Toyota Venza 2013 lộ diện
Thứ tư, 04/04/2012 14:16

Bước sang phiên bản mới, Toyota Venza được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày và gói đa phương tiện Entune, cho phép kết nối smartphone với bảng điều khiển.

Triển lãm New York diễn ra từ 6/4 tới thực sự là một ngày hội sôi động để các nhà sản xuất xe giới thiệu những model mới tới thị trường xe hơi lớn nhất thế giới, và một hãng xe lớn như Toyota tất nhiên không đứng ngoài cuộc. Venza chính là một trong những mẫu xe được yêu thích tại Mỹ, bởi nó là sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc crossover SUV và một chiếc xe wagon, là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình.

Video cận cảnh mẫu crossover tầm trung Toyota Venza 2013.

Hãng xe hơi Nhật Bản vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về chiếc crossover tầm trung Venza 2013 trước khi chính thức giới thiệu đến công chúng tại triển lãm New York. Bước sang phiên bản mới, Venza 2013 nhận được sự chăm chút khá kỹ lưỡng về mặt thẩm mĩ.

Cụ thể, lưới tản nhiệt của xe đã được tái thiết kế cho cảm giác thanh lịch và bớt rối rắm hơn trong khi đó, cụm đèn pha của xe còn được trang bị thêm hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày (tùy chọn trên các model cao cấp). Cùng với đó, cản va của xe cũng mang đến sự tinh tế hơn trong khi thiết kế đèn hậu đã được thay đổi khá nhiều.

Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ lốp19 inch hoàn toàn mới với ba màu tùy chọn là đen, ngọc trai và xám. Phía bên trong cabin, Venza 2013 cũng được trang bị vô lăng với các phím điều khiển được sắp xếp lại và tùy chọn gói đa phương tiện Entune cho phép kết nối smartphone của người dùng với bảng điều khiển của xe.

Về lựa chọn động cơ, Venza 2013 vẫn không có gì thay đổi so với phiên bản cũ với hai phiên bản động cơ 4 xi lanh dung tích 2,7 lít cho công suất 181 mã lực với mức tiêu thụ nhiên liệu 10,2 lít/100 km đường hỗn hợp và động cơ V6 3,5 lít cho công suất 268 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu 10,6 lít/100 km. Cả hai phiên bản đều có tùy chọn dẫn động bốn bánh.

 

Zing/Infonet
Tag: Toyota Venza 2013 , Video Toyota Venza 2013 , Crossover SUV , Xe sang