Trọng tài bắt trận Barca-Chelsea: Người từng đuổi Balotelli
Thứ hai, 23/04/2012 11:45

UEFA vừa chính thức thông báo rằng trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ, Cuneyt Cakir sẽ bắt chính trận bán kết lượt về Champions League giữa Barca và Chelsea tại Camp Nou.

Cho tới trước khi được chỉ định cầm còi trận Barca-Chelsea, ông Cakir vẫn còn ít tên tuổi và chưa được nhiều người biết đến. Vị trọng tài 35 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ này mới ra mắt ở Champions League hôm 29/9/2010 khi cầm còi trận Rubin Kazan và Barcelona ở vòng bảng.

Ông Cakir điều khiển trận Real Madrid-Lyon ở vòng bảng mùa này. (Ảnh Getty)

Mùa này, ông Cakir đã bắt 3 trận có sự góp mặt của các đội bóng TBN là Real Madrid-Lyon, Villarreal-Bayern Munich, và Villarreal-Napoli (đều ở vòng bảng). Trong khi đó, lần gần nhất ông Cakir thổi một trận đấu có sự góp mặt của một đội bóng Anh là hồi tháng 11 năm ngoái khi M.U đụng độ Benfica. Ông Cakir cũng từng truất quyền thi đấu của Mario Balotelli trong trận Man City-Dinamo Kiev tại Europa League mùa trước. Tuy vậy, trong 4 trận đã cầm còi tại Champions League mùa này, ông Cakir vẫn chưa phải rút ra một thẻ đỏ nào.

Trận bán kết lượt về Champions League mùa này trên sân Camp Nou giữa Barca và Chelsea sẽ là một thử thách cực lớn với ông Cakir bởi trận đấu này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt. Chelsea hiện đang tạm chiếm ưu thế so với Barca khi đã giành chiến thắng 1-0 ở lượt đi.

Ông Cakir cũng là một trong số những trọng tài sẽ cầm còi tại Euro 2012.

TT&VH
Tag: Chelsea , Balotelli , Champions League , Barcelona , Barca-Chelsea , Cuneyt Cakir