nhất ở cấp độ đội tuyển quốc gia: 197 lần.

Ghi bàn ở nhiều kỳ World Cup nhất: 5.

Cầu thủ đầu tiên trên thế giới vượt mốc 800 bàn thắng.

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại (chỉ tính các trận đấu chính thức): 828.

Cầu thủ đầu tiên ghi 10 cú hattrick trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển quốc gia nhiều nhất trong một năm: 32.

Cầu thủ duy nhất từng giành các danh hiệu VĐQG, siêu cúp quốc gia, cúp quốc gia, Champions League, Club World Cup, Chiếc Giày Vàng, Quả Bóng Vàng ở 2 CLB khác nhau.

Cầu thủ lớn tuổi nhất ghi hattrick ở World Cup: 33 tuổi 130 ngày.

Cầu thủ duy nhất đạt hiệu suất 50 bàn/năm trong 7 năm liên tiếp.

Cầu thủ ghi bàn vào lưới nhiều đội tuyển quốc gia nhất: 46 đội.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ronaldo , Kênh youtube ronalldo , UR Cristiano