Trước trận M.U - Liverpool: 4 cầu thủ có thể quyết định số phận trận đấu
Thứ bảy, 11/02/2012 10:42

Ở thời điểm nào cũng vậy, trận đấu giữa M.U và Liverpool luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Một trong những yếu tố tạo nên hiện tượng này là cả hai luôn sở hữu những cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao.

Trong một trận cầu lớn, sự tỏa sáng của các ngôi sao là một điều không thể thiếu. Đôi khi, chỉ cần 1 tíc tắc có thể làm thay đổi cục diện cả trận đấu và người ta đang chờ đợi những ngôi sao của Liverpool và M.U sẽ tỏa sáng trong trận đấu vào tối nay. Xahoi.com.vn xin điểm qua những cái tên có thể quyết định số phận cuộc thư hùng ở Old Trafford.

1. Luis Suarez

Dù mới dính vào phân biệt chủng tộc với chính Evra của M.U nhưng tài năng của Suarez là không phải bàn cãi. Sở hữu lối chơi quái đặc trưng của một tiền đạo Nam Mỹ và một nền tảng thể lực khá dồi dào, Suarez luôn mang lại nỗi lo sợ cho bất cứ hàng thủ nào. Còn nhớ, trong trận đấu đầu tiên khoác áo Liverpool đối đầu với M.U, Suarez đã ghi một bàn thắng và kiến tạo một bàn. Ở trận lượt đi giữa hai đội, Suarez cũng chơi khá tốt. Chính vì vậy, các CĐV của Liverpool đang rất monng muốn Suarez có thể tỏa sáng để đem về chiến thắng cho đội nhà.

2. Steven Gerrard

Vai trò của G8 trong lối chơi của Liverpool là không phải bàn cãi và dù không còn giữ được phong độ đỉnh cao như một vài mùa giải trước nhưng Gerrard vẫn là một nhân tố không thể thiếu của “The Kop”. Kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu của Gerrard là một thứ vũ khí vô cùng lợi hại mà nếu HLV Dalglish biết khai thác nó sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời. Gerrard cũng rất có duyên với mảnh lưới của M.U. Trong 5 lần chạm trán gần nhất với M.U, Gerrard đã có được 3 bàn thắng. Chắc chắn trong trận đấu vào tối nay, Sir Alex sẽ phải có một chế độ chăm sóc đặc biệt giành cho tiền vệ đội trưởng của Liverpool nếu không muốn phải ôm hận.

3. Wayne Rooney

Không còn nghi ngờ gì nữa, Rooney chính là tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại. Ở M.U, dù ghi bàn hay không ghi bàn, Rooney vẫn là đầu tầu trong lối chơi của “Quỷ đỏ”. Phong cách thi đấu nhiệt cộng với kỹ thuật cá nhân điêu luyện giúp Rooney luôn nổi bật trong mọi trận đấu. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, “Gã Shrek” đã trở lại bằng cú đúp vào lưới Chelsea giúp M.U có trận hòa điên rồ 3-3 sau khi bị dẫn trước 0-3. Hai bàn thắng đó rất có thể sẽ châm ngòi cho một Rooney bùng nổ trong trận đấu vào tối nay?

4. David De Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha đang là sự phân vân lớn nhất của Sir Alex. Được đưa về để thay thế cho huyền thoại Van der Sar nhưng De Gea lại chưa chứng tỏ được nhiều điều. Lúc được hi vọng thì De Gea gây thất vọng, lúc không hi vọng thì anh lại tỏa sáng. Còn nhớ trong trận đấu với Liverpool tại cúp FA, hai sai lầm của De Gea đã khiến "Quỷ đỏ" phải nhận 2 bàn thua. Nhưng sau đó ít ngày, chính De Gea lại tỏa sáng trong trận đấu với Chelsea. Nếu không có thủ thành này, M.U đã lọt lưới nhiều hơn con số 3 bàn. Có thể khẳng định rằng, phong độ của De Gea sẽ ảnh hưởng rất lớn tới kết quả trận đấu giữa M.U và Liverpool vào tối nay.

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tag: M.U - Liverpool , Man Utd , Liverpool. Rooney , Gerrard , Suarez , De Gea , Bóng đá Anh