Di Matteo: Drogba có thể không tới Nou Camp
Thứ hai, 23/04/2012 07:05

HLV Roberto di Matteo của Chelsea vừa cho biết, ông không chắc tiền đạo Didier Drogba có thể kịp bình phục cho chuyến làm khách tại Nou Camp hay không.

Chelsea sẽ hành quân tới xứ Catalonia để làm khách trên sân Nou Camp của Barcelona trong khuôn khổ lượt về Champions League vào thứ Ba này. Đó là một trận đấu hết sức quan trọng với đội bóng thành London này. Họ phải thắng để cứu vãn một mùa giải thất bát và cũng là để tiếp tục nuôi hi vọng sẽ có cơ hội dự Champions League mùa giải tới.

Thế nhưng, Chelsea đang phải đối mặt với thách thức lớn khi chân sút chủ lực Didier Drogba, tác giả của bàn thắng duy nhất cho Chelsea ở lượt đi, đang dính chấn thương. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà này đã phải vắng mặt trong trận đấu với Arsenal cuối tuần qua vì chấn thương đầu gối gặp phải ở trận lượt đi với Barcelona. Các bác sỹ của The Blues đã làm mọi cách để giúp anh có thể sớm hồi phục, tuy nhiên kết quả như thế nào thì vẫn chưa thể khẳng định được.

Chấn thương của Drogba đang khiến Chelsea lo lắng.

Chelsea cần Drogba, cần kinh nghiệm của anh để dẫn dắt hàng tấn công. Nói cho cùng, tiền đạo này cũng đang là người chơi xuất sắc nhất trên hàng tiền đạo của đội bóng áo xanh dù đã sang buổi xế chiều của sự nghiệp. Sự mạnh mẽ, khả năng bùng nổ rất đúng lúc của anh vẫn luôn là điều cực kỳ quan trọng với Chelsea. Thế nên sự có mặt hay không của Drogba ở trận đấu này có thể quyết định đến sự thành bại của đội bóng áo The Blues.

Phát biểu trước báo giới, HLV di Matteo cho biết: "Ở thời điểm này, tôi không thể khẳng định điều gì về cơ hội ra sân của Drogba. Anh ấy đang dính chấn thương và tôi không chắc anh ấy có thể kịp bình phục”.

Bongdaplus
Tag: Roberto di Matteo , Chelsea , Didier Drogba , Nou Camp , Barca , Champions League