Đồng nghiệp chỉ trích Drogba
Thứ sáu, 20/04/2012 12:41

Hãy xem các đồng nghiệp nhận xét gì về "màn kịch" của Drogba ở Stamford Bridge.

Chelsea đã đánh bại Barcelona với bất cứ chiêu trò nào có thể. Cech, Terry và Cahill làm tất cả để bảo vệ khung thành, Mikel theo kèm Messi như hình với bóng trong suốt trận đấu, trong khi Drogba ngoài bàn thắng duy nhất còn có rất nhiều tình huống ăn vạ để kéo dài thời gian.

Tờ The Sun thống kê được Drogba đã “nằm sân” tổng cộng tới 11 lần với tổng thời gian lên đến 3 phút 48 giây. Có ý kiến cho rằng Drogba “đóng kịch” nhằm để trả đũa cho trận bán kết cũng ở Stamford Bridge 3 năm trước, trong khi đó người thực tế hơn đánh giá đó là kỹ xảo để gây ức chế cho đối thủ, đồng thời giúp đồng đội ở Chelsea tránh phải chịu sức ép với cường độ cao một cách liên tục.

The Sun thống kê Drogba "nằm sân" tổng cộng 11 lần

Các đồng nghiệp của Drogba thông qua mạng xã hội Twitter cũng đã đưa ra ý kiến về những màn ngã vờ của “Voi rừng”, dưới đây là những “tweet” đáng chú ý nhất:

Jan Aage Fjortoft (cựu tiền đạo ĐT Na Uy): Có cơ hội nào để Drogba thôi “làm trò” nữa? Một diễn viên tệ trong vai một cầu thủ giỏi.

Wayne Rooney (chân sút của Man Uinted): Drogba. Anh là một cầu thủ tài năng, song làm ơn đứng dậy đi.

Yakubu (tiền đạo của Blackburn): Bạn có thể đánh gục Drogba?

Darren Huckerby (cựu cầu thủ của Leeds và Man City): Drogba khoẻ như Hull (Anh hùng Xanh), song dễ dàng ngã xuống khi bất cứ ai chạm vào anh ta.

Gary Lineker (cựu danh thủ Anh): Cole có một trận đấu tuyệt vời, nhưng Drogba không chỉ ghi bàn mà còn đứng vững trong suốt... buổi phỏng vấn sau trận đấu.

Thiên Thanh
Tag: Chelsea , Stamford Bridge , Barcelona , Champions League , bóng đá