Người hùng Drogba cảnh báo Chelsea
Thứ sáu, 20/04/2012 01:19

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà khẳng định những gì Chelsea làm được tại Stamford Brigde là quá mong manh. The Blues phải ghi được bàn thắng tại Nou Camp mới hy vọng đi tiếp.

Ở trận đấu bán kết lượt đi Champions League giữa Chelsea và Barcelona, Didier Drogba chính là người hùng của Chelsea khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng nước Anh tạm dẫn trước nhà ĐKVĐ với tỷ số 1-0.

Drogba đã có một trận đấu tuyệt hay trước Barcelona

Sau màn trình diễn ấn tượng trên sân nhà Stamford Bridge, Drogba được ca ngợi hết lời. Thậm chí, báo chí Anh còn tung hô “Voi rừng” làm lu mờ Leo Messi và Chelsea đã hóa giải lối chơi tiqui-taca của đội bóng xứ Catalonia. Tuy nhiên, Drogba không vì thế mà vui mừng. Theo tiền đạo 34 tuổi này, chiến thắng ở trận lượt đi chưa nói lên điều gì. Cuộc chiến tại Tây Ban Nha mới thực sự là thách thức lớn.

“Barcelona là đội bóng rất mạnh và nguy hiểm. Họ được chơi tại sân nhà Nou Camp thực sự là thảm họa với bất cứ đối thủ nào. Vì thế, chúng tôi sẽ phải rất nỗ lực ở trận lượt về. Chúng tôi sẽ phải ghi được bàn thắng tại Nou Camp mới hy vọng đi tiếp”, Drogba phát biểu.

“Chúng tôi từng nghĩ Chelsea có rất rất ít cơ hội ở cuộc đụng độ với Barca. Dẫu sao chúng tôi vẫn nỗ lực hết mình và điều nhiều người không nghĩ đã xảy ra. Bóng đá là thế, chúng tôi đã được tưởng thưởng cho nỗ lực của mình”.

“Tuy nhiên, vấn đề khó khăn của Chelsea chính là phải giữ được sự tập trung. Trước mặt chúng tôi là những ngày vô cùng khó khăn. Sau trận đấu với Arsenal, chúng tôi sẽ phải hành quân tới Tây Ban Nha để đọ sức với Barca ở trận lượt về. Vì thế, giờ không phải là lúc mọi người được phép chủ quan”, Drogba  khẳng định.
 

Bongdaplus
Tag: Didier Drogba , Chelsea , Barcelona , Bán kết Champions League , Stamford Brigde , Cảnh báo đồng đội